x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên An một mình nuôi con không trợ cấp, lại còn gặp đủ sóng gió

Thi Zun 07:35 - 11/12/2022

Câu chuyện Thiên An có con với Jack, và phải một mình nuôi nhóc tỳ sau khi tan vỡ từng gây chấn động Vbiz suốt một khoảng thời gian dài. Tôi cứ tưởng đâu mọi việc đã dần lắng xuống, khi cả hai đều bắt đầu hoạt động showbiz một cách sôi nổi trở lại. Thế nhưng, những sóng gió và thị phi cứ liên tục ập đến với bà mẹ đơn thân này.

Khi đang yên đang lành thì mạng xã hội bỗng dưng rầm rộ tin Thiên An “bắt cá nhiều tay", mà chẳng có bằng chứng rõ ràng. Cõi mạng còn lan truyền thông tin, thực ra Jack là nạn nhân của Thiên An, rằng nam ca sĩ từng thay gia đình cô trả nợ, rồi một bộ phận cư dân mạng rủ nhau “quay xe", giải oan cho Jack. 

>>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm 

Ngay sau đó, Thiên An đã phủ nhận chuyện được Jack trả nợ giùm và giải thích cặn kẽ về tin đồn tình ái. Cô cho hay: “Mình xin khẳng định lại 1 lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác, mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái."

Tôi nghe nói, công việc và cuộc sống của Thiên An đã bị ảnh hưởng không ít từ lùm xùm này. Nữ diễn viên Mưu Kế Thượng Lưu chỉ còn cách phải tìm đến pháp luật để giải quyết. 

Được biết, tình cũ Jack đã ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ bản thân, trước những hành vi vu khống trên mạng. Phía luật sư của cô nàng cũng xác nhận: “Có một số trang cá nhân, fanpage, tạp chí điện tử đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật, đồng thời có định hướng dư luận làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Thiên An” 

Chẳng những bị vu oan, tôi thấy Thiên An còn hứng chịu nhiều chỉ trích chỉ vì phong cách ăn mặc. Chuyện là trong chuyến đến thăm nhà Trương Mỹ Nhân tại một chương trình truyền hình, Thiên An đã bị nhiều khán giả chê bai khi xuất hiện với bộ váy mà theo khán giả là nó không được phù hợp với hoàn cảnh.

Đặc biệt là nó quá phô trương so với người bạn đồng hành cùng cô. Bởi trong khi đó, diễn viên Duyên Kiếp lại ăn mặc khá đơn giản với quần cộc và áo thun rộng. Việc lựa chọn trang phục của Thiên An còn bị chê là kém tinh tế, vì trong buổi hôm ấy còn có bạn trai của Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng góp mặt. 

 Chứng kiến Thiên An hứng chịu những lời bàn tán không hay, Trương Mỹ Nhân đã lên tiếng thanh minh giùm cô bạn thân. Nữ diễn viên cho biết bộ cánh này được Thiên An mặc trong một event hôm trước đó, và khi biết ngày mai đi ghi hình cho show. nên cô nàng đã tiện mặc sang nhà Mỹ Nhân. 

Thực vậy, tôi nghĩ đây chỉ  là chuyện ngoài ý muốn mà thôi. Vì theo lời Mỹ Nhân, Thiên An không được dặn dò trước về trang phục. Và là nghệ sĩ thì lúc nào cũng cần chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng, nên việc nữ diễn viên chọn nhầm bộ cánh hơi lạc quẻ cũng rất đáng để thông cảm. 

Không những vướng ồn ào chẳng đáng có mà Thiên An còn gồng gánh trên vai áp lực tài chính. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, giọng ca Hoa Hải Đường đã ngừng chu cấp cho cô từ hơn nửa năm nay. Có lẽ vì vậy mà khi chỉ mới sinh con được 2 tháng thì cô nàng đã phải trở lại với công việc. 

Nuôi con một mình vốn đã chẳng dễ nhưng tôi cảm thấy, Thiên An dường như còn khó khăn hơn người khác trăm bề. Bởi chuyện tình kết thúc trong ồn ào, nên mọi động thái của cô đều bị săm soi. Chỉ mỗi việc chia sẻ về cuộc sống mẹ đơn thân, Thiên An cũng bị một số khán giả chỉ trích vì cho rằng người đẹp hay than vãn, mang trẻ con ra để lấy lòng công chúng.

Song, nữ diễn viên không vì những điều đó mà gục ngã. Cô rút ra được nhiều bài học cho bản thân,Thiên An cho biết mình sẽ chọn lọc và tập trung cho việc nuôi dạy bé Sol. 

>>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm và tình trường "có tiếng nhưng không có miếng"

Tôi thấy, dù nuôi con một mình và không nhận được sự hỗ trợ từ tình cũ, nhưng Thiên An vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Có lẽ, thiên thần nhí chính là động lực giúp nữ diễn viên có thể vượt qua tất cả. Tôi mong rằng, cô nàng sẽ không phải vướng vào lùm xùm nào nữa, cũng như ngày càng tỏa sáng hơn trong tương lai, để còn có thể chăm lo thật tốt cho nhóc tỳ của mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thiên An hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".