x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 23/8: Song Hye Kyo lại bị gọi tên vì vụ ly hôn 3 năm trước

Trà Xanh 14:50 - 23/08/2022

Mặc dù 2 phim đầu tuần không quá hot nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh rating lại kém nhiệt đâu nhé, theo mình thấy thì còn ngang tài ngang sức lắm đấy. Ở một diễn biến khác, Song Hye Kyo tiếp tục “đau đầu” vì vụ ly hôn 3 năm trước. Theo chân mình xem hôm nay làng phim Hàn còn thông tin gì nữa nhé.

Theo Nielsen Korea, ngày hôm qua, bộ phim cổ trang Poong The Joseon Psychiatrist của tvN đã thu về rating trung bình toàn quốc là 4.652% cho tập 7, hơi giảm chút ít so với con số 5% của tập 6 tuần trước. Ra mắt khá ổn nhưng Poong The Joseon Psychiatrist cũng không tăng được tỷ suất rõ rệt, mức rating vẫn quanh quẩn ở chỉ số cũ, có thể một phần vì đối thủ đang đi đến giai đoạn cuối, mình nghĩ chúng ta chờ tuần sau để xem kết quả thay đổi ra sao nhé.

Tuần này là tuần cuối cùng Café Minamdang phát sóng và tập kế cuối ngày hôm qua đã đạt chỉ số 5% tròn, bằng với tỷ suất của tập trước và hơn đối thủ đôi chút. Thành tích cá nhân tốt nhất của Café Minamdang là 5.7%, với quá trình phát sóng thời gian qua thì mình cũng không trông đợi rằng phim sẽ tăng đột biến ở tập cuối đâu, chỉ mong thành tích sẽ cao hơn con số kia, tạo nên kỷ lục mới vậy là kết thúc có thể xem như trọn vẹn rồi.

>> Xem thêm: Điểm danh những cặp vợ chồng bất ổn trong vũ trụ phim Hàn

Cùng với đợt comeback hoành tráng của SNSD thì Big Mouth của Yoona cũng đã ra mắt rất thành công, tháng 8 này quả thực là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong năm 2022 này với cô nàng. Yoona đã vừa xuất hiện trên tạp chí DAZED với bộ ảnh mới cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ và nữ tính. Khác với phong cách ngọt ngào khi ở trong nhóm hay gai góc, trưởng thành khi lên phim, Yoona với bộ ảnh tạp chí này xinh đẹp và dịu dàng đậm chất tiểu thư, sang trọng thời thượng hết nấc luôn đấy.

Yoona rất hạnh phúc khi được tái hợp cùng các thành viên SNSD trong album kỷ niệm lần này. Nữ diễn viên cho biết, mặc dù họ mỗi người đều đã có con đường riêng cho mình nhưng sự thân thiết hay quen thuộc mà họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Mình thì cực kỳ ấn tượng và ưng ý với phong cách và cách Yoona xuất hiện trên sân khấu, tỏa sáng và lấp lánh không ai có thể đọ lại. Thực sự, center quốc dân trong lòng mình trước đây hay sau này cũng mãi mãi chỉ là Yoona mà thôi. Chờ đợi những thành tích mới của Lim Yoona trong tương lai nhé.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã “đường ai nấy đi” từ lâu nhưng khán giả vẫn chưa bao giờ buông bỏ sự tò mò với cuộc hôn nhân đã qua ấy. Mình vừa thấy tin cho hay, tên chị đẹp họ Song lại chiếm top 1 hot search trên Weibo và nguyên nhân lại từ những tin đồn xấu quanh nguyên do ly hôn của cặp đôi này. Lại lần nữa, người bị chỉ trích vẫn là Song Hye Kyo, họ cho rằng chị là nguyên nhân dẫn tới chuyện tan vỡ của cả hai.

>> Xem thêm: Phim Hàn 22/8: Hoàn Hồn tăng ấn tượng trước tuần cuối, gần sát mốc 10%

Dù thực hư ra sao thì mình nghĩ chúng ta cũng không nên nói lại chuyện này nữa, người trong cuộc ai cũng đã có cuộc sống riêng, không liên quan đến nhau nữa rồi. Họ đã chia tay nhau êm đẹp, hòa bình và không nói xấu đối phương cũng thể hiện họ tôn trọng nhau cho đến sau cùng, người ngoài chúng ta cũng nên dừng tò mò và đồn đoán chuyện riêng tư vẫn hơn. Không thể cầu mong về sau chủ đề này sẽ không xuất hiện lại nhưng mình vẫn mong là không gây nên sóng gió nào nữa.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.