x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn thiếu duyên với nghề diễn, nổi tiếng sau 1 đêm rồi "chìm"

Roses 15:00 - 23/05/2022

Chắc hẳn bạn cũng không còn quá xa lạ với những cái tên nổi đình nổi đám trong làng điện ảnh xứ Hàn nhờ thành công từ 1 bộ phim. Mình thấy có rất nhiều nhân vật “vô danh” bỗng sáng bừng chỉ sau 1 đêm, nhưng không phải ai cũng đủ duyên để kéo dài ánh hào quang ấy. Đơn cử như 3 gương mặt tài năng nhưng sự nghiệp diễn xuất lại nhanh chóng lụi tàn dưới đây chẳng hạn. 

Kim Joon

Đối với một khán giả thế hệ 8x, đầu 9x trung thành với loạt phim thanh xuân vườn trường xứ Hàn, chắc hẳn không thể bỏ qua bom tấn Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers)

Và bạn biết không, bên cạnh những cái tên nổi bật như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong, mình vẫn còn ấn tượng sâu đậm với nam diễn viên Kim Joon - người đảm nhiệm vai Song Woo Bin.  

Phải công nhận rằng, Kim Joon không những đa tài khi là một “mẩu” của F4 mà anh còn đảm nhận vị trí nhạc sĩ của Vườn Sao Băng nữa đấy. Thế nhưng sau khi độ hot của bộ phim này "nguội" đi thì tên tuổi của anh Kim Joon dần giảm nhiệt. 

Mình thấy nhiều năm sau đó, Kim Joon có tham gia đóng phim nhưng đa phần đều là những tác phẩm không mấy ai biết đến. Gần đây nhất là tác phẩm Friday the 13th : The Conspiracy Begins, đây là một dự án nhỏ nên cũng không được nhiều khán giả biết đến.

Theo mình được biết thì hiện tại nam diễn viên đã lập gia đình và sống yên ấm bên vợ cùng con gái. Vào năm 2018, Kim Joon đã trở lại thông qua chương trình thực tế The Return of Superman đài KBS với tư cách là một ông bố có tuổi. 

Tại đây, Kim Joon không chỉ giới thiệu con gái mình trước công chúng, mà còn giải thích lý do tại sao anh luôn giữ cho gia đình nhỏ tránh khỏi sự chú ý của nhiều người.

>>Xem thêm: Nữ diễn viên Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng diễn xuất đỉnh chóp

Seo Min Jeong

Seo Min Jeong được biết tới là một trong những diễn viên được yêu thích nhất Gia Đình Là Số 1 phần 1 (High Kick 1) . Mình nhớ cô nàng từng là gương mặt được quan tâm tại thời điểm phim lên sóng, bên cạnh Hwang Jung Eum hay Park Min Young

Đây cũng là tựa sitcom giúp dàn diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả và mình đã nghĩ Seo Min Jeong cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, sau thành công vang dội của phim, cô giáo Seo Min Jeong lại bất ngờ rút khỏi giới giải trí để kết hôn.

Kể từ sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nữ diễn viên họ Seo đã chuyển đến Mỹ sinh sống và không thể tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. 

Thế nhưng mình thực sự bất ngờ khi vào năm 2018, Seo Min Jeong đã tái xuất trong một talkshow với những chia sẻ về quyết định chọn một cuộc sống êm đềm rời xa showbiz trong lúc đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện tại Seo Min Jeong cũng đã không còn đóng phim nữa. 

Lee Young Ah

Không thua kém Vườn Sao Băng là bao, bộ phim Vua Bánh Mì (King of Baking, Kim Takgu) chính là “bệ phóng” cho loạt tên tuổi đình đám khi gây “sốt” toàn châu Á. 

Mình rất tượng với vai diễn Yang Mi Sun của Lee Young Ah - một cô gái yêu thích việc làm bánh và yêu thầm Kim Tak Goo (Yoon Shi Yoon). 

Trước đó, visual xinh đẹp của Lee Young Ah cũng từng gây sốt màn ảnh ở tác phẩm Cô Dâu Vàng (dự án hợp tác giữa điện ảnh Hàn Quốc và Việt Nam). Với nhan sắc xinh đẹp cộng thêm khả năng diễn xuất tự nhiên, mình cứ nghĩ sau đó, Lee Young Ah phải trở thành sao hạng A trong Kbiz. 

Ấy vậy mà sau bom tấn này, những bộ phim tiếp theo mà cô tham gia đều không mấy thu hút công chúng. Dự án cuối cùng cô tham gia trước khi ở ẩn là Love To The End (Yêu Đến Tận Cùng).

Về đời tư, nữ diễn viên từng hẹn hò với nam tài tử Kang Eun Tak - bạn diễn trong Love To The End. Tuy nhiên, đến năm 2021, sao nữ 8X đã thông báo kết hôn cùng một người đàn ông ngoài ngành giải trí kém cô 3 tuổi. Hiện tại, cô cũng đã sinh con đầu lòng và yên bề gia thất. 

>>Xem thêm: Jun Hoe và 3 nam idol có khuôn mặt quyến rũ như hoàng tử

Bạn thấy không, dù nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhưng không phải ai cũng giữ được ánh hào quang ấy. Có người chăm chỉ đóng phim nhưng cũng chẳng thể kéo danh tiếng đi lên, cũng có người lại chọn cuộc sống gia đình thay vì chốn showbiz ồn ào. Cùng chúc cho họ luôn hạnh phúc, vui vẻ với sự lựa chọn của bản thân nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.