x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSND Ngọc Thư (Lối Nhỏ Vào Đời): Ở ngoài là đại tá, hay diễn vai hiền

Huế Ex 15:50 - 12/07/2022

Lối Nhỏ Vào Đời đang là bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm trên sóng giờ vàng VTV. Bộ phim đề cập đến mối quan hệ của các thành viên ruột thịt trong gia đình và nỗi cô đơn của chính họ trong tổ ấm của mình. “Trục chính” của tác phẩm là tình bạn đặc biệt giữa cậu học sinh mới lớn (Hoàng Long) và một bác xe ôm đã ở tuổi nghỉ hưu (NSND Bùi Bài Bình). 

Cùng khai thác những vấn đề thường nhật trong cuộc sống nhưng đây có lẽ là đề tài mới mẻ, độc đáo trên sóng truyền hình so với những bộ phim ăn khách trước đây của VTV. Không chỉ vậy, diễn xuất của các diễn viên cũng góp phần quan trọng đối với sự thành công của tác phẩm này. Ở Lối Nhỏ Vào Đời, tôi ấn tượng với sự trở lại của NSND Ngọc Thư khi bà diễn cặp với NSND Bùi Bài Bình.

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình - Long Hoàng: Cặp bạn thân đặc biệt nhất màn ảnh

Trong phim, NSND Ngọc Thư vào vai bà Liên, người phụ nữ hiền lành và cũng chính là crush của ông Thành (NSND Bùi Bài Bình). Không biết rằng mối tình tuổi xế chiều mộc mạc, giản dị và đáng yêu của cặp đôi này có thể đi đến kết thúc viên mãn không nữa.

Theo tìm hiểu của tôi, NSND Ngọc Thư đã bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình từ khi mới đôi mươi. Gương mặt xinh đẹp cùng nét cá tính, sắc sảo đó chắc hẳn vẫn còn trong ký ức của nhiều người qua những bộ phim như Nước Mắt Đàn Bà, Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà, Ngọt Ngào Và Man Trá, Người Đàn Bà Không Con,...

Với đôi mắt biết nói cùng lối diễn xuất tự nhiên, sâu lắng, NSND Ngọc Thư đã để lại những dấu ấn riêng, khắc họa rõ nét nhân vật giúp vai diễn của bà luôn chạm đến cảm xúc của người xem. Những thành công ấy đã mang tên tuổi của Ngọc Thư đến gần hơn với khán giả, đồng thời giúp bà đạt được nhiều giải cao trong các kỳ liên hoan phim.

>>>Xem thêm: Những sao nhí lấy nước mắt trong TNNV: Sam - So diễn khóc đều xúc động

Với những cống hiến cho nghề, năm 2015, NSND Ngọc Thư chính thức trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội. Sớm bén duyên với điện ảnh nhưng lĩnh vực bà dành nhiều tâm huyết và đam mê nhất lại là kịch. Với bà, trở thành người nghệ sĩ - chiến sĩ, khoác ba lô lên vai đi biểu diễn phục vụ bộ đội và nhân dân trên khắp mọi miền đất nước là những tháng ngày đẹp nhất, nhiều kỷ niệm nhất.

Trước vai trò mới của mình, NSND Ngọc Thư tạm dừng những dự án phim và tập trung với sân khấu kịch nói Quân đội. Mỗi năm hai lần, bà lại cùng các đồng nghiệp đi biểu diễn phục vụ bộ đội và nhân dân ở các vùng, khu vực xa xôi của Tổ quốc. Vượt qua những khó khăn vất vả và thiếu thốn, NSND Ngọc Thư và đồng đội luôn “cháy” hết mình trên sân khấu, đem những vở diễn có giá trị về nghệ thuật và chính trị tư tưởng đến với khán giả.

Bên cạnh nghiệp thành công, NSND Ngọc Thư còn có cuộc sống gia đình viên mãn bên  chồng là NSƯT Minh Tuấn. Cùng làm nghệ thuật nên cả hai có thể chia sẻ, đồng cảm được công việc gia đình, cơ quan cùng với nhau. Gắn bó với nhau hơn 30 năm, hiện nghệ sĩ Ngọc Thư cùng chồng có tôt ấm hạnh phúc bên 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Hai con chị đều đã lớn và có định hướng đi theo sự nghiệp của bố mẹ.

Trong khi NSND Ngọc Thư toàn đóng những vai hiền lành, chịu thương chịu khó thì chồng chị lại là nam diễn viên không được giao làm người tốt. Không chỉ nổi tiếng chuyên trị vai đểu trong làng kịch, mà ngay cả trên màn ảnh nhỏ, Minh Tuấn cũng thường thủ vai nham hiểm, nịnh bợ, đểu cáng.

>>>Xem thêm: Minh Khuê “TNNV”: Từng trầm cảm suốt 3 năm, muốn bản thân mạnh mẽ hơn

Kể từ sau khi về hưu, NSND Ngọc Thư chỉ nhận những vai diễn mà bà cảm thấy thích, hưởng cuộc sống an nhàn ở tuổi xế chiều. Bà Liên trong Lối Nhỏ Vào Đời là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng của NSND Ngọc Thư. Chúc cho nữ nghệ sĩ này luôn khỏe mạnh, giữ được “lửa nghề” để cống hiến thêm những tác phẩm hay, đặc sắc cho khán giả.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Phim Việt

NSND Ngọc Thư hay những diễn viên góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.