x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Netizen "giải cứu Hứa Khải", Ngô Thiến - Vân Hi tình củm ở ảnh mới

An Lee 15:01 - 22/02/2022

Hôm nay là một ngày siêu đẹp của năm 2022 - 22022022. Chẳng thế mà mở đầu ngày mới, netizen được phen náo loạn vì loạt ảnh hẹn hò của Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ. Tuy nhiên, cả hai đến nay vẫn chưa lên tiếng nên thông tin cũng chỉ dừng lại ở mức đồn đoán mà thôi. Tạm gác chiếc dưa này lại, hãy cùng An điểm qua loạt ảnh mới của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ cổ trang 1998: Lộ Tư gắn mác trà xanh, còn lại diễn dở 

Giải cứu Hứa Khải, Tống Tổ Nhi; Lộ Tư, Dương Mịch, Băng Nghiên khoe ảnh mới

Thực tình thì không có gì nguy hiểm đâu, chỉ là hình ảnh của Hứa Khải và Tống Tổ Nhi quá “ba chấm mà thôi”. Hôm qua, Hứa Khải đã có mặt tại trụ sở Sina để tuyên truyền phim Thượng Thực. Anh chàng diện áo kẻ xanh vừa trẻ trung, lại điển trai dễ mến. Thế nhưng hình ảnh quảng bá của nam diễn viên trong vai Chu Chiêm Cơ thì không được như vậy, do bị biến dạng khi treo trên cột trụ.

Trong khi đó, Tống Tổ Nhi cũng có loạt ảnh mới siêu xinh xắn. Những tấm ảnh diện bộ đồ đen thanh lịch thì đẹp đấy, nhưng sang đến loạt hình còn lại, An phải ngỡ ngàng vì ai chỉnh cho cô nàng tông màu quá trắng, làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Bản thân Tống Tổ Nhi đã trắng rồi, thế nên việc chỉnh màu hợp lý sẽ giúp cô nàng đẹp hơn thay vì lên trắng quá đà như này.

Hôm qua, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch và Viên Băng Nghiên cùng có ảnh mới. Vẫn là phong cách thanh thuần như vậy, Triệu Lộ Tư chụp bộ ảnh hơi mờ mờ, tối tối, làm An nhớ đến mấy tấm tối hù chụp ngoài biển khi trước. Nói chung là chẳng thấy khác chút nào cả.

Dương Mịch hôm qua trở nên năng động hơn trong bộ ảnh quảng cáo sản phẩm. Cô nàng diện đồ trẻ trung, khoác áo phao ấm áp. Mái tóc với điểm nhấn là những chiếc light xanh vô cùng bắt mắt. So ra thì bộ ảnh của Dương Mịch trông đẹp hơn hẳn đàn em.

Viên Băng Nghiên gần đây rất chăm update trên mạng xã hội. Cô nàng đã có những bức ảnh cực kỳ vui nhộn khi rời xa công việc. Nhan sắc xinh xắn, phong cách năng động, vui vẻ, đáng yêu của Viên Băng Nghiên làm fan không yêu không được.

Bất ngờ nhất hôm nay là loạt ảnh mới của Thẩm Nguyệt. Cô nàng diện mái tóc ngắn màu nâu đỏ, mặc đồ như cosplay thành Ron trong Harry Potter. Ai cũng phải ngỡ ngàng trước hình ảnh này của Thẩm Nguyệt, cảm giác giống hệt nhân vật trong tiểu thuyết của J. K. Rowling.

Ngô Thiến - La Vân Hi cực tình củm, Sơn Hà Lệnh tròn 1 năm phát sóng

Chẳng phải hôm nay là ngày đẹp sao? Thế nên rất thích hợp cho dân tình đẩy thuyền. Chẳng thế mà đoàn phim Truy Quang Giả đã tung poster từ sớm, ghi lại khoảnh khắc siêu tình củm của La Vân Hi và Ngô Thiến. 7 năm trước, cả hai từng đóng trong Bên Nhau Trọn Đời, 7 năm sau tái hợp ở Truy Quang Giả, “chem” vẫn ngọt lịm như vậy bảo sao netizen không “đẩy thuyền”.

Ngoài hình ảnh ở Truy Quang Giả, La Vân Hi còn có loạt hình ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nam diễn viên trông rất bắt mắt với vai Đạm Đài Tẫn, tạo hình cũng đẹp lồng lộn và đầy khí chất thần tiên. Loạt ảnh leak khác cũng chú ý không kém, chính là của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng. Tuy ảnh hơi mờ, nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn cực ổn.

Sáng nay, bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước do Tào Dục Thần và Điền Hi Vi đóng chính đã chốt đơn lên sóng ngày 28/2. Trong khi đó, bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã xin được giấy phép phát sóng, dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Loạt ảnh cuối cùng của ngày hôm nay thuộc về Sơn Hà Lệnh. Ngày này năm ngoái, bộ phim do Cung Tuấn, Trương Triết Hạn đóng chính đã lên sóng tập đầu tiên. Thành tích phim thu về rất khả quan, giúp loạt diễn viên như Cung Tuấn, Trương Triết Hạn, Châu Dã đến gần với khán giả hơn. Tiếc là sau 1 năm, Trương Triết Hạn đã không còn được yêu mến như ban đầu.

>> Xem thêm: Xót xa cảnh phun siro của Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/2. Khiến An phấn khích nhất chắc là hình ảnh cực ngọt của La Vân Hi và Ngô Thiến. Thật mong cặp đôi này có thể thành thật. Hứa Khải hôm qua cũng rất đẹp trai, đáng để ngắm nhiều một chút. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.