x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Mỳ Quảng 09:20 - 13/01/2022

Khán giả yêu phim Hàn ai nấy đều chọn được nhan sắc yêu thích cho mình, vậy còn top visual trong mắt các diễn viên thì sao? Cùng tôi khám phá ngay xem những giai nhân nào được đồng nghiệp khen nghe kêu nhất nhé.

Hyun Bin: Han Ji Min là đẹp nhất, đó luôn là sự thật

Không biết Son Ye Jin lúc thấy được những lời khen này có buồn hay không nhưng Hyun Bin từng cho rằng Han Ji Min là cô gái đẹp nhất trong mắt anh ấy đấy. Việc này nam diễn viên đã từng nhắc tới trước đây, và trong một buổi phỏng vấn sau đó, chính Hyun Bin vẫn thừa nhận rằng: “Han Ji Min là người xinh đẹp nhất trong số các nữ diễn viên tôi từng hợp tác. Tôi đã nói như vậy và bây giờ nó vẫn là sự thật”. 

Tôi chắc chắn là nhiều người cũng có suy nghĩ giống Hyun Bin vì Han Ji Min sở hữu gương mặt nhỏ rất xinh xắn, nụ cười trong sáng như trẻ thơ. Nhìn mặt chị đẹp, chẳng ai có thể nghĩ Han Ji Min năm nay đã 40 tuổi đâu. Bằng chứng là trong movie A Year-End Medley vừa ra rạp hôm 31/12 vừa qua, Han Ji Min đã khiến không chỉ riêng tôi mà hầu hết các khán giả ngạc nhiên vì visual trẻ trung vô đối, đúng nghĩa “lão hóa ngược” của cô nàng đó nè. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Jung Hae In: Không dám nhìn mặt mắt Son Ye Jin vì quá đẹp

Nếu như Hyun Bin dành lời khen cho Han Ji Min thì Son Ye Jin lại được chàng bạn diễn “phi công” Jung Hae In đánh giá cao nhan sắc hơn cả trong số những bạn diễn của anh. Nói về nàng Son, Jung Hae In tiết lộ: “Ban đầu tôi không thể nhìn vào mắt chị ấy vì chị ấy quá đẹp. Tôi lo lắng đến run cả người mỗi khi phải tiếp xúc với chị ấy”. Không dừng lại ở đó, Jung Hae In còn thẳng thắn nói với Son Ye Jin rằng: “Trái tim em lúc nào cũng rung động khi ở gần chị”. 

Chẳng trách mà khi đóng cặp trong Something In The Rain, cả hai lại đẹp đôi, ăn ý tới mức được fan “đẩy thuyền” cực kì nhiệt tình luôn, rõ ràng là Jung Hae In quá yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của đàn chị. Mà có ai lại không mê nhan sắc Son Ye Jin cơ chứ, bao năm rồi chị đẹp vẫn là “tình đầu quốc dân” số 1 trong lòng tôi.

Kim Tae Hee: Cảm thấy Shin Min Ah là đẹp nhất

Kim Tae Hee vốn là “tường thành” nhan sắc bao năm nay của giới giải trí xứ Hàn, chị đẹp cũng luôn là hình mẫu lý tưởng của phái nam xứ kim chi. Vậy mà trong một lần phỏng vấn trước đây, chị đẹp này lại chọn ngay Shin Min Ah là nhan sắc khiến mình ưng ý và cảm thấy đẹp nhất. 

Chị đẹp không tiết lộ nguyên nhân, chỉ là cảm quan và đánh giá thì Kim Tae Hee thích vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và càng ngắm càng yêu của Shin Min Ah mà thôi. Tôi cũng rất thích vẻ đẹp của Shin Min Ah, luôn ngọt ngào và luôn đáng yêu, ngắm mãi vẫn không chán luôn đấy.

Park Bo Young: Song Hye Kyo để mặt mộc còn đẹp hơn tôi đã trang điểm

Park Bo Young là nhan sắc đại diện cho sự đáng yêu và dễ thương, mỗi lần đóng phim với ai là cô nàng sẽ khiến cho bạn diễn phải khen ngợi mình không dứt. Park Bo Young từng được Park Hyung Sik khen hết lời sau khi cả hai hợp tác chung, nhưng bản thân mỹ nhân xinh xắn này lại đánh giá cao nhan sắc của một người khác hơn mình rất nhiều và đó chính là Song Hye Kyo. 

Park Bo Young cho biết: “Tôi đã gặp Song Hye Kyo rồi và chị ấy vô cùng xinh đẹp. Chị ấy để mặt mộc còn tôi có trang điểm nhưng chị ấy vẫn xinh đẹp hơn tôi nhiều. Sau khi gặp chị ấy tôi quyết định là mình chỉ nên tập trung vào diễn xuất thôi”. 

Song Hye Kyo thì huyền thoại quá rồi, nhan sắc, khí chất của chị đẹp cứ ngày càng nở rộ theo năm tháng, tuổi càng lên thì vẻ đẹp cũng càng thăng hạng hơn trước nữa. Tôi không ngạc nhiên lắm khi Park Bo Young lại đánh giá cao nhan sắc của Song Hye Kyo như vậy.

Choi Woo Sik: Suzy là một trong những người đẹp nhất Hàn Quốc

Choi Woo Sik gây thiện cảm với khán giả ở sự đáng yêu và chân thật. Anh chàng còn có sở thích rất thú vị là vẽ tranh và cũng trổ tài vẽ những đồng nghiệp chung công ty quản lý của mình. Thế nhưng khi vẽ tới Suzy thì Choi Woo Sik lại khá lo lắng và ngập ngừng. 

Giải thích cho điều này, anh chia sẻ: “Tôi thường thấy Suzy ở công ty hoặc phòng tập gym, mỗi lần như vậy tôi đều phải trầm trồ vì cô ấy quá xinh đẹp. Điểm thu hút của Suzy chính là khuôn miệng và cô ấy thực sự rất xinh đẹp. Với tôi, cô ấy là một trong những người đẹp nhất Hàn Quốc”. 

Nhan sắc của Suzy thì đã không còn cần phải nói quá nhiều nữa, cô nàng luôn là một trong những nữ thần nhan sắc của Kbiz suốt từ khi vào nghề tới giờ. Tôi cũng thích và coi Suzy là một trong những người đẹp nhất Hàn Quốc như Choi Woong của Our Beloved Summer đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Những nhan sắc nói trên không chỉ gây ấn tượng cho khán giả chúng ta mà còn khiến cả đồng nghiệp cũng không tiếc lời khen ngợi thế này thì đúng là đỉnh của chóp rồi. Mọi người ấn tượng với câu khen ngợi nào nhất, riêng tôi thì tôi thích cách Hyun Bin nói, rất ngắn gọn nhưng đủ ý và đúng trọng tâm.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".