x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phượng Chanel thoát thảm hoạ thời trang sau chia tay Quách Ngọc Ngoan

Bé Ba khó tính 16:45 - 30/12/2021

Nhắc đến Phượng Chanel là Bé Ba nghĩ chúng ta đã thấy sự giàu có ngay từ tên của cô rồi đó, lấy hẳn một thương hiệu lớn để gắn vào tên thì đủ hiểu rằng cô cũng chịu chi cỡ nào với những món đồ hiệu. Tuy nhiên, không phải cứ dát tiền dát vàng, dát hàng hiệu lên người là sang, có những lúc người đẹp U50 này đã bị chê gu thời trang rất nhiều.

Trong thời gian qua, sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tui lại thấy Phượng Chanel thay đổi phong cách ăn mặc. Cô được nhiều người ngợi khen hơn về việc lựa chọn váy áo, hoặc có khi mới đổi stylist không chừng. Nhưng dù lý do gì đi nữa thì Phượng Chanel cũng đã có sự chuyển mình rất lớn về gu ăn diện với những trang phục bắt trend, hợp dáng, kết hợp với việc tập luyện hăng say để sở hữu hình thể chuẩn chỉnh sau khi sinh bé út thì Phượng Chanel đúng là cho tui một cái nhìn khác hẳn rồi đó.

 “Trễ nải” chắc là style của cô ấy vì trong 10 bộ thì chắc hết 7 bộ theo kiểu mốt này, có lúc rất hiệu quả, tôn vinh sự quyến rũ của Phượng Chanel, nhưng có khi lại bị điểm trừ vì không phù hợp tuổi tác cho lắm. Chung quy tui thấy cộng hay trừ là nằm ở trang phục, nhất là kiểu dáng với màu sắc nó tôn thêm hình thể hay khiến cho người đối diện khó chịu.

 Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy, Phượng Chanel diện các bộ váy áo đơn giản về màu sắc, không quá loè loẹt bông hoa hay phân cấp nhiều màu, thì trông cô ấy sang hẳn ra. Đặc biệt, phần thân áo tuyệt đối không nên có hoạ tiết, nếu muốn, cô ấy chuyển xuống phần chân váy để tạo điểm nhấn thì sẽ đẹp hẳn ra.

 Nhìn vào những bức ảnh minh dưới là ví dụ điển hình nhất cho sự thay đổi gu trang phục. Mặc dù Phượng Chanel phối hai màu đen - trắng hoặc hồng đậm - váy hoa với nhau nhưng vẫn nhìn dễ chịu, đẹp dáng. Những mẫu váy suông có phần chân dài cũng phần nào gia tăng chiều cao của cô.

 Lần hiếm hoi mà tui thấy Phượng Chanel diện nguyên cây hoa nhưng lại đẹp chính là thiết kế xanh biển - trắng này, vì những hoa văn trên đó rất trang nhã, kết hợp với việc cô cũng tiết chế trong các phụ kiện, giày cao gót đơn giản thay vì cầu kỳ diêm dúa nên đã cộng điểm cho người yêu cũ của Quách Ngọc Ngoan.

Ngoài ra, những trang phục chỉ tuyền màu trắng đen hoặc đen sẽ là “chân ái” của Phượng Chanel. Chỉ cần cô diện mấy mẫu như bên dưới thì tui tin chắc cánh truyền thông báo chí chẳng ai chê được gì đâu. Dĩ nhiên, màu sắc đơn điệu nhưng các thiết kế phá cách sẽ giúp cho nữ doanh nhân này nổi bật hơn hẳn.

Còn nói về những trang phục “thảm hoạ” thì tui cũng nói thẳng, do cô ấy tham hoạ tiết trên váy áo mà thôi. Bạn chỉ cần nhìn bức ảnh ngay bên dưới là hiểu lý do vì sao Phượng Chanel bị chê bai trang phục liền hà. Ngoài ra, bớt đi những món trang sức trên cổ hoặc đừng cố gắng gượng ép diện những item quá trẻ trung, vì nó sẽ chỉ có tác dụng ngược với cô mà thôi. Nếu như muốn xinh đẹp, cứ nghe lời Bé Ba, diện váy áo màu sắc đơn giản thôi nhé.

Ở tuổi U50, tui biết Phượng Chanel hay các chị em đều muốn bản thân trẻ ra, đẹp ra, nhưng đôi khi đời không dễ dàng như vậy. Thế nên chúng ta cần phải biết tiết chế, tìm ra những item phù hợp với độ tuổi, chứ đừng cố sức quá rồi lại tác dụng ngược thì uổng công lắm nhé.

>>xem thêm: 2 chị em là Á hậu: Trà My - Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, bỏ showbiz

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.