x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Những "cây hài" Sao Nhập Ngũ qua các mùa: Trang Hý bị chê kém duyên

Thi Zun 08:00 - 21/01/2023

Nhìn vào dàn cast Sao Nhập Ngũ từng mùa, không khó để tôi nhận ra, mỗi năm dàn cast đều có một thành viên vốn sở hữu sẵn tính cách lầy lội để giữ vai trò gây cười, làm “cây hài" để mang lại tiếng cười cho khán giả. Nhưng không phải màn thể hiện cá tính của ai cũng khiến người xem cảm thấy hài hước, thú vị.

Trang Hý

Ban đầu việc Trang Hý góp mặt trong dàn cast Sao Nhập Ngũ 2023 đã khiến tôi vô cùng thích thú. Bởi lẽ cô gái vốn sở hữu tính cách dí dỏm này hẳn sẽ mang đến nhiều niềm vui khi vào môi trường mới. Nhưng qua 2 tập, hầu hết dân tình đều chưa tìm được niềm vui từ Trang Hý, mà chỉ là sự khó chịu.

Lối hành xử của cô nàng bị cho là “kém duyên" khi trong bữa ăn, Trang Hý đùa rằng mình đang phân vân giữa mâm cơm đầy đủ tiêu chuẩn trên bàn hay nên "ăn" hai nam quân nhân bên cạnh. Tôi thấy những đồng đội xung quanh hoàn toàn đơ người, sượng sùng trước phát ngôn của nữ diễn viên. Các sao nữ còn lại cũng phải lên tiếng kêu cô "tém lại".

Trong tập 1, Trang Hý cũng khiến người xem “mắc mệt" khi mang đồ đạc lỉnh kỉnh vào doanh trại. Qua các mùa trước, ai cũng đã biết nhập ngũ là không được mang đồ linh tinh vào. 

Vậy mà Trang Hý vẫn thủ bên người mang mì gói, đàn và đủ loại mỹ phẩm. Cô còn kiên quyết giữ lại mì gói với lý do sợ đói. Hành động của nữ diễn viên đã làm mất thời gian của toàn đội.

Bên cạnh đó, Trang Hý còn khiến tôi cực khó hiểu khi vẫn cố gắng trang điểm đậm khi nhập ngũ. Dù đồng đội của cô nàng tương đối mộc mạc nhưng Trang Hý lại không muốn như vậy. Cô nàng đánh má hồng, tô son đậm đến mức dính cả răng. Những biểu hiện này tuy bé nhưng đã khiến Trang Hý mất điểm trong mắt khán giả.

>>> Xem thêm: Dương Cẩm Lynh và dàn sao Việt dính ồn ào nợ nần

Diệu Nhi

Tham gia Sao Nhập Ngũ 2020, Diệu Nhi đã để lại vô số phân cảnh hài hước để đời cho chương trình. Những màn múa võ theo kiểu quên bài đến những tiết mục âm nhạc ngẫu hứng giờ ra chơi khiến những chiến sĩ nghiêm túc tại đấy cũng không nhịn được cười.

Diệu Nhi lầy lội đến mức chẳng ngại bắt lỗi đồng đội, dù bản thân cô nàng cũng không thực sự nắm rõ động tác. Ngay cả trong những giây phút mệt nhất, Diệu Nhi vẫn không ngừng làm trò. Những ai cũng biết, không phải nữ diễn viên đam mê chiếm sóng, cô nàng chỉ đang cố khích lệ tinh thần các đồng đội của mình mà thôi.

Sự thẳng thắn, tự nhiên và đặc biệt là duyên dáng, thể hiện tính cách đúng lúc, đúng thời điểm đã giúp Diệu Nhi trở thành cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả trong chương trình năm đó. Bà xã Anh Tú còn tạo nên hiệu ứng lớn khi tôi thấy, những clip về cô đều có lượt xem rất cao.

Hương Giang

Trước khi đăng quang hoa hậu, Hương Giang từng có những ngày “lăn xả" tại Sao Nhập Ngũ mùa 4. Hương Giang vốn ăn nói rất duyên và trong chương trình, cô nàng thở câu nào là mặn đâu đấy, làm tôi cười nghiêng ngả.

Cô và Mai Ngô được xem là “cặp đôi thâm tình". Cả hai đã cùng tạo nên những cuộc trò chuyện thú vị và thường xuyên trêu chọc đối phương. Dù vậy trong nhiệm vụ, khi phải đối đầu, cả hai cũng “chiến” rất căng.

La Thành

La Thành cũng là một  những “vựa muối" để lại nhiều ấn tượng cho những khán giả yêu thích Sao Nhập Ngũ như tôi. Ai mà có dè phía sau dáng dấp to lớn mạnh mẽ, La Thành lại là một chàng trai “sợ đủ thứ" từ đỉa, muỗi, rết đến đủ loại côn trùng.

Anh chàng sẵn sàng kể xấu, bóc phốt thẳng mặt đồng đội. Và người bạn thân Anh Đức chính là nạn nhân bị La Thành lấy ra để làm trò thường xuyên nhất. Dù đam mê tấu hề nhưng tôi thấy, anh vẫn cố gắng hết mình trong những bài tập kiểm tra thể lực, nhiệm vụ, hội thao.

>>> Xem thêm: Số phận trái ngược của 11 hoa hậu đăng quang năm 2022

Nhìn chung, chương trình năm nào cũng sẽ có những cái tên được nhắm đến như 1 yếu tố gây hài. Tuy nhiên, ranh giới giữa hài hước và vô duyên vẫn luôn rất mong manh. Cá nhân tôi thấy, việc cố tình pha trò lại thường gây phản tác dụng, những gì tự nhiên nhất, chân thật nhất đôi khi lại tạo được cảm tình nhiều hơn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Game show

Nếu bạn quan tâm Sao Nhập Ngũ hay những Game show khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.