x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Màn kết hợp được mong đợi nhất: Nhiệt Ba được gán ghép với 3 anh

Tiểu Thang Viên 19:30 - 21/04/2022

Mọi người có cặp đôi nào muốn họ hợp tác với nhau không? Gần đây, trên Weibo đang có rất nhiều Topic có độ thảo luận cực cao về các diễn viên có màn kết hợp được mong đợi nhất, hãy cùng mình điểm qua nha!

 1. Tiêu Chiến – Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiểu Thang Viên rất mong đợi màn kết hợp của hai minh tinh nổi đình nổi đám nhất nhì hiện nay của Cbiz là Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì hai người thực sự rất đẹp đôi khi được dân tình gán ghép đứng cạnh nhau, nàng thì xinh đẹp kiều diễm, chàng thì nho nhã, thư sinh.

 Không biết nếu cả hai hợp tác thì có những trận chiến “gió tanh mưa máu” khủng khiếp như thế nào, chỉ riêng xếp phiên vị thôi cũng đã rắc rồi rồi. Hơn nữa, fan của cả hai cũng chẳng phải dạng vừa, lằng nhằng là lại lao vào “xé nhau” như chơi. Nhưng dù vậy mình vẫn hi vọng Tiêu Chiến và Nhiệt Ba sẽ có màn kết hợp trong một bộ phim thần tượng hiện đại hoặc cổ trang ngôn tình.

2. Triệu Lệ Dĩnh – Nhậm Gia Luân

Tiểu Thang Viên cũng thấy Nhậm Gia Luân và Triệu Lệ Dĩnh rất hợp đó. Hai năm gần đây, Nhậm Gia Luân đã hợp tác với rất nhiều sao nữ nổi tiếng, dù là nữ minh tinh có ngoại hình ngọt ngào hay xinh đẹp sắc sảo thì khi kết hợp với nam diễn viên sẽ luôn có “phản ứng hóa học” rất cao. 

Mà Triệu Lệ Dĩnh có thể cân mọi hình tượng từ ngọt ngào, bá đạo cho đến phúc hắc, lại thêm kỹ năng diễn xuất của cả hai nữa thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài ra, nếu xét từ ngoại hình thì với chiều cao khá “khiêm tốn” của Nhậm Gia Luân thì chắc chắn rất hợp với Dĩnh Bảo. 

 3. Địch Lệ Nhiệt Ba – La Vân Hi

Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác với rất nhiều nam thần cổ trang như Dương Dương, Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn, nhưng hình như chưa có La Vân Hi thì phải. Cho nên, mình rất hi vọng cả hai sẽ có màn hợp tác trong một bộ phim cổ trang không xa.

 Nhiệt Ba sinh năm 1992 và La Vân Hi sinh năm 1988, cả hai đều rất hợp về cả ngoại hình lẫn tuổi tác. Hơn nữa, năng lực nghiệp vụ của La Vân Hi rất tốt, có nền tảng vũ đạo, khi quay những cảnh hành động rất ít khi dùng thế thân, động tác trên phim vô cùng lưu loát và chân thực. Ngoài ra, cách đọc thoại của nam diễn viên cũng đã được khẳng định trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Mà về phía Nhiệt Ba, hai năm gần đây, hình tượng của cô khá đa dạng, mong là cả hai sẽ hợp tác trong một bộ phim võ hiệp nam nữ cường.

 4. Dương Dương – Dương Tử

 Tiểu Thang Viên cảm thấy nếu Dương Dương và Dương Tử mà hợp tác thì chắc chắn sẽ lại xuất hiện tình huống tranh phiên vị “gay cấn” không khác gì giả thiết “nếu Tiêu Chiến và Nhiệt Ba hợp tác” như mình vừa nêu ra. Dù sao cả hai cũng đang là đỉnh lưu trong giới giải trí mà, nhưng có một điều mình mong là nếu cả hai nên đôi trên màn ảnh thì cô Tử đừng chơi trò “chọc mũi” bạn diễn nữa nhé!

5. Địch Lệ Nhiệt Ba – Lý Hiện

 Sau Xuân Vãn 2021, cả hai đã có màn song ca xuất sắc để lại cho Tiểu Thang Viên ấn tượng cực kỳ sâu sắc, đặc biệt là động tác múa của Lý Hiện nhìn đáng yêu tấu hài như học sinh cấp 1. Sau đó, bọn họ tiếp tục đứng chung sân khấu nhận giải thưởng trong chương trình Đêm Hội Weibo. Trai tài, gái sắc sánh đôi thế này bảo sao dân tình không gán ghép họ thành một đôi cho được!

 Buồn cười nhất là khi bọn họ đứng trên sân khấu được MC yêu cầu nhảy múa, lúc đó Lý Hiện đã làm ra vẻ đáng thương cầu cứu Nhiệt Ba, thế là Nhiệt Ba liền hào phóng nhảy một điệu. Ôi sự tương tác giữa hai người đáng yêu quá đi, từ đó mình chỉ mong bọn họ sẽ có một màn hợp tác trong một bộ phim thể loại nữ chính bá đạo và nam chính ngốc nghếch, ngây ngô.

Tiểu Thang Viên thích nhất và cũng mong chờ nhất là cặp đôi Nhiệt Ba – Lý Hiện, vì mình đã bị sự đáng yêu của cả hai làm cho quắn quéo. Đặc biệt hơn là nếu cả hai hợp tác sẽ không có màn tranh phiên vị “ác liệt” như các đỉnh lưu khác, vì Lý Hiện từng nói anh không quan trọng chuyện phiên vị.

>>>Xem thêm: Khi Dương Dương và dàn sao Cbiz diện sơ mi trắng khiến chị em sốt sắng

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.