x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phi Vũ, Hạc Đệ tấu hề đủ trò vẫn không hot bằng Tiêu Chiến - Nhất Bác

An Lee 14:35 - 19/11/2022

Màn ảnh Hoa ngữ năm nay ghi nhận 2 bộ phim gây bão không hề nhẹ, đó là Thương Lan Quyết cùng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Tuy còn đang chiếu, nhưng bộ phim do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã làm bao người xem “đứng ngồi không yên”. Cũng nhờ phim hot, nam chính của 2 bộ phim này là Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ cũng nổi lên theo. Nhưng theo mình thấy, nếu so với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến năm xưa, thật độ hot này cũng chẳng đáng là gì.

>> Xem thêm: Dương Tử hóa nàng dâu cổ điển, Phi Vũ - Tịnh Nghi phát đường ngọt ngào 

Chẳng thế mà trong suốt thời gian này, 2 mỹ nam đình đám của năm 2022 đã không ngừng chạy bài, PR rần rần trên mạng xã hội để gây chú ý. Đầu tiên phải kể đến Vương Hạc Đệ. Anh chàng nhờ Thương Lan Quyết mà một bước lên mây, trở thành sao nam được săn đón nhất hè này. Sau khi hot lên, loạt tin tức về Vương Hạc Đệ ngày một nhiều, tốt xấu đều có làm nhiều netizen phải nghi ngờ đoàn đội của anh mua bài chạy tin để giữ nhiệt.

Một đồn đoán khác cũng làm hình ảnh của Vương Hạc Đệ kém đẹp, đó là nghi ngờ anh chàng cố tình xào couple với Ngu Thư Hân. Không ít bài đăng về việc nam diễn viên like bình luận của fan couple, trong buổi livestream còn tỏ ra thân thiết trên mức tình bạn với bạn diễn. Tất cả những hành động này củ phía Vương Hạc Đệ bị netizen cho là cố tình, hòng giúp bản thân thêm nổi tiếng hơn.

Cũng tấu hề không ít trong thời gian này là Trần Phi Vũ. Công nhận là bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ổn thật, cũng khá hot nữa. Trần Phi Vũ nhờ vai Lý Tuân mà nhận được rất nhiều sự yêu mến, nhưng đáng tiếc là màn PR của đoàn đội anh chàng lại quá “ố dề”.

Theo mình biết thì Trần Phi Vũ cũng thuộc “con nhà nòi” có bố là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là diễn viên đình đám Trần Hồng. Phía Trần Phi Vũ đã lấy Trần Hồng ra để marketing nhưng thật chẳng ngờ lại bị phản ứng ngược. Có không ít người khen ngoại hình điển trai của Trần Phi Vũ là thừa hưởng từ bố mẹ, nhưng lại rất nhiều bình luận lôi chuyện năm xưa Trần Hồng là tiểu tam ra mỉa mai. Vậy là trộm gà không được còn mất nắm thóc, phía Trần Phi Vũ phải từ bỏ hướng makerting này.

Phía blogger cũng tiết lộ không ít tin tức, cho biết Trần Phi Vũ thuê tận 2 công ty marketing để giúp nam diễn viên tuyên truyền. Yêu cầu cao nhất chính là phải xây dựng hình tượng cho mọi người thấy anh đã nổi tiếng. Tất nhiên với nhiều người thì đây là một sự lố bịch, nhưng với fan của Trần Phi Vũ thì blogger chỉ đang ăn không nói có mà thôi.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa vươn lên No1 vẫn bị phim Dương Mịch lấn át 

Là 2 trong số những mỹ nam nổi bật nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay, nhưng để so về độ hot của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác năm xưa thì thật sự còn quá xa. Theo mình thấy, Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ dù có PR mạnh cỡ nào cũng không lên nổi hàng đỉnh lưu như cặp nam chính của Trần Tình Lệnh đâu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.