x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thân Thuý Hà 2 lần làm mẹ đơn thân, bị đồn đẻ con cho đại gia

Bé Ba khó tính 21:59 - 25/12/2021

Thân Thuý Hà là một nữ diễn viên chuyên đóng những vai “nhìn mặt là đã thấy ghét”. Hiện tại, cô đang đóng trong phim Lưới Trời và mỗi khi nhân vật của Thân Thuý Hà xuất hiện là Bé Ba biết thể nào cũng có chuyện chẳng hay ho cho nữ chính - Nhật Kim Anh rồi đó. Mà đây không phải là lần đầu cô ấy vào những dạng vai như vậy, mà phải thừa nhận rằng, chỉ đóng phản diện thì Thân Thuý Hà mới được khán giả “ghét dữ dội nhưng phải vỗ tay khen hay”.

 Ở ngoài đời, Thân Thuý Hà khác hẳn hình ảnh trong phim. Cô ấy hay cười, cười nhiều đến mức đã có lúc tui tự hỏi, liệu rằng cuộc sống của Thân Thuý Hà quá dễ dàng, suôn sẻ nên cô ấy lạc quan như vậy không? Mà thực sự thì không nhé. Thân Thuý Hà là một người mẹ đơn thân. 

Cô từng kết hôn vào năm 2009 rồi ly hôn sau đó 2 năm, để rồi một mình nuôi cậu con trai Duy Anh đến tận bây giờ. Cuộc sống của một người mẹ đơn thân thì chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện ấy lại là nữ chính trong cuộc đời của mình, mạnh mẽ vượt qua tất cả để tạo dựng một tổ ấm “chỉ mẹ và con” với cậu ấm của mình.

Làm mẹ đơn thân 2 lần, bị đồn đẻ con cho đại gia

Thế rồi một ngày đẹp trời nọ vào năm 2019, Thân Thuý Hà làm tui phải ngỡ ngàng khi cô hạ sinh đứa con gái, đặt tên là Hera, vào cái tuổi ngoài tứ tuần. Người ta làm mẹ đơn thân một lần là “sợ tới già”, nhưng cô ấy thì không. Thân Thuý Hà tiếp tục làm mẹ đơn thân lần 2, và giữ kín danh tín về bố của Hera. 

Tiểu công chúa của cô được sinh ra trên đất Mỹ, và khi đó, Thân Thuý Hà nhận được vô vàn những lời nói trái chiều xoay quanh đợt single-mom này, cho rằng cô đã có con với đại gia nhưng không được thừa nhận, lại mang phận “bé 3” các kiểu. Vậy mà tui thấy cô rất mạnh mẽ, đúng chuẩn một nữ cường trong phim thường thấy, vượt qua dư luận, vui vẻ với hai đứa con của mình.

“Từ khi tôi sinh con thứ hai, tin đồn nhiều nhất là con của tôi là con của nhiều đại gia ở Việt Nam. Tôi cũng thích, vì con của mình có bố là đại gia, lại nhiều bố nữa thì mình đỡ phải thức đêm hôm cực khổ, dậy sớm kiếm tiền nuôi con. Nhưng cái đó chỉ là tin đồn”. Tui cho rằng, làm việc trong giới nghệ thuật đã lâu, Thân Thuý Hà hiểu rõ bản chất ồn ào lùm xùm luôn từ trên trời rơi xuống, vậy nên cô đối mặt với chúng.

Thân Thuý Hà tâm tình: “Quan hệ của tôi và người đó vẫn tốt đẹp nhưng để đám cưới hay đăng ký kết hôn thì tôi không muốn. Tôi đưa ra điều kiện đó ngay từ đầu. Tôi cần một đứa con và anh ấy đồng ý. Khi mình cảm thấy, có điều kiện kinh tế để lo cho con thì lại không muốn lấy chồng. Tôi không sợ nhưng cảm thấy thích cuộc sống đó hơn. Thích thì ở với nhau, không thích thì giải tán chứ không muốn bị ràng buộc bởi một đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn. Bởi vậy, đứa con thứ hai nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa”.

Quyết định sinh thêm con vì con trai nói 4 chữ

Trong một lần chia sẻ phỏng vấn, tui biết được Thân Thuý Hà quyết định làm single-mom lần 2 là vì cậu con trai Duy Anh. Vì có lần, Duy Anh đã chỉ vào quả địa cầu và nói, cậu bé với Trái Đất giống nhau là vì chỉ có duy nhất mình nó, không có anh chị em. “Con muốn có em” - chỉ 4 chữ này thôi đã khiến cho Thân Thuý Hà quyết định sinh em bé thứ hai.

Đến nay thì Duy Anh đã 12 tuổi còn Hera cũng lên 2, hai anh em trộm vía giống mẹ như khuôn, yêu thương lẫn nhau. Bản thân người mẹ cũng đối xử với hai con rất công bằng, tạo điều kiện để cho Duy Anh có trách nhiệm với em gái. Mỗi khi tan học, Duy Anh sẽ đến bên giường ôm em, rồi đêm xuống xin mẹ ngủ chung với mẹ và em. 

“Có lần con tôi nói, “mẹ cho con ngủ dưới chân em cũng được. Con muốn nằm cùng em”. Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì các con yêu thương nhau. Nếu ai là bạn trên Facebook sẽ thấy tôi không khoe gì ngoài con. Gia tài của tôi bây giờ là con cái”.

Tui nghĩ mà ngưỡng mộ người phụ nữ mạnh mẽ này, khi mà cô ấy không ngại điều tiếng, không quản vất vả mà một mình nuôi 2 con lớn khôn. Tuy nhiên, đó là tui lo lắng vậy thôi chứ Thân Thuý Hà cảm thấy “enjoy cái moment” này lắm.

Với nữ diễn viên này, việc làm single-mom nuôi 2 con không hề có áp lực vì luôn có người thân san sẻ, chăm sóc hai bé, tạo điều kiện khi cô ấy phải đi quay phim xa nhà. Thu nhập từ công việc diễn viên đủ để cho ba mẹ con có một cuộc sống sung túc, không lo lắng gì. “Tôi nhận vai diễn đều, không lười biếng hay nề hà cực khổ. Những nhân vật phải lăn xả dưới nắng, mưa, tôi đều nhận và làm tốt nên tiền lương ổn định”.

“Nhu cầu chi tiêu của gia đình tôi không cao, chỉ gồm tiền chợ búa, học hành, sữa cho con. Tôi ăn cơm nhà, cà phê uống mỗi ngày cũng tự pha, tốn thêm tiền xăng đi lại. Tiền nhiều hay ít nếu biết tiết kiệm, chi tiêu theo khả năng thì sống thoải mái. Tôi ít khi mua sắm, nếu có cũng chỉ phục vụ cho vai diễn”.

 Vậy đó, cuộc sống của Thân Thuý Hà vô cùng lạc quan nên nụ cười của cô luôn rạng rỡ trên môi, khác với vẻ cáu gắt, đành hành trên phim mà tui hay thấy. Bản thân nữ diễn viên tuổi 41 này cũng không thấy buồn hay chạnh lòng vì chuyện single-mom, vì với cô ấy, việc có những đứa con ngoan ngoãn nghe lời, có bạn bè người thân bên cạnh san sẻ, thì đủ vui và muốn cô độc cô đơn cũng chẳng thể nào.

Tui thực sự thương và nể phục nữ diễn viên Thân Thuý Hà. Cô ấy có được sự mạnh mẽ như hiện tại vì ngày xưa, hoàn cảnh gia đình không được tốt nên đã phải bươn chải kiếm tiền phụ giúp gia đình. Lúc bước qua tuổi trăng tròn, Thân Thuý Hà lên Sài Gòn lập nghiệp, làm đủ thứ nghề để có tiền gửi về cho bố mẹ, cô cũng tâm niệm phải khiến cho gia đình tự hào về bản thân.

>>>Xem thêm: Cát Phượng 5 lần 7 lượt ẩn ý chia tay Kiều Minh Tuấn rồi tự bác bỏ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.