x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những lần hóa mỹ nhân trên màn ảnh của Lưu Diệc Phi

Carole 09:50 - 14/08/2021

Sở hữu vẻ đẹp thoát tục như tiên nữ nên Lưu Diệc Phi luôn là lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn được mệnh danh “đệ nhất mỹ nhân”. Trong suốt sự nghiệp gần 20 năm qua, Lưu Diệc Phi từng có khá nhiều lần hóa thân thành mỹ nhân trên màn ảnh, đẹp xuất sắc khiến khán giả không thể chê vào đâu được. Hãy cùng Carole điểm qua những vai diễn này của Lưu Diệc Phi nhé!

Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003)

Khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ phiên bản năm 2003 thì Lưu Diệc Phi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhất là khi so sánh với đàn chị như Lý Nhược Đồng hay Trần Ngọc Liên. Mặc dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lại khiến mọi người choáng ngợp, cũng từ đó mà cô được gọi là “thần tiên tỷ tỷ”.

Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (2005)

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Triệu Linh Nhi – một hậu nhân của Nữ Oa sở hữu vẻ đẹp thanh cao thoát tục. Tuy tạo hình của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này không quá xuất sắc nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp khiến “người người bị mê hoặc” cả. Khác so với hiện nay, Lưu Diệc Phi khi ấy mang đến sự ngây thơ, hồn nhiên đúng chuẩn thiếu nữ 18.

Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006)

Những ai thích truyện kiếm hiệp của Kim Dung thì chắc hẳn sẽ biết Tiểu Long Nữ là một mỹ nhân đẹp đến nhường nào. Lưu Diệc Phi đã nhận được nhiều lời khen khi đóng vai Tiểu Long Nữ, đặc biệt là nhan sắc đỉnh cao khiến khán giả không thể rời mắt khi xem phim. Theo Carole thấy thì thời điểm đóng Thần Điêu Đại Hiệp chính là lúc Lưu Diệc Phi đẹp nhất.

Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện Nữ U Hồn (2011)

Sau 5 năm Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi lại tiếp tục trở thành đại mỹ nhân với vai Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện Nữ U Hồn. Là một ma nữ, Nhiếp Tiểu Thiện sở hữu vẻ đẹp nghiêng nữ nghiêng thành khiến đàn ông dễ dàng bị mê hoặc. Tuy diễn xuất của Lưu Diệc Phi bị chê không bằng Vương Tổ Hiền nhưng về phần hình ảnh thì cô đã tái hiện được vẻ đẹp của nhân vật này.

Ngu Cơ trong Hồng Môn Yến (2011)

Ngu Cơ là một tuyệt thế giai nhân có thật trong lịch sử Trung Quốc, vẻ đẹp của cô không còn là điều phải bàn cãi nữa. Tuy thời lượng xuất của Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến không nhiều nhưng mỗi phân cảnh của cô để lại ấn tượng rất sâu sắc vì quá đẹp và quá hợp vai.

Điêu Thuyền trong Khổng Tước Đài (2012)

Là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại, vẻ đẹp của Điêu Thuyền khiến “trăng cũng phải thẹn”. Hóa thân thành một đại mỹ nhân như vậy không hề làm khó được Lưu Diệc Phi, đặc biệt khoản tạo hình chủ yếu là những bộ trang phục màu đỏ càng khiến cô thêm nổi bật hơn.

Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017, phim điện ảnh)

Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là “đệ nhất mỹ nhân tứ hải bát hoang” và fan nguyên tác từng rất ủng hộ Lưu Diệc Phi khi biết tin cô đảm nhận vai diễn này. Có thể vai diễn của Lưu Diệc Phi không gây chú ý bằng Dương Mịch nhưng vẻ đẹp đầy tiên khí ấy khiến biết bao người động lòng.

Mặc dù diễn xuất của Lưu Diệc Phi không được tốt lắm nhưng Carole cho rằng Lưu Diệc Phi rất hợp với những vai diễn có vẻ đẹp sắc nước hương trời. Tuy tạo hình cho những vai đại mỹ nhân này của Lưu Diệc Phi có hơi đơn giản nhưng không hề khiến cô mất đi ánh hào quang chút nào cả.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi từng bóc trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.