x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khoe thần thái quanh những chiếc ghế

Mỳ Quảng 14:20 - 08/06/2022

Ghế là công cụ tuy đơn giản nhưng lại rất có ích trong việc giúp các mỹ nhân khoe khí chất, tạo dáng thần thái. Tôi không thể tưởng tượng được chỉ với một hoặc vài chiếc ghế, các mỹ nhân Hàn có thể biến hóa đủ loại tư thế, cho ra thật nhiều tấm hình trên cả tuyệt vời đấy. 

Mọi người thường thấy Kim Ji Won xinh đẹp, duyên dáng, sang chảnh, vậy Kim Ji Won cá tính, mạnh mẽ và cực ngầu thì không biết có làm chúng ta thích hơn không nhỉ? Tôi thì thích hơn rồi đó. Với những tấm ảnh chụp ngồi ghế này thì Kim Ji Won cứ như “lột xác” thành một người khác vậy, thần thái và độ tự tin tăng gấp bội. Đương nhiên, tôi biết sẽ có những người không thích phong cách này của nữ diễn viên My Liberation Notes lắm vì lạ quá nhưng làm ngôi sao phải đa dạng chứ, hiền được thì dữ cũng được, nữ tính duyên dáng được thì cũng ngầu “quên sầu” được mới hay chứ.

Kim Sejeong không có độc đáo nhất chỉ có độc đáo hơn. Người ta sẽ ngồi lên ghế rồi tạo 1001 kiểu dáng, biểu cảm để chụp ảnh, còn Kim Sejeong thì khác. “Shin Ha Ri” của Hẹn Hò Chốn Công Sở hoặc đứng, hoặc nằm, hoặc ngồi nghiêng cong chân lên ghế để thể hiện sự cá tính và đặc biệt của mình. Và hiệu ứng tạo ra thì phải nói là quá đỉnh, một Kim Sejeong khác hẳn, không nhây không lầy, chỉ có đẹp và khí chất hút hồn mà thôi. Kim Sejeong muốn ngầu thì ai mà cản được.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra nhập hội những ngọc nữ đình đám xứ Hàn "đã yêu là cưới"

IU bình thường rất dịu dàng, thanh thuần và đơn giản nhưng khi cần phải quyến rũ hay cá tính hơn thì cô nàng vẫn thể hiện được đầy đủ. Nhất là khi chụp hình cùng những chiếc ghế thì thần thái và khí chất của “em gái quốc dân” có một sự chuyển mình rất mạnh mẽ, sắc sảo hơn, cuốn hút hơn và đẹp hơn. Tôi thì dù là IU nhẹ nhàng thanh tao hay IU mặn mà quyến rũ, tôi cũng đều ưng cả, đều rất đẹp.

Mọi người ra mà xem Kim Tae Ri biến hóa thần thái và sắc thái với chiếc ghế này. Lúc thì sang chảnh xa cách làm sao, khi lại cực kỳ đáng yêu, quay về làm Kim Tae Ri đơn giản và tỏa sáng. Kiểu nào thì Kim Tae Ri cũng đẹp và thu hút cả. Ánh mắt chính là điều khiến tôi chú ý nhất, bên cạnh đó thì khí chất thời trang sẵn có của nữ chính Twenty Five, Twenty One càng làm tăng thêm sức hút cho mỗi tấm ảnh. Kim Tae Ri dù đóng phim hay chụp hình cũng chưa từng làm tôi thất vọng dù chỉ một chút.

Chị đẹp Song Hye Kyo tạo dáng ngồi ghế thật là cá tính, dù kiểu vắt chéo chân khá quen thuộc nhưng lại không hề đụng hàng, hay khi đặt chân lên một chiếc ghế khác, thậm chí là chỉ là tựa vào thành ghế. Tôi thấy những năm trở lại đây, hình tượng của Song Hye Kyo đang chuyển hướng dần từ dịu dàng, ngọt ngào sang sắc sảo, quyến rũ và dáng ngồi này đã thể hiện cho điều đó rất rõ. Song Hye Kyo ngày càng trẻ ra và ngày càng quyền lực hơn, tự chủ hơn, quyến rũ hơn rất nhiều.

Park Min Young rất xinh đẹp ngọt ngào và chị đẹp cũng mang nguyên vẹn phong cách này lên mỗi tấm ảnh của mình. Chụp hình với các loại ghế, Park Min Young vẫn rất đẹp nhưng tôi lại cảm thấy cô nàng khá an toàn và chưa có nhiều đột phá từ biểu cảm đến kiểu tạo dáng để mang đến một chút gì đó khác biệt hẳn với hình ảnh thường thấy của mình. Không thể chê được câu nào nhưng tôi muốn thấy Park Min Young đột phá và cá tính hơn nữa cơ. Có lẽ cả trong phim ảnh lẫn hình ảnh, Park Min Young đều đang cần một sự chuyển mình mạnh mẽ chưa từng thấy trước đây.

Son Ye Jin tạo dáng với ghế dù là lạnh lùng hay là ngọt ngào thì vẫn cứ là Son Ye Jin đẹp và nguyên vẹn khí chất như bình thường nhất trong tất cả đấy. Chị đẹp có thể dịu dàng dễ thương, cũng có thể vừa ngầu vừa sang, nhưng trong mọi hoàn cảnh vẫn toát ra khí chất và thần thái rất là Son Ye Jin, rất là thanh lịch và duyên dáng. Và đương nhiên, cũng chính vì vậy mà tôi càng thích Son Ye Jin nhiều hơn, luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Không hổ danh là một người mẫu đắt giá, Lee Sung Kyung luôn thay đổi và biến hóa mình trong mọi hoàn cảnh và cho ra đời những chiếc hình chất lượng tuyệt vời. Với chiếc ghế đơn giản, mỹ nhân chân dài này vẫn có cách biến nó thành công cụ để mình khoe dáng, khoe thần thái cực đỉnh. Với lợi thế đôi chân dài và gương mặt cực sang, Lee Sung Kyung đã sẵn sàng đưa chúng ta bước vào khám phá thế giới thời thượng phong phú, đa dạng và đẹp mắt.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn hoạt động vì đam mê chứ tiền tài, gia sản nào có thiếu gì

Tôi cứ nghĩ chụp hình với cái ghế thì cứ vậy ngồi lên chụp thôi, nào ngờ đâu lại lắm dáng lắm tư thế và nhiều phong cách hay ho đến vậy. Mỗi chị đẹp đều có cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp cùng chiếc ghế và tôi thì thích hết tất cả. Chắc phải làm một bộ ảnh học theo các mỹ nhân thôi, không thể chờ đợi được nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Mê mỹ nhân Hàn vừa xinh đẹp vừa khí chất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".