x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Số phận Ngô Mạnh Đạt, Huỳnh Nhất Phi khi quay lưng với Châu Tinh Trì

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 07/08/2022

Châu Tinh Trì là cái tên gắn liền với thành công của các bộ phim hài kinh điển được đông đảo khán giả yêu thích. Được mệnh danh là Vua phim hài Hong Kong, đa số các bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì đều là phim hài kịch, mang lại tiếng cười cho mọi người. Hóng Hớt Cbiz tin rằng không chỉ mỗi mình thôi đâu mà chắc hẳn có rất nhiều bạn xếp những tác phẩm của Tinh Gia vào hàng kinh điển, không có phiên bản nào có thể thay thế được.

Những tác phẩm của Châu Tinh Trì đều nổi đình nổi đám và sự thành công ấy có công rất lớn trong khâu tuyển chọn diễn viên của ông. Những nữ diễn viên trong các tác phẩm của Tinh Gia nhanh chóng thành danh sau một đêm, thậm chí nhiều vai phụ cũng được xem là kinh điển có một không hai, đáng chú ý phải kể đến Ngô Mạnh Đạt Huỳnh Nhất Phi – hai trong số những diễn viên từng thân thiết nhất với “Vua hài kịch”.

Nhưng dẫu thân thiết là thế, hai người đàn ông này cũng từng có thời gian cạch mặt Tinh Gia vì không chịu nổi tính xấu của bạn. Thật ra thì đây cũng không phải là lần đầu Hóng hớt Cbiz thấy Tinh gia bị bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng khui ra ông là một người có tính kỳ cục lại hay nóng tính và cáu gắt trên phim trường.

Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt từng là cặp bài trùng trong giới giải trí Hong Kong với hàng loạt tác phẩm kinh điển tạo kỷ lục doanh thu phòng vé như Trường Học Uy Long; Vua Phá Hoại; Thần Bài... Thế nhưng, thời điểm Tuyệt Đỉnh Kungfu khởi quay cũng là lúc chấm dứt mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Nguyên nhân được cho là thời điểm khởi quay Tuyệt Đỉnh Kung Fu (2004), Châu Tinh Trì đã không mời Ngô Mạnh Đạt tham gia khiến nam tài tử họ Ngô tức giận và từ mặt nhau. Tuy cả hai từng lên tiếng cho biết đã giảng hòa nhưng từ đó về sau, khán giả vẫn không có dịp nhìn thấy họ đứng chung một khung hình nữa.

Huỳnh Nhất Phi cũng từng “như hình với bóng” với “Vua hài” trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Đội Bóng Thiếu Lâm; Quan Xẩm Lốc Cốc… và rồi cũng dứt áo ra đi bởi bản tính kỳ quặc của Châu Tinh Trì. 

Mối bất hòa giữa cả hai bắt nguồn trong quá trình hợp tác quay Đội Bóng Thiếu Long. Không những có những hành động khiếm nhã khiến bạn bè mất mặt giữa chốn đông người, việc chia chát thù lao không hợp lý cũng là nguyên nhân khiến Huỳnh Nhất Phi đoạn tuyệt quan hệ với Tinh Gia hơn 20 năm trời.

Và có một điểm chung giữa Ngô Mạnh Đạt, Huỳnh Nhất Phi hay những người quay lưng lại với Châu Tinh Trì đó là: “Sự nghiệp của họ sau này đều không mấy khởi sắc”. Mình nghĩ cũng phải thôi, nhiều người đã quen với sự có mặt của họ trong phim của Tinh Gia, đột nhiên không còn hợp tác nữa thì sự quen thuộc và điểm nổi bật, riêng biệt đã không còn nữa.

Hóng Hớt Cbiz thấy khi điện ảnh Hong Kong còn đang thịnh hành đã không thể nhìn thấy họ xuất hiện chung một khung hình thì giờ đây, khi tất cả đều đã tuổi cao sức yếu, lui về hậu trường, thậm chí Ngô Mạnh Đạt cũng đã qua đời thì cơ hội để các ngôi sao tái hợp đã bằng không.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì mang tiếng “bé 3”: Huỳnh Thánh Y sống tốt

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.