x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè nhan sắc bạn gái Anh Đức và người thương của loạt sao nam Vbiz

Thảo Phương 14:35 - 06/06/2021

Chỉ trong khoảng nửa năm trở lại đây, rất nhiều sao nam Vbiz như Anh Đức, Huỳnh Anh… đã công khai nửa kia với công chúng, thậm chí còn xác nhận về chuyện hôn nhân đại sự. Cái tôi chú ý chỉ là nhan sắc của các cô nàng, ôi toàn người đẹp “sắc nước hương trời” thôi đấy.

>> Xem thêm: Đẹp như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn sốt sắng "sợ ế"

Bạn gái Anh Đức

Chiều ngày 3/6, Anh Đức đã chính thức đăng tải hình ảnh “full không che" để chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của người yêu. Theo những thông tin tôi biết thì người yêu Anh Đức có tên là Uyên Tô - năm nay 30 tuổi, kém nam diễn viên 4 tuổi. 

Tôi chỉ muốn nói là nhan sắc của cô nàng này không phải dạng vừa đâu, không làm thần tượng thì thật là tiếc nuối mà. Với nụ cười tươi rạng rỡ, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng, cao vút, Uyên Tô có thể “hớp hồn” bất cứ chàng trai nào ở lần gặp đầu tiên.

Giống như những cô gái trẻ khác, Uyên Tô rất thích chụp ảnh và có gu thời trang vô cùng chất lượng. Có bạn gái xinh đẹp như thế này bảo sao nam diễn viên Rằm Tháng Bảy từng khẳng định: “Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này”.

Với những thông tin tôi đọc được thì cặp đôi có dự định kết hôn vào cuối năm 2021 nhưng có lẽ sẽ thay đổi nếu tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.

Bạn gái Huỳnh Anh

Cô nàng tiếp theo tôi muốn nói đến là Bạch Lan Phương, bạn gái của Huỳnh Anh. Cô là cựu sinh viên trường RMIT, đồng thời cũng là MC quen mặt của nhà đài VTV trong suốt một khoảng thời gian dài. Hiện tại, cô nàng chỉ tập trung kinh doanh spa làm đẹp và các dự án của gia đình.

Dù là mẹ đơn thân, còn lớn hơn nam diễn viên Bộ Tứ 10A8 tận 6 tuổi nhưng nhờ vào nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của mình, Lan Phương trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Khi xuất hiện bên cạnh bên cạnh bạn trai, hai người vẫn vô cùng xứng đôi vừa lứa không có sự chênh lệch nào. Tôi thật sự khó tin khi đã ngoài 30 tuổi và trải qua một lần sinh nở mà nữ MC vẫn có thể giữ được khuôn mặt tươi trẻ, vóc dáng thon gọn, gợi cảm đáng ngưỡng mộ. 

Cuộc sống của Lan Phương cũng khá nhiều màu sắc khi trên trang cá nhân của cô thường xuyên khoe ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới với phong cách gợi cảm. Cô gái này là một thiên kim tiểu thư thứ thiệt đấy, với kinh tế ổn định, dư dả, bảo sao người đẹp lại có thể tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thoải mái như vậy. 

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và hội "mỹ nữ thị phi" giờ ra sao?

Bạn gái Vĩnh Thuỵ

Vào dịp Valentine vừa qua, Vĩnh Thụy cũng chính thức ra mắt cư dân mạng bạn gái mới của mình với dòng trạng thái nhìn thôi mình cũng thấy ngọt ngào:"Happy Valentine Cá Mặp #ValentineDay2021"

Tuy rằng chỉ là một bức ảnh chụp sau lưng không rõ mặt nhưng dân tình đã nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô nàng này, đồng thời hé lộ nhan sắc và gia thế thuộc hàng siêu khủng của người yêu Vĩnh Thụy.

Theo một số thông tin mình tìm hiểu được thì người yêu của siêu mẫu là ái nữ của một gia đình kinh doanh có tiếng tại Đà Lạt. Tuy rằng không phải kiểu con gái có nhan sắc sắc sảo, rực rỡ nhưng người yêu Vĩnh Thụy được đánh giá là xinh đẹp, trong trẻo. Nhìn mặt kiểu “học sinh" ngây thơ vậy thôi chứ soi kỹ thì vóc dáng cô nàng này cũng thuộc hàng cực phẩm “đốn tim" thiên hạ đó nha.

Không chỉ vậy, người yêu Vĩnh Thụy còn có background học vấn khá ấn tượng khi có thời gian du học tại Singapore với hàng loạt thành tích cao. Trước khi chính thức hẹn hò với nam siêu mẫu, hai người có thời gian khá dài làm bạn bè thân thiết. Mình còn tìm được một số hình ảnh vào dịp Tết Nguyên Đán, Vĩnh Thụy đã qua nhà “người ấy" ăn uống và gặp gỡ gia đình.

Dẫu rằng hàng loạt thông tin và hình ảnh mặn nồng của hai người được công khai trên mạng xã hội nhưng Vĩnh Thụy vẫn chưa lên tiếng. Theo mình nghĩ có lẽ do gặp phải khá nhiều tin đồn trong chuyện tình cảm trước đó nên anh chàng kín tiếng hơn nhiều.

Bạn gái Minh Luân

Có vẻ như cuối 2020, đầu 2021 là thời điểm vàng để hội sao Việt “đua nhau" công khai người yêu. Trên trang cá nhân của mình, Minh Luân cũng không ngại đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của mình cùng bạn gái trong chuyến đi chơi Đà Lạt. Theo như Minh Luân chia sẻ, bạn gái anh là ca sĩ Thiên Hương, sinh năm 1993. Cả hai nhanh chóng bén duyên từ cuộc thi Duyên dáng Bolero khi mà anh tham gia diễn xuất hỗ trợ người đẹp.

Thời điểm đó, Thiên Hương được rất nhiều khán giả yêu thích đặt biệt danh "thiên thần Bolero" vì sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Không chỉ có ngoại hình xuất chúng, giọng hát của cô nàng này theo mình thấy khá có nội lực nhưng đáng tiếc chỉ đạt Top 4 chung cuộc. 

Khi dàn “soái ca” Vbiz công khai người yêu cũng là lúc rất nhiều chị em cảm thấy đau lòng vì trai đẹp nay đã có chủ. Nhưng mà mọi người ơi, các cô nàng này đều có nhan sắc xinh lung linh, học thức và tài năng cũng thuộc hàng xuất chúng nên tôi chỉ muốn dành lời chúc phúc cho các anh thôi. 

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".