x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và bộ sưu tập váy làm nên thương hiệu "nữ hoàng pha-ke"

Thi Zun 21:45 - 07/05/2022

Trong số những mỹ nhân ở Vbiz, Ngọc Trinh có lẽ là cái tên thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Không chỉ bởi vì cô nàng sở hữu sắc vóc nổi bật, gu thời trang quyến rũ táo bạo mà còn vì những ồn ào xoay quanh. Trong mùa hè 2022, “nữ hoàng nội y" lại tiếp tục gây tranh cãi khi diện chiếc váy “hao hao giống” thiết kế mà chân dài Kendall Jenner từng diện.

Chuyện là vì quá thích mẫu đầm mà người đẹp quốc tế đã mặc và cảm thấy nó rất phù hợp với chuyến đi biển của mình nên Ngọc Trinh đã yêu cầu stylist làm một chiếc váy tương tự. Và rồi sóng gió cũng bắt đầu ập đến từ đây khi cô nàng bị chính nhãn hàng đăng bài bóc ra khá căng. Mặc dù mình có lỗi đó nhưng tôi thấy Ngọc Trinh đâu có quan tâm lắm đâu, cô ấy còn tự nhận hết về mình và khẳng định không xin lỗi vì… brand nước ngoài không lịch sự nhã nhặn với cô (Ủa?!). 

>>> Xem thêm: Độ xinh xắn và đa tài của con gái Hồng Đăng - Lan Phương ở TNNV 

Giữa lúc đang bị mất điểm thì Ngọc Trinh lại tiếp tục tung ảnh diện mẫu đồ bơi màu hồng có hoạ tiết bươm bướm. “Chị đẹp" khiến tôi phải trầm trồ với vóc dáng cực phẩm cùng sự ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, mẫu đồ này lại được cho là hao hao với thiết kế từ một nhãn hàng nước ngoài. Cũng vì vậy mà một lần nữa, netizen đã phải lắc đầu ngao ngán và gọi cô nàng là "nữ hoàng pha ke". 

Nếu có theo dõi Ngọc Trinh từ trước đến nay, bạn sẽ phát hiện đó không phải là lần đầu tiên cô nàng vướng vào những lùm xùm mặc đồ “giống mà không phải” thế này. Tôi thấy mỹ nhân Vòng Eo 56 từng có vô số lần diện đồ “mượn idea một xíu” từ các ngôi sao đình đám thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự trùng lặp này cũng giúp Ngọc Trinh khẳng định được vẻ đẹp của mình.

Trong một dịp thả dáng bên chiếc xế hộp mới tậu, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm bàn luận khi xuất hiện với diện mạo gần như là "sao y hoàn toàn từ Kendall Jenner". Từ quần cho đến áo khoác da đều trông giống y hệt, tôi còn tưởng là vì mê mỹ nhân nước ngoài nên nữ diễn viên Việt quyết tâm mua cả set đồ này ấy chứ. Có ai ngờ đâu…

Tuy nhiên có thể dễ dàng thấy Ngọc Trinh không dùng chính hàng từ nhà mốt bởi chất liệu da trong bộ trang phục mà cô nàng diện là hoàn toàn khác. Dù không bóng bẩy bằng nhưng cá nhân tôi khá thích bộ cánh của Ngọc Trinh hơn vì khoe được sự cá tính, “chất lừ" vô cùng hút mắt.

Song, không phải lúc nào “nữ hoàng nội y" cũng may mắn chiếm được ưu thế. Điển hình như màn “lên đồ" giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngọc Trinh đã hoàn toàn bị lấn lướt.

Diện mẫu đầm được may y hệt từ kiểu dáng đến thiết kế, song có thể thấy phần chi tiết bèo nhún của Ngọc Trinh khá “thô" còn chất liệu thì hơi “quê kiểng". Cũng vì vậy mà trông người đẹp Việt của chúng ta lại “kém sang” hơn hẳn ngôi sao Cbiz. Tôi nói thật, cuộc đời Ngọc Trinh diện vô số đầm phi bóng như đây là mẫu váy mà tôi nài nỉ nàng dẹp ngay luôn nha, cất liền trong tủ hay cho luôn Thuý Kiều chứ đừng bao giờ diện lại nếu không muốn “khóc thét” (chứ chả phải khóc thầm) khi nhìn lại ảnh đâu nhá.   

Trong một sự kiện cách đây mấy năm, Ngọc Trinh cũng từng chẳng ngần ngại diện váy như “sao y bản chính" từ thành viên nhóm nhạc Red Velvet - Irene. Mới lướt qua thì trông y xì, tôi còn tưởng Ngọc Trinh gia nhập nhóm nhạc nhà SM nữa chứ, nhưng nhìn kỹ bạn sẽ thấy chiếc đầm của bạn thân Khắc Tiệp không hề có sự cứng cáp như mỹ nhân xứ kim chi.

Song, cá nhân tôi thấy mẫu váy này thực ra rất hợp với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu Ngọc Trinh ấy chứ. Có lẽ đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng chịu kín đáo khi đi dự sự kiện. Phần bẹt vai “sương sương" rất giúp Ngọc Trinh vừa đủ để nổi bật nhưng không hề lố lăng “ô dề".

Cũng trong khoảng thời gian ấy, nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo lại trở thành tâm điểm khi cố tính diện đồ theo ngôi sao 50 Sắc Thái - Dakota Johnson. Lúc ấy, Ngọc Trinh còn gây sốc khi không ngại thừa nhận mình mặc váy “pha-ke". Đây chắc là một điểm tôi ưng ở cô ta, vì nhiều người xài hàng không chính hãng nhưng vẫn cứ hô hào mình mua hàng auth, trong khi Ngọc Trinh là có sao nói vậy, thích quá mê quá mà order xa quá lâu quá thì mình xách luôn cái mẫu váy áo mang qua cho stylist làm giùm mình, đi may ngoài chợ ngoài tiệm cho lẹ. Ok luôn Trinh ơi, mặc dù như vậy là không đúng đâu nha Trinh. 

 “Đụng váy áo" với người đẹp đình đám như Dakota Johnson, Ngọc Trinh có hơi “lép" nhẹ về visual cũng như thần thái, khí chất. Thế nhưng nghiêm túc mà nói, nhìn tổng thể bộ trang phục này giúp Ngọc Trinh trở nên vô cùng nổi bật nhờ khoe được dáng chuẩn và làn da trắng trẻo.

 >>> Xem thêm: 3 đôi vợ chồng hot hit của Hương Vị Tình Thân sau 1 năm lên sóng

“Mượn ý tưởng" trang phục mà những ngôi sao quốc tế từng diện, tôi phải công nhận là Ngọc Trinh vô cùng can đảm. Và nhờ sắc vóc “đẹp đỉnh" nên nghiêm túc mà nói người đẹp Việt trông không hề thua kém là mấy. Tuy nhiên dù sao đi nữa thì việc “con nhái bén" là không nên được ủng hộ. Vậy nên tôi hi vọng là trong tương lai, Ngọc Trinh sẽ chú ý hơn cho phần trang phục của mình để không phải bị “nói ra nói vào" nữa.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.