x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những "tai nạn sân khấu" của BLACKPINK mà fan không bao giờ quên

Roses 11:20 - 19/05/2022

Đối với các idol Kpop, sự cố trên sân khấu là việc không thể tránh khỏi. Nhưng điều mà công chúng quan tâm chính là cách họ xử lý những rắc rối này. BLACKPINK cũng vậy, nhóm nhạc nữ này đã gặp phải không ít sự cố về cả người và dụng cụ khi đang biểu diễn. Tuy nhiên, cách xử lý tình huống của họ đã cho thấy độ chuyên nghiệp của một girlgroup hàng đầu Kpop. 

Jennie vô tình quơ tay trúng mặt Jisoo

Mình còn nhớ trong chuyến lưu diễn In Your Area ở Jakarta, các cô nàng BLACKPINK đã có phần thể ca khúc Boombayah mang tính biểu tượng của nhóm cực ấn tượng. Thế nhưng, fancam đã ghi lại một sự cố khá hi hữu trong lúc nhảy giữa Jisoo và Jennie.

Cụ thể, trong một động tác vũ đạo, Jennie được các thành viên còn lại bồng ngang người lên. Trong lúc đưa chân, Jennie đã vô tình quơ tay vào tai và một bên mặt của Jisoo - cô nàng đứng ở vị trí cuối, thẳng chân Jennie. 

Mình quan sát thấy Jisoo đã đưa tay lên tai, Jennie cũng ngừng nhảy và tỏ vẻ lo lắng cho Jisoo. Ngay lập tức, các thành viên đã hỏi thăm Jisoo sau cú va chạm không mong muốn. Sau khi đảm bảo Jisoo vẫn ổn, các thành viên khác cũng tiếp tục biểu diễn. Jisoo cũng đã tiếp tục nhảy và quên đi đau. 

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Phụ kiện trang phục của Lisa 

Trong một buổi biểu diễn khác của nhóm với ca khúc DDU-DU DDU-DU, phụ kiện trang phục của Lisa đã vô tình quẹt vào Jennie. Những món phụ kiện có vẻ khá chắc và rắn nên hẳn là lúc đó, Jennie đã khá đau đớn.

Tuy nhiên, mình thấy màn trình diễn không hề bị gián đoạn mà Jennie vẫn tiếp tục biểu diễn và chứng tỏ sự chuyên nghiệp của một nữ idol.

Jisoo bị trật chân

Một màn trình diễn khác của nhóm với bài hát Play With Fire, khi các thành viên còn lại đang say sưa biểu diễn thì không hiệu vì lý do gì, Jisoo đã bị trật chân. 

Tuy nhiên, cô nàng đã nén đau và tiếp tục biểu diễn cùng các em. Mình thấy Jisoo thật sự có bản lĩnh sân khấu khi tự mình xoay sở sự cố và có cách xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp.

Chấn thương mắt cá chân của Jennie

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK Arena Tour 2018, khi buổi biểu diễn WHISTLE diễn ra tại Nhật Bản, Jennie đã bị trượt chân khi bước xuống cầu thang.

Mình nhớ lúc đó Jennie bắt đầu phần rap nhưng sau vài line, cô ấy đã bị trượt nhịp. Nữ idol đã ngừng hát khiến khán giả lo lắng. Ngay lập tức, các thành viên đã nhanh chóng nhận ra những gì đã xảy ra và đảm bảo an toàn cho Jennie. Dù đau đớn nhưng Jennie vần ngồi ở bậc cầu thang để tiếp tục phần trình diễn chứ không hề bỏ sân khấu.

Các thành viên khác thậm chí còn ngồi cùng Jennie trên cầu thang và hát cùng cô ấy. Đầu tiên, Rosé đến gần và ôm Jennie khi hát, sau đó là Jisoo và Lisa. 

Người hâm mộ khen ngợi sự chuyên nghiệp của Jennie, cũng như các thành viên khác luôn giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau ngay cả khi đang biểu diễn.

Jennie và Lisa va vào nhau

Trong một buổi biểu diễn, Jennie và Lisa đã tình cờ va vào nhau. Mình để ý thấy lúc đó Jennie đang biểu diễn phía sau Lisa nên cô em út đã không để ý mà di chuyển nhanh khiến Jennie bị thương. Sau đó, Lisa đã hỏi thăm Jennie có ổn không, Jennie đáp lại bằng nụ cười duyên dáng. Sau đó, cả hai cũng tiếp tục biểu diễn. 

>>Xem thêm: 8 "bậc thầy sân khấu" Kpop mê hoặc khán giả: Không thể thiếu Seulgi

Rosé bị rơi tai nghe 

Trong suốt chuyến lưu diễn kéo dài suốt hơn một tháng rong ruổi khắp các thành phố của Bắc Mỹ, BLACKPINK và người hâm mộ đã tạo nên rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời cùng những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và sự cổ vũ nhiệt tình của các fan.

Tuy nhiên, có một vài sự cố đã diễn ra trong các đêm concert của BLACKPINK. Cụ thể, trong một concert, Rosé gặp sự cố kỹ thuật khi bị rớt tai nghe trong khi đang biểu diễn hăng hái trên sân khấu. Thế nhưng không hề tỏ ra bối rối, Rosé ngay lập tức chỉnh lại và tiếp tục thực hiện phân đoạn của mình như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Sau đó, Rosé còn ra hiệu cho nhân viên chỉnh lại âm lượng của mic to hơn để thuận tiện hơn cho mình khi biểu diễn. Toàn bộ quá trình này đều được fancam ghi lại, Rosé nhận được rất nhiều lời khen về độ chuyên nghiệp của mình. 

Đây đều là những sự cố không mong muốn. Nhưng các thành viên BLACKPINK đều có cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do họ ngày càng được yêu mến và nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng mến mộ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.