x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nhí Hướng Dương Ngược Nắng: Đóng toàn phim hay, là "cháu" NSND

Tuyết Nhi 17:10 - 17/03/2021

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, những mâu thuẫn, bất ngờ được đẩy lên cao trào hơn khi Hoàng (do Việt Anh thủ vai) đã có con gái tên Cami. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn nhưng sao nhí Chu Diệp Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mình bởi gương mặt xinh xắn cùng nét diễn tự nhiên. Tò mò về cô bé đáng yêu này nên mình quyết định tìm kiếm thông tin và bất ngờ biết được Diệp Anh còn là “cháu nội” của NSND nổi tiếng Lan Hương.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và các diễn viên Việt có cơ hội hợp tác cùng sao quốc tế

Gây ấn tượng nhờ gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, đen láy, Chu Diệp Anh không chỉ là cái tên quen thuộc của các sàn diễn thời trang Hà thành mà còn là sao nhí “nhẵn mặt” trên màn ảnh nhỏ. Trước khi được biết đến với vai Cami trong Hướng Dương Ngược Nắng, cô bé đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim đình đám khác như Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Ông Ngoại Tuổi 30, Ngược Chiều Nước Mắt.

Theo gia đình Chu Diệp Anh, nhận thấy tài năng và đam mê của con gái khi mới lên 5 nên ba mẹ đã nhiệt tình ủng hộ cô bé thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Mẹ của sao nhí tiết lộ rằng cả gia đình không ai hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn sẵn sàng chiều theo sở thích con gái: "Chúng tôi nghĩ để con theo đuổi đúng với đam mê của mình thì mới thành công được", mẹ Chu Diệp Anh chia sẻ. Bằng chứng là ngay tác phẩm đầu tay Ngược Chiều Nước Mắt, Chu Diệp Anh đã nhận nhiều lời khen về diễn xuất ấn tượng cũng như gương mặt thiên thần của mình.

Sau bộ phim đầu tay, Chu Diệp Anh còn được khán giả gọi yêu là “cháu nội” NSND gạo cội Lan Hương. Sở dĩ như vậy là vì Chu Diệp Anh đóng vai cháu nội của nhân vật mà NSND Lan Hương thủ vai trong Ngược Chiều Nước Mắt. Mỗi lần gặp, nữ diễn viên gạo cội vẫn gọi yêu Chu Diệp Anh là cháu nội. Một lần khác, chính NSND Lan Hương đã đăng tải bức ảnh chụp sao nhí và xưng là “bà nội” vậy nên mới xảy ra sự nhầm lẫn đáng yêu này. 

Hỗ trợ con theo nghệ thuật là thế nhưng ba mẹ của sao nhí vẫn luôn nhắc nhở con gái không được “ngó lơ” chuyện học hành. Cũng chính mẹ là người đã theo sát Chu Diệp Anh, sắp xếp thời gian để con gái vừa được thoả thích đóng phim, vừa đảm bảo việc học không bị xuống dốc. Vậy nên, cô bé luôn nằm trong danh sách học sinh xuất sắc của lớp nhiều năm liền, đúng chuẩn “con nhà người ta” vừa đẹp vừa thông minh.

>> Xem thêm: Trường Giang tài năng, thương vợ: Tất cả được thừa hưởng từ bố

Nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả là thế nhưng mẹ của Diệp Anh khẳng định rằng đóng phim không phải là định hướng trước mắt, nên vẫn khuyến khích con chuyên tâm học hành. Nếu sau này lớn còn duyên với nghề thì mới tính xa hơn. 

Với nhan sắc và kinh nghiệm diễn xuất khá ổn dù còn nhỏ tuổi, mình tin rằng Chu Diệp Anh nếu tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sẽ trở thành diễn viên trẻ, nối nghiệp đàn chị Phương Oanh, Lan Phương hay Thu Quỳnh. Mình mong rằng những thành công từ bé của Chu Diệp Anh sẽ là tiền đề cũng như cơ hội tốt để cô bé ngày càng tiến bộ hơn trong tương lai. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn thích Chu Diệp Anh, hãy chia sẻ với chúng mình tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.