x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rosé (BlackPink) khiến fan lo lắng vì lộ chân gầy tong teo

Tanpopo 18:24 - 16/08/2021

Có ai là Blink giống Tanpopo không? Nếu có, chắc chắn bạn cũng xem buổi livestream chơi PUBG của nhóm nhằm quảng bá cho tựa game này rồi. Tuy nhiên, Rosé lại khiến nhiều khán giả và cả mình lo lắng vì lộ chân gầy gò. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Rosé khiến fan lo lắng vì lộ chân gầy tong teo

Vào ngày 13 tháng 8, nhóm nhạc đình đám BlackPink đã xuất hiện trên một buổi phát trực tiếp để quảng bá cho PUBG, một trò chơi điện tử. Trong sự kiện này, Rosé xuất hiện xinh đẹp với áo cardigan kẻ sọc và chân váy xếp li màu xám. Bên cạnh những khán giả ca ngợi rằng nữ ca sĩ trông thật lộng lẫy, thì một số lại bày tỏ sự lo lắng về cặp chân gầy tong teo của Rosé.

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng vì đôi chân gầy guộc của cô. Hình thể của giọng ca Gone bắt đầu trông quá mỏng manh và không cân đối với chiều cao, so với các thành viên khác như Jennie và Jisoo sở hữu cặp đùi đầy đặn, thân hình của Rosé trông thiếu sức sống. Đáng chú ý, những hình ảnh trên sóng truyền hình có xu hướng trông to hơn ngoài đời, vì vậy chân của cô có khả năng còn nhỏ hơn thế.

Trước đó, Rosé luôn khiến mình ấn tượng bởi tỉ lệ thân hình khó tin với thân hình mảnh mai, đôi chân thon dài, cùng vòng eo có phần hông rất nhỏ. Mình cũng biết được rằng để xuất hiện trước công chúng với ngoại hình luôn hoàn hảo nhất, Rosé đã phải tuân theo những chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt để có một ngoại hình như vậy.

So sánh với những hình ảnh khi mới debut hồi năm 2016, Rosé “có da có thịt” hơn nhiều thay vì hình ảnh gầy gò như hiện tại. Qua 5 năm, Rosé biến thành “cò hương” khẳng khiu vô cùng mỏng manh. Trong ảnh chụp chung với BlackPink ở quá khứ, Rosé sở hữu thân hình đầy đặn hơn hiện tại.

>> Xem thêm: 6 khoảnh khắc đáng yêu của Rosé trong Sea Of Hope

Tanpopo cho rằng, để đáp ứng lịch trình dày đặc, cơ thể khỏe mạnh là điều cần thiết đối với các thần tượng. Mặc dù ban đầu Rosé nhận được nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng gầy gò, nhưng công chúng cho rằng nữ thần tượng vẫn tiếp tục giảm cân khi không còn cần thiết phải ăn kiêng. Trên mạng xã hội, fan thúc giục Rosé cố gắng tăng cân vì sức khỏe của cô. Tanpopo hy vọng rằng nữ ca sĩ tập thể dục nhiều hơn để cơ thể có thêm khối lượng cơ bắp, giúp cải thiện vóc dáng tổng thể.

 >> Xem thêm: Điều gì khiến tạo hình của Song Ji Hyo khác lạ trong The Witch's Diner

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.