x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Tiên và dàn mỹ nhân Việt khoe eo với mốt diện sơ mi hở bụng

Đào 13:50 - 02/08/2022

Thời trang liên tục thay đổi và biến tấu ở mỗi giai đoạn khác nhau, nếu không muốn trở nên “quê mùa” thì bạn phải “chạy đua” để bắt kịp xu hướng hiện hành. Gần đây có một mốt áo mà tui thấy nhiều mỹ nhân Vbiz đang thi nhau diện quá trời. Sơ mi mở bung cúc, chỉ cài vài khuy trở thành xu hướng được nhiều bóng hồng Việt như Kỳ Duyên, Thùy Tiên... yêu thích, giúp các chị khoe ra cơ bụng đầy đặn săn chắc.

 >>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Có thể nói không có phong cách thời trang nào làm khó được thể hình “hết nước chấm” của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sở hữu nhan sắc vẹn toàn từ đầu xuống chân, nàng hậu Sài Thành dư sức “cân đẹp” các kiểu quần áo được cho là kén người mặc nhất.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 liên tục cập nhật xu hướng giới trẻ, phải theo bằng được trend đang gây bão để hình tượng luôn mới mẻ trong mắt công chúng. Cô theo đuổi phong cách sơ mi bung cúc đường phố, diện với quần short khoe eo thon cá tính với hai tông màu chủ đạo là cam và hồng. 

Chỉ với một chiếc áo sơ mi oversized đơn giản, Thùy Tiên biến tấu xíu xiu, mở luôn hàng cúc dưới để khoe “lấp ló” phần thân trắng nõn dưới bầu trời Âu mà cô vừa đặt chân tham quan. Bộ outfit giúp Thùy Tiên trông vô cùng thoải mái và năng động, không hề sến súa khi diện tông neon sáng chói.

Kỳ Duyên

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ hơn 8 năm nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là cái tên thu hút mỗi khi cộng đồng mạng bàn tán các chủ đề về sắc đẹp. Nhan sắc vẫn trường tồn theo năm tháng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng không ngại gì “đàn em” mà không thể hiện màu sắc cá tính bản thân theo xu hướng thời trang đang “gây bão”.

Sở hữu vòng eo 60cm không còn gì đẹp hơn, Kỳ Duyên rất “chăm” thử sức các phong cách táo bạo và phóng khoáng. Mốt áo sơ mi khoe vùng bụng giúp nàng hậu khoe ra phần eo phẳng săn chắc và thon thả.

Kỳ Duyên chả ngại gì trend mặc áo sơ mi bung hẳn hàng khuy dưới áo. Cô biến thiết kế kín đáo trở nên quyến rũ hơn. Người đẹp gốc Nam Định hẳn phải chăm chỉ luyện tập lắm, nếu nhìn kĩ bạn sẽ thấy cơ bụng số 11 của nàng đang “thoắt ẩn thoắt hiện” dưới lớp áo.

Ngọc Trinh

Không ngại lời đàm tếu từ người khác, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với vẻ ngoài phá cách táo bạo. Người đẹp Trà Vinh thường xuyên khiến cộng đồng mạng không khỏi “đỏ mắt” vì phong cách ăn diện của cô nàng khó có ai dám mặc theo. 

Mỹ nhân Vòng Eo 56 tự tin thả dáng dạo phố với trend sơ mi “cài cho vui” cùng chiếc áo sơ mi kiểu croptop trắng. Với điểm nhấn nhá đặc biệt bên trong bằng nội y buộc dây, tui thấy Ngọc Trinh gần như “out trình” tất cả những ai đang diện theo mốt này.

Cách mặc áo phanh khuy để lộ nội y được Ngọc Trinh học hỏi từ nhiều fashionista trên thế giới. Để tự tin diện như Ngọc Trinh, đòi hỏi người mặc phải sở hữu hình thể “đồng hồ cát” với đường cong khét lẹt.

Châu Bùi

Xuất phát điểm là một fashionista, Châu Bùi liên tục “biến hóa”, thử thách bản thân trong nhiều hình tượng khác nhau. Có lẽ không có kiểu thời trang nào mà “tình tin đồn của Binz” không dám thử qua.

Kiểu mặc áo sơ mi “lười” cài khuy cũng chỉ là một chút thay đổi “xíu xiu” so với bộ sưu tập thời trang “vô tiền khoáng hậu” của Châu Bùi. Cách mặc đồ này phù hợp với những cô gái thích mặc đồ cá tính, phá cách. 

Châu Bùi cũng áp dụng công thức sơ mi cài cúc cổ khoe nội y giống Ngọc Trinh. Tui dành một điểm cộng cho người đẹp sinh năm 1997 khi thông minh sử dụng chân váy dài, trông match hơn rất nhiều so với kiểu truyền thống “sơ mi – quần jean”.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và 2 nàng hậu Vbiz chuẩn bị lên xe hoa 

Chỉ đơn giản là một chiếc sơ mi, bung xõa một vài cúc áo dưới là đã tạo một phong cách thời trang cực kỳ bắt mắt. Tui thấy, mốt áo hờ hững trên trông dễ thực hiện nhưng thực ra, nó đòi hỏi người mặc phải có dáng “nuột” xíu mới “cân” đẹp được đó. Bạn thấy trong số dàn mỹ nhân trên, người nào trông xuất sắc nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tui biết với nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Nguyễn Thúc Thùy Tiên và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.