x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Hải Phòng: Người qua Mỹ sinh con, người cưới chồng hơn 19 tuổi

SEIZEDIX 17:00 - 22/01/2022

Nhắc đến Hải Phòng, chắc hẳn bạn sẽ nhớ tới một mảnh đất của hoa phượng đỏ, của những con người mến khách và những món ăn hấp dẫn. Thế nhưng theo mình để ý, thành phố này còn có một đặc trưng mà những người theo dõi showbiz Việt đều biết: Loạt người mẫu và Hoa hậu nổi tiếng đều sinh ra từ mảnh đất này. Cùng mình tìm hiểu về những mỹ nhân sinh ra ở Hải Phòng nhé.

Phạm Hương: Từ bỏ showbiz để sang Mỹ sinh con

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2015, Phạm Hương gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng nhan sắc đỉnh cao, nhận được cơn mưa lời khen từ rất đông khán giả trong nước. Theo mình tìm hiểu, trước khi đạt được đỉnh cao danh vọng, nữ Hoa hậu đã mất nhiều năm thăng trầm trong ngành người mẫu, cố gắng hết mình để công chúng biết tới.

Ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2015. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô. Dẫu không thể mang về thành tích tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới, ngay sau khi trở về nước, nàng hậu đã trở thành một trong những cái tên đắt show bậc nhất lúc bấy giờ, liên tục xuất hiện với vị trí huấn luyện viên trong các chương trình lớn nhỏ.

Luôn biết cách làm mới bản thân trong mỗi lần xuất hiện công chúng, thế nên, Phạm Hương giữ được độ nổi tiếng trong khoảng thời gian khá dài. Mọi thứ thay đổi khi cô bất ngờ rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ để điều trị bệnh. Một khoảng thời gian sau đó, mình bất ngờ khi Phạm Hương thông báo đã kết hôn và sinh con cho một đại gia Việt Kiều. 

Dù tiếc nuối vì nàng hậu rời showbiz giữa thời kỳ đỉnh cao, thế nhưng, mình cũng rất vui vì cô cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc của đời mình.

Thu Ngân: Đăng quang nhưng không tham gia làng giải trí, lấy chồng hơn 19 tuổi

Ở độ tuổi 20, khi nhiều người còn đang bận rộn cho việc hoàn thành việc học Đại học, Trần Thị Thu Ngân đã gây ấn tượng cực mạnh với mình khi đạt ngôi vị danh giá nhất ở cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Sau khi đăng quang vào năm 2016, Thu Ngân bắt đầu thu hút sự chú ý từ khán giả nhờ vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt cuốn hút và là trung tâm của mọi ánh nhìn.

Khác biệt với Phạm Hương, sau khi đăng quang, Thu Ngân quyết định quay trở lại cuộc sống bình thường, không nhúng chân vào làng giải trí nhiều rối ren. Với khả năng tiếng Anh tốt sau khoảng thời gian dài du học, nàng Hậu sớm va phải vào ánh mắt của một người đàn ông lớn hơn cô 19 tuổi, sau này cũng là chồng của cô. Hiện tại, Thu Ngân đang cố gắng hoàn thành công việc chăm sóc con nhỏ. Mình cảm thấy khá bất ngờ khi mỹ nhân này quyết định yên bề gia thất khi còn rất trẻ.

Thu Phương: Đi thêm bước nữa với “ông bầu” nổi tiếng, có sự nghiệp ca hát ấn tượng

Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, Thu Phương có lẽ là nữ ca sĩ mà mình yêu thích nhất đến từ mảnh đất này. Có một sự nghiệp thành công ở Việt Nam và cả thị trường hải ngoại, cô hiện tại đang cống hiến cho nghệ trong và ngoài nước, quay trở về Việt Nam sau thời gian sinh sống và làm việc ở Mỹ. Ngoài giọng hát ấn tượng, Thu Phương còn khiến mình ấn tượng với gu thời trang vô cùng xuất sắc, luôn tỏa sáng rực rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thu Phương cũng có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và ấm áp bên cạnh “ông bầu” Dũng Taylor - người từng giúp cô có một sự nghiệp thành công và bền chắc tại hải ngoại. Đây là người bạn đời thứ hai của Thu Phương sau khi cô quyết định chia tay với Huy MC.

Hạ Vi: Vươn mình từ hình tượng hot girl đến nữ diễn viên có tiếng

Cách đây nhiều năm, Hạ Vi vẫn là một tên tuổi khá nhỏ với công việc là một hot girl kiêm người mẫu ảnh. Thế nhưng, sự nghiệp của cô thật sự nở hoa sau khi tham gia bom tấn điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Dẫu không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, vai diễn này vẫn giúp cho Hạ Vi có chỗ đứng tại showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn được biết tới nhiều vì từng hẹn hò với đại gia phố núi Cường Đô La.

Dù không có kỹ năng diễn xuất xuất sắc, thế nhưng theo mình nghĩ, lý do Hạ Vi được mời vào vai Tấm là vì cô sở hữu nhan sắc vô cùng tự nhiên, cuốn hút và rất tinh tế. Khi rời xa màn bạc, cô khoe vẻ ngoài lộng lẫy cùng những trang phục sành điệu. Cô đã mất một khoảng thời gian dài để lấy lại được sắc vóc sau khi chia tay bạn trai. Dù không được chú ý nhiều ở thời điểm hiện tại, thế nhưng theo mình thấy, Hạ Vi vẫn là một diễn viên, người mẫu rất có tiềm năng.

>>>Xem thêm: Hạ Vi được chăm sóc kỹ lưỡng ở hậu trường "Tấm Cám"

Cùng sinh ra ở Hải Phòng, thế nhưng, những mỹ nhân ở trên đều có cuộc sống khác nhau. Mình hy vọng họ sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong tương lai và có cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.