x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Hương - Kim Hiền: Từ bỏ showbiz, sang Mỹ lấy chồng sinh con

Hoa Le 11:45 - 03/08/2022

Trong làng giải trí, không thiếu gì những mỹ nhân “theo chồng bỏ cuộc chơi”, rời xa ánh hào quang, chấp nhận đánh đổi cả sự nghiệp nghệ thuật để có thể xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Hay thậm chí như Phạm Hương và Kim Hiền, tôi thấy 2 mỹ nhân này còn sang Mỹ định cư, bắt đầu cuộc sống mới bình yên hơn.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được ví như nàng hậu quốc dân, tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến cả làng giải trí. Phải lâu lắm rồi, tôi mới thấy mọi người sôi nổi bàn tán về một nàng hậu, kỳ vọng Việt Nam sẽ ghi danh trên bản đồ nhan sắc quốc tế. 

Sau cuộc thi năm ấy, dù không giành được thành tích cao nhưng Phạm Hương vẫn nghiễm nhiên trở thành ngôi sao đắt show, được giới truyền thông lẫn các nhãn hàng săn đón. Thế nhưng năm 2018, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí, sang Mỹ để định cư và chữa bệnh. Mãi đến năm 2019, người đẹp mới lần đầu công khai hình ảnh quý tử đầu lòng.

Dẫu có chút tiếc nuối, nhưng tôi cũng cảm thấy mừng thay cho mỹ nhân Hải Phòng khi cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Tính đến nay đã 4 năm kể từ ngày Phạm Hương sang Mỹ sinh sống, cô đã có gia đình viên mãn cùng chồng và 2 quý tử khôi ngô, kháu khỉnh. Gần đây, người đẹp lần đầu đưa các con về Việt Nam thăm quê, đoàn tụ gia đình và hội ngộ cùng những người đồng nghiệp xưa. 

Mặc dù đã là mẹ bỉm, nhưng tôi thấy nhan sắc của mỹ nhân 8X vẫn xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ như xưa. Trong lòng người hâm mộ, cô vẫn luôn thuộc top những Hoa hậu xinh đẹp và có sức ảnh hưởng nhất của Vbiz. 

Ngoài cuộc sống viên mãn, tôi để ý Phạm Hương còn thường xuyên chuyển nhà. Sau khi sinh con trai thứ 2, cô cùng gia đình đã dọn về căn biệt thự rộng lớn 2 tầng với tông màu trắng chủ đạo. Mặc dù thiết kế theo lối minimalism, tối giản, hiện đại nhưng cực kỳ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Nổi bật bên trong căn nhà là chiếc đàn piano màu trắng siêu bự. Xung quanh căn biệt thự là sân vườn rộng rãi, hoa cỏ phủ xanh tươi khắp lối. Vào mỗi dịp lễ tết đặc biệt, nàng hậu lại trổ tài vào bếp nấu nướng thịnh soạn, trang chí, chăm chút cho ngôi nhà từ ngoài vào trong.

Qua những góc sống ảo của Phạm Hương, tôi có thể thấy cơ ngơi nhà nàng hậu siêu khủng, giá trị chắc chắn phải hàng triệu đô. Trước đây, căn nhà cũ của cô tại Mỹ được thiết kế theo lối cổ điển với cầu thang gỗ dài làm điểm nhấn. Còn nay, nhà mới của người đẹp lại sáng sủa, hiện đại hơn với tông màu trắng cùng nội thất đắt đỏ. Người đẹp đặc biệt dành hẳn 1 căn phòng chỉ để chứa những món đồ hiệu đắt đỏ của mình. 

Theo Phạm Hương chia sẻ: “Nhà tôi có 7 căn phòng với hành lang được thiết kế khá rộng rãi. Trước khi qua Mỹ sinh sống, tôi có mang theo những hình ảnh yêu thích của mình để treo trong ngôi nhà”. Thực sự, ngắm nhìn cơ ngơi nhà Phạm Hương, tôi phải thốt lên rằng quá xịn xò, sang chảnh. Không gian nhà người đẹp vừa tươi sáng, thoáng đãng, vừa ấm cúng.

Còn với nữ diễn viên Kim Hiền, cô cũng tái hôn với ông xã Andy lê và sang Mỹ sinh sống từ hồi năm 2014. Trước đó, người đẹp được biết đến với vai trò một nghệ sĩ đa tài khi vừa là mẫu ảnh, vừa có thể là MC, diễn viên. Cô gây ấn tượng với các bộ phim như Hương Phù Sa, Dốc Tình, Mùi Ngò Gai, Ngũ Quái Sài Gòn,...

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ - Minh Tú: Cùng hứa lấy chồng nếu đàn em đăng quang

Kể từ ngày qua Mỹ, tôi thấy cô gần như rút khỏi làng giải trí, chọn một cuộc sống giản dị, nhưng ấm áp và bình yên. Tính đến nay, đã gần 8 năm kể từ ngày Kim Hiền theo chồng sang trời Tây, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho các con và kinh doanh riêng. Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống đời thường bên gia đình lên mạng xã hội. 

Theo những gì cô chia sẻ, tôi có thể thấy căn nhà mà cả gia đình cô đang sống có sân vườn rộng rãi, xanh mướt. Phòng khách trong nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu tỉ mỉ, ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, cô cũng chọn giữ lại một vài thiết kế mang hơi hướng nhà cổ xưa của Việt Nam.

Nữ diễn viên và ông xã đặc biệt chọn những loại cây trái của quê hương để chăm bón lại vườn nhà như ổi, hồng giòn… Cứ đến mùa là cây trái nhà cô lại sai trĩu quả. Bên cạnh đó, cô cũng rất yêu hoa nên trồng nhiều loại cây xung quanh nhà và thường xuyên khoe thành quả là những vườn rực rỡ sắc màu. 

Gần đây, tôi thấy Kim Hiền khoe bức hình khi cô chính thức được cấp thẻ công dân Mỹ khiến ai cũng chúc mừng cho cô. Mà tôi phải công nhận, Kim Hiền đích thị là một mỹ nhân không tuổi của làng giải trí. Bởi vì trải qua nhiều lần sinh nở, ở tuổi 40 nhưng “Út Ráng” vẫn trẻ trung, nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ như thời đôi mươi. Thậm chí, cô còn tự tin khoe những khoảnh khắc đời thường không son phấn nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

 >>> Xem thêm: MC Quyền Linh - tài tử giản dị, “gian lận” để giúp người dân khó khăn

Chọn rời xa làng giải trí để sang Mỹ lấy chồng sinh con, cả Phạm Hương và Kim Hiền giờ đều có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sự đánh đổi của 2 mỹ nhân dường như rất xứng đáng bởi họ đã tạo dựng được cuộc sống trong mơ mà bao người ao ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến 2 mỹ nhân trên và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.