x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất đa dạng gây thương nhớ với sơ mi trắng

Mỳ Quảng 11:50 - 28/09/2022

Sơ mi trắng không phải chỉ là trang phục nâng tầm điển trai trai cho các soái ca đâu mà còn có thể biến ra một ngự tỷ siêu quyến rũ và đẹp ngây ngất nữa đấy. Cùng tôi điểm qua vài mỹ nhân sơ mi trắng của xứ sở kim chi càng ngắm càng mê nhé.

Đại mỹ nhân Song Hye Kyo trong chiếc áo sơ mi trắng mang đến cho tôi cảm giác như một nữ CEO xinh đẹp, quyền lực nào đó vậy. Dáng người của chị đẹp như tăng thêm nét cuốn hút, quyến rũ chỉ với một chiếc áo đơn giản như vậy thôi đấy. Kết hợp sơ mi trắng với chân váy thì nét đẹp tự nhiên của Song Hye Kyo đã hiện ra đủ cả, gây mê tuyệt đối.

Trong tất cả các mỹ nhân thì tôi thấy Son Ye Jin là hay mặc sơ mi trắng nhất. Hầu như giai đoạn nào trong sự nghiệp, tôi cũng được ngắm Son Ye Jin khoe dáng và khí chất với chiếc áo đơn giản này hết. Mỗi lần mặc sơ mi trắng, Son Ye Jin lại mang đến cảm giác khác nhau, khi thì thanh thuần, thoát tục, lúc lại quyền lực quyến rũ, đôi khi dịu dàng, đôi lúc ngự tỷ. Tôi tin chắc nàng Son biết mình mặc sơ mi hợp thần thái vô cùng nên mới hay mặc như vậy đấy, lựa chọn xuất sắc luôn.

Mỗi khi thấy Park Min Young mặc sơ mi trắng là tôi lại nhớ tới thư ký Kim, thực sự xinh đẹp, thanh thoát, nữ tính, dịu dàng pha chút gì đó nghiêm túc, chỉn chu và quyến rũ lạ thường. Chị đẹp của tôi rất có khí chất với đồng phục văn phòng, đương nhiên với áo sơ mi cũng đỉnh của chóp rồi. Tôi còn thích Park Min Young mặc áo sơ mi quần jeans như thế này hơn cả khi mặc váy ấy, cảm thấy đẹp hợp khí chất hẳn.

>>>> Xem thêm: Quy luật xuống sắc trái ngược nhau hoàn toàn của nam và nữ thần Hàn

Yoona cũng trẻ trung ra, năng động hơn khi hóa thân thành quý cô mặc sơmi trắng thanh lịch. Với những mẫu áo khá là cơ bản, dù không thể khiến cho mỹ nhân sinh năm 1990 lộng lẫy hơn, nhưng lại giúp cô nàng như quay lại thời mới ra mắt, vừa trong trẻo vừa tươi trẻ. Tôi cũng mong thi thoảng sẽ được thấy lại khí chất thanh thuần của Yoona như thế này lắm, nhìn như cô nàng idol gen 3 gen 4 nào vậy. 

Người vốn bình thường có khí chất ngự tỷ như Kim Tae Ri khi khoác áo sơ mi trắng lên lại đột nhiên nữ tính, dịu dàng mê ly hẳn luôn thế này là sao ta? Kim Tae Ri không quá ngọt ngào hay dịu dàng, ở cô luôn toát ra sự năng động trong bất cứ trang phục nào, vậy mà khi mặc sơ mi trắng vốn để tăng độ ngầu thì lại dịu hẳn ra, trở thành quý cô thanh lịch, đáng yêu bội phần. Tôi thích hình ảnh này của Kim Tae Ri lắm, mong là cô nàng diện nhiều nhiều vào nha.

Người có khả năng biến thành ngự tỷ nhất khi mặc sơ mi trắng đã lộ diện rồi đây, chính là mỹ nhân Kim Go Eun. Nét sang trọng đặc biệt của cô nàng kết hợp với sơ mi trắng đúng là chân ái luôn, sang càng thêm sang, lại tăng cả khí chất ngầu nữa, rất có thần thái không lẫn với ai được.

Jisoo bình thường ngọt ngào, dịu dàng như nàng công chúa, tới khi mặc sơ mi trắng thì lập tức trở nên tinh khôi, thuần khiết gây mê như thế này đây. Gương mặt Jisoo vốn đã xinh đẹp rung động rồi, mặc sơ mi trắng vào là hệt như cô hoa khôi học đường thanh tục thoát trần luôn đấy. Dù cũng đã qua tuổi đi học lâu rồi nhưng tôi nghĩ Jisoo vẫn dư sức quay lại đóng vai sinh viên nếu mặc sơ mi như thế này.

Các mỹ nhân khác mặc sơmi thì trẻ ra, còn Kim Yoo Jung mặc sơ mi lại tự dưng trưởng thành hẳn, nữ tính, sang trọng đủ cả. Gương mặt Yoo Jung trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, nhìn không khác gì cô nữ sinh cả, vì vậy tôi kiến nghị cô nàng hãy mặc sơ mi nếu cần được công nhận là quý cô trưởng thành nhé. Nhìn thế này tôi lại muốn Yoo Jung đóng phim tình yêu văn phòng, làm một nữ nhân viên xinh đẹp mặc sơ mi đi làm.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những mỹ nhân đại diện cho 3 thế hệ nhan sắc xứ Hàn

Sơ mi nói chung và sơ mi trắng nói riêng luôn là trang phục yêu thích của tôi bởi nó đơn giản, dễ phối lại luôn tạo ra nét thanh lịch cho người mặc. Ngắm những mỹ nhân trên đây rồi thì tôi càng tin rằng áo sơ mi trắng không chỉ làm khí chất phái nam lên đời mà cũng khiến cho phái nữ đẹp đa dạng hơn nữa. Tôi thích Son Ye Jin, Park Min Young và Jisoo mặc sơ mi trắng lắm, cảm giác thật thanh thoát, cuốn hút. Còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin và những mỹ nhân sơ mi trắng xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".