x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn mẫu thành công khi "đá chéo sân" sang đóng phim

Tuyết Nhi 08:00 - 24/02/2021

Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh và loạt diễn viên Việt xuất thân từ giới người mẫu nhưng thành công rực rỡ khi “đá chéo sân”. Điều này phá tan định kiến “chân dài đóng phim thường dở”.

Ngô Thanh Vân

Ít ai biết rằng, Ngô Thanh Vân bước vào nghề với vai trò là người mẫu tạp chí vào những năm 2000. Nhờ giành giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đã nhanh chóng thành gương mặt được săn đón của những nhà mốt hay các nhà sản xuất lịch treo tường.

Nhờ vai chính trong bộ phim truyền hình Hương Dẻ của HTV, Ngô Thanh Vân trở thành ngôi sao sáng của làng phim Việt. Ít ai ngờ rằng, một nàng mẫu ảnh như Ngô Thanh Vân lại có thể trở thành một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng như bây giờ. Thành công nối tiếp thành công, cô nàng bắt đầu được chú ý không chỉ trong mà còn ngoài nước bởi các nhà làm phim quốc tế. Đặc biệt nhất là màn góp mặt của Ngô Thanh Vân trong siêu phẩm kinh điển Star Wars. 

Nhiều bộ phim mang đậm dấu ấn của Ngô Thanh Vân có thể kể đến như Dòng Máu Anh Hùng, Hai Phượng, Cô Ba Sài Gòn… Sắp tới, nữ diễn viên sẽ trình làng hai tác phẩm mới là Trạng Tí Thanh Sói. Liệu đây sẽ là “cú hích” tiếp theo trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân chăng?

Trương Ngọc Ánh

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện tại, Trương Ngọc Ánh từng đạt nhiều giải thưởng nhan sắc và trở thành người mẫu ảnh ăn khách của làng mốt Việt. Thậm chí, nữ diễn viên từng là ủy viên của Hội người mẫu Việt Nam.

Nhờ sự giới thiệu của diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Trương Ngọc Ánh có cơ hội bén duyên với điện ảnh. Và cũng từ đây, hàng loạt những bộ phim đình đám có sự góp mặt của cô nàng. Điển hình như Giã Từ Dĩ Vãng, Đồng Tiền Xương Máu… Đặc biệt nhất là vai nữ chính trong Áo Lụa Hà Đông, tác phẩm nhận được đánh giá tích cực từ không chỉ khán giả mà còn cả giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Sau khi “ở ẩn” một thời gian dài, cô nàng tái ngộ công chúng với bộ phim Hương Ga, nhờ vậy mà Trương Ngọc Ánh được mệnh danh “đả nữ” Việt Nam bên cạnh Ngô Thanh Vân. Dù là diễn viên hay người mẫu, cô vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và khẳng định cho công chúng thấy “chân dài đóng phim” vẫn hay như thường.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngô Thanh Vân và các vai diễn quốc tế: Nổi nhất vẫn là Star Wars

Thanh Hằng

Thanh Hằng vừa là một người mẫu quyền lực, vừa là một diễn viên nhiều tiềm năng của làng phim Việt. Những bộ phim cô từng đóng có thể kể đến như Tuyết Nhiệt Đới, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng, Tháng Năm Rực Rỡ hay gần đây nhất là Chị Chị Em Em đều tạo được tiếng vang lớn. Thanh Hằng chuyên trị những vai sắc sảo, đanh thép nhờ thần thái sang chảnh.

Dù trên sàn diễn hay phim trường, ở Thanh Hằng luôn toát ra khí chất của một người làm nghệ thuật hết mình. Có lẽ vì vậy mà khi cô nàng “đá chéo sân” sang điện ảnh đã nhận được phản hồi khá tốt từ công chúng. Trong năm 2021, Thanh Hằng đang rục rịch trở lại với dự án Quỳnh Hoa Nhất Dạ. Với loạt hình ảnh ban đầu và những gì Thanh Hằng đã thể hiện trên màn ảnh suốt thời gian qua, khán giả được quyền hy vọng rằng tác phẩm mới này của cô sẽ “ăn nên làm ra” trong năm nay.

Thuý Diễm

Thuý Diễm khởi đầu sự nghiệp nhờ chiến thắng một cuộc thi ảnh năm 2007. Sau đó, cô lấn sân sang phim ảnh, chỉ trong thời gian ngắn thôi nhưng Thuý Diễm đã bỏ túi 2 vai thứ chính và 3 vai chính cho 5 bộ phim truyền hình. Thuý Diễm dần được công chúng đón nhận qua các vai diễn trong Trái Tim Hoa Hồng, Rau Muống Tháng 9… Giờ đây, khán giả nhớ đến cô nhiều hơn dưới tư cách một diễn viên thay vì là một người mẫu. Sau khi kết hôn với Lương Thế Thành, Thuý Diễm tập trung hơn cho gia đình và tạm gác các dự án truyền hình lại.

Ái Phương

Ái Phương là một nghệ sĩ tài năng khi “đi ngang” qua các lĩnh vực nghệ thuật, từ một người mẫu, diễn viên, MC đến cả ca sĩ và nhạc sĩ. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, Ái Phương đều nhận được những lời khen tích cực từ người hâm mộ.  Nhờ chiều cao và gương mặt có phần lai Tây của mình, Ái Phương thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh và cả người mẫu catwalk. 

Ái Phương bắt đầu hoạt động diễn xuất từ năm 2015 với vai Sương trong Tía Tui Là Cao Thủ. Gần đây nhất là bộ phim chiếu rạp Bằng Chứng Vô Hình, Ái Phương hoá thân vào vai nữ cảnh sát tên Hoà. Có thể nói, Ái Phương là một trong số nghệ sĩ “đa-zi-năng” hiếm hoi của Vbiz khi ở mảng nào cô tham gia đều gây được tiếng vang nổi bật.

>> Xem thêm: Hoài Linh và những cái tên "bảo chứng rating" của làng phim Việt

Những sao nữ trên là minh chứng rõ ràng nhất cho việc người mẫu dù lấn sân sang phim ảnh vẫn thu về những thành công tích cực. Bạn thích nàng mẫu “đá chéo sân” nào nhất? Đừng quên theo dõi ngay Fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm thông tin nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.