x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ji Chang: Mỹ nam thập niên 90 nay là đại gia, hôn nhân viên mãn

Pitaya 08:00 - 24/07/2022

Mình còn nhớ từ cái thời mà phim Hàn xâm chiếm màn ảnh nhỏ xứ Việt vào những năm 1990 thì cái tên Son Ji Chang rất được dân tình quan tâm chú ý. Đây là một mỹ nam thanh xuân nổi đình nổi đám của các dì, các chị.

  Hồi đó, chú Son đối với mình là một sao nam được yêu thích cuồng nhiệt qua loạt phim ăn khách. Còn nay chú là người chồng kiểu mẫu, vì vợ mà rời xa làng giải trí để xây dựng nên một gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp kinh doanh thành công.

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

Soái ca gây thương nhớ thuở thập niên 90

 Theo mình biết, chú Son Ji Chang sinh năm 1970, vốn là chàng trai Seoul sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử nên chú đã được các nhà làm phim chào đón và gia nhập làng diễn xuất từ năm 1989. Lúc bắt đầu bước chân vào làng giải trí thì chú làm người mẫu quảng cáo rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nổi tiếng.

 Lúc ban đầu thì chú chỉ được giao các vai phụ sau đó thì dần được trọng dụng và đóng chính trong các phim truyền hình, dự án phim ảnh lớn. Năm 1992, chú đã tỏa sáng rực rỡ và nổi lên như cồn khi đóng vai nam chính trong phim Hoa Cúc Vàng. Sự thành công của phim đã giúp chú Son Ji Chang vụt sáng thành ngôi sao trẻ triển vọng, được săn đón nhất nhì tại Kbiz lúc bấy giờ.

 Sau đó, danh tiếng của Son Ji Chang được nâng cấp lên tầm cao mới khi chú cùng nam tài tử Kim Min Jong thành lập nhóm nhạc The Blue. Từ đây, chú Son chinh phục công chúng bởi diễn xuất lôi cuốn, giọng hát hay và ngoại hình cực phẩm. Chú trở thành chàng trai trong mộng của hội chị em phụ nữ, nam thần thời đại. 

 Thời hoàng kim ấy, mình nhớ là Son Ji Chang là một ngôi sao xuất chúng khi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, ngoại hình cùng tài năng được báo chí ca ngợi và được giới chuyên môn công nhận qua loạt giải thưởng danh giá, thuộc lọt top sao nam được yêu thích nhất.

>>>> Xem thêm: Những nhóc tì nhà sao trong The Return of Superman ngày ấy và bây giờ

Từ bỏ hào quang vì Oh Yeon Soo

 Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp ấy vậy mà chú Son làm mình ngỡ ngàng khi từ bỏ tất cả, rời xa làng giải trí vì một người con gái. Đó là Oh Yeon Soo - nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: Bad Guy, Truyền Thuyết Jumong, Bộ Ba, Mật Danh Iris 2,...

 Năm 1993, chú Son và cô Oh đã gặp gỡ rồi hẹn hò. Lúc ấy, mối tình của hai cô chú diễn ra trong bí mật. 5 năm sau, cặp đôi đã thông báo tin kết hôn trước truyền thông. Tin tức này ngay lập tức “gây bão” và khiến nhiều trái tim fangirls như mình phải sụt sùi khi bất ngờ hay tin “hoàng tử Son Ji Chang” đã là chồng của người ta.

 Từ ngày lấy vợ, chú Son đã rút khỏi làng giải trí, từ bỏ sự nghiệp lừng lẫy, sự nổi tiếng để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Chú dần trở thành một người chồng, người cha mẫu mực khi chủ động chăm sóc tận tình cho con cái, yêu thương, quan tâm đến vợ. 

Thậm chí mình nể phục khi thấy chú chấp nhận làm hậu phương vững chắc, ủng hộ vợ khi cô Oh quay trở lại màn ảnh sau thời gian định cư cùng chồng ở bên Mỹ và về Hàn đóng phim.

 Ngoài ra, chú Son còn hoạt động kinh doanh và có thu nhập khủng, trở thành một đại gia chu cấp cuộc sống khá giả, đầy đủ cho vợ con. Sau hơn 20 năm nên duyên vợ chồng, chú Son và cô Oh đã có với nhau hai cậu con trai ngoan ngoãn cùng tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Tình cảm của cô cháu vẫn ngọt ngào tựa như lúc mới yêu, khiến mình vô cùng ngưỡng mộ và ao ước.

 Son Ji Chang quả là một người đàn ông hoàn hảo. Lúc còn trẻ chú là mỹ nam khiến bao người yêu mến, si mê khi về già lại là người chồng lý tưởng, yêu thương vợ con, sẵn sàng từ bỏ hào quang để lui về ở ẩn chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình của mình. Mình tin ở đời không có nhiều nghệ sĩ nam chấp nhận làm điều đó cho vợ con của mình đâu. Vậy nên mình nể phục chú Son hơn bao giờ hết. Còn bạn thì sao?   

>>>> Xem thêm: Dàn sao Song Hoa Điếm sau 14 năm: Jo In Sung thành sao lớn

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Cúc Vàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.