x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rộ tin Mã Thiên Vũ hẹn hò; Huỳnh Hiểu Minh kêu trời vì ảnh vui chơi

Nhật Nguyệt 15:00 - 18/02/2021

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby hiện đang là tâm điểm chú ý của truyền thông vì ồn ào ly hôn. Mã Thiên Vũ để lộ ảnh đi cùng một cô gái lạ mặt.

1. Mã Thiên Vũ hẹn hò?

Sáng ngày 18/02, có trang truyền thông gây chú ý khi đăng ảnh Mã Thiên Vũ và AngelaBaby cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè. Điều bất ngờ hơn là lần này, Mã Thiên Vũ không đi một mình mà dắt theo một cô gái. Thậm chí sau khi kết thúc bữa tiệc, anh còn chủ động chở cô về khách sạn của mình làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Theo phóng viên hé lộ, cô gái này búi tóc cao rất trẻ trung. Sau khi tạm biệt AngelaBaby và bạn bè, Mã Thiên Vũ liền hộ tống cô lên xe để cùng về khách sạn. Tại đây, cả 2 có lẽ vì tránh phóng viên nên không đi vào cùng lúc mà cố tình tách ra. Suốt hành trình, cô gái này đều che mặt rất kín kẽ.

Nhiều cư dân mạng tinh mắt sau đó suy đoán, cô gái này chính là Tuyên Lộ, bạn diễn của Mã Thiên Vũ và AngelaBaby.

>> Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 3 "thánh không tuổi" Đài Loan: Trần Nghiên Hy lắm thị phi nhất

2. Huỳnh Hiểu Minh kêu trời vì lộ ảnh vui chơi với bạn

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh lại lao đao vì loạt ảnh vui chơi được hé lộ. Trong ảnh, anh đang ngồi trên một chiếc ghế dài, vây quanh có rất nhiều mỹ nhân. Ngay sau khi loạt ảnh này được đăng tải, người hâm mộ AngelaBaby đã chỉ trích mỹ nam họ Huỳnh thậm tệ vì mải mê lêu lổng không quan tâm đến gia đình.

Chiều ngày 17/02, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh đã ra văn bản thanh minh về những bức ảnh này. Phía chàng diễn viên khẳng định anh đã gia nhập đoàn làm phim từ ngày 04/02. Mãi đến đêm 30 anh mới tranh thủ thời gian về Thanh Đảo thăm bà ngoại đã 93 tuổi. Ngay trong ngày mồng 1 tết, chàng tài tử đã quay lại phim trường nên không thể xuất hiện ở nơi vui chơi như đồn thổi.

Đồng thời, phía nam diễn viên khẳng định những bức ảnh này đã được chụp từ nhiều năm về trước. Đây chỉ là một bữa tiệc do bạn bè tổ chức. Huỳnh Hiểu Minh và quản lý đã nhiều lần ra mặt giải thích nhưng vẫn bị người khác lợi dụng để nói xấu nam diễn viên.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz giấu vết thương khiến fan xót xa: Triệu Lệ Dĩnh xăm lưng, Ngô Diệc Phàm hóa trang

3. Trương Chỉ Khê - Kim Hãn “tấu hài” đầu năm

Rạng sáng ngày 18/02, Trương Chỉ Khê bất ngờ khiến cộng đồng mạng sục sôi khi đăng bài lên án bạn trai Kim Hãn. Cô khẳng định: "Bà nội tôi mất lúc giữa đêm, anh còn đi tìm cô gái khác, tài khoản của anh đều là những người này. Bây giờ anh cố tình gây chuyện để cãi nhau với tôi rồi đi thuê phòng khác. Tra nam!".

Chưa dừng lại ở đó, Trương Chỉ Khê còn đưa ra bằng chứng là đoạn tin nhắn của mình với bạn trai. Trong đó, Kim Hãn trách móc bạn gái: "Vợ càng như vậy, anh lại càng muốn ra ngoài tìm cô gái khác…".

Giữa lúc cư dân mạng đang hăm hở ăn "dưa" thì không lâu sau đó Trương Chỉ Khê đã xoá bài viết này. Ba tiếng sau, cô đăng bài mới tuyên bố Kim Hạn không hề “đào hoa”. Trương Chỉ Khê giải thích mình giận và hiểu lầm bạn trai. 

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.