x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên “hội ngựa hoang” bản trẻ: Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Roses 16:45 - 12/04/2022

Bom tấn điện ảnh Tháng Năm Rực Rỡ là tác phẩm gợi lại bầu trời thanh xuân tươi đẹp của mọi người. Phim kể về nhóm "Ngựa hoang" khi còn trẻ lẫn trưởng thành đã quy tụ nhiều diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật, diễn xuất ấn tượng như Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ,... 

Bạn biết không, sau 4 năm ra rạp và gây tiếng vang, nhóm Ngựa hoang đều có sự đổi khác. 

Hoàng Oanh

Vào vai Mỹ Dung - trưởng nhóm can đảm luôn bảo vệ các thành viên, Hoàng Oanh đã để lại dấu ấn khó quên với khán giả. Ngoài tài năng diễn xuất, Hoàng Oanh còn hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu và MC của nhiều chương trình.

Điều mình khá bất ngờ là khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Oanh bất ngờ tuyên bố kết hôn. Á hậu Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc tên Jack được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Cả 2 đã có khoảng thời gian yêu nhau và về chung nhà bằng một đám cưới trong mơ vào năm 2019.

Sau đó, họ chào đón con trai đầu lòng với vô vàn lời chúc từ người hâm mộ. Do tính chất công việc cho nên Hoàng Oanh cùng con trai theo chồng sinh sống tại Singapore vào tháng 9/2020. Cũng kể từ khi theo chàng về rinh, Hoàng Oanh gần như vắng bóng tại các sự kiện giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. 

Những tưởng đó là cuộc hôn nhân bền chặt, thế nhưng mới đây, cả hai đã lên tiếng xác nhận “đường ai nấy đi” trước sự ngạc nhiên của công chúng. Mình còn nhớ trong khoảng thời gian gần đây, cả 2 cũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. 

Theo chia sẻ từ Hoàng Oanh thì nguyên nhân dẫn tới hôn nhân tan vỡ là do những khác biệt trong suy nghĩ và cách sống của hai vợ chồng cô. Nhiều nguồn thông tin cho biết, nữ diễn viên sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam cùng con trai và ổn định cuộc sống. 

 >>Xem thêm: Những “cậu ấm cô chiêu” tài giỏi nhà sao Việt với thành tích khủng

Jun Vũ

Jun Vũ vào vai hoa khôi Tuyết Anh của nhóm Ngựa hoang và của cả ngôi trường mà cô theo học. Sau bộ phim, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục gặt hái nhiều thành công ở mọi lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng đã có khoảng thời gian làm mẫu ảnh và liên tục nhận các dự án phim với cát xê cao ngất ngưởng. 

Mình được biết mỹ nhân sinh năm 1995 đã chi mạnh tay cho nhiều tài sản giá trị như xe sang, hàng hiệu. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân đã có thể tự mua được nhà nhờ tiền cát xê khủng sau những bộ phim mà cô tham gia.  

Mình còn nhớ vào khoảng đầu năm nay, Jun Vũ đã dính tin đồn hẹn hò với nam thần Ngô Hải Nam. Tuy nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định cô và và Hải Nam chỉ là bạn bè nhưng loạt “hint” khắp mạng xã hội lại cho thấy điều ngược lại. Cặp đôi liên tục bị soi loạt chi tiết sống chung nhà, đi du lịch cùng nhau. 

Dù cả hai đã cố tình đăng ảnh trong khoảng thời gian khác nhau nhưng vẫn không thể qua nổi đôi mắt "cú vọ" của cư dân mạng. Chưa hết đâu nhé, cả hai còn không ngần ngại tương tác trước ống kính khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Việc Jun Vũ và Hải Nam thường xuyên “thả thính” trên mạng xã hội càng khiến mình thêm chắc chắn về chuyện tình này. 

Khổng Tú Quỳnh

Tháng Năm Rực Rỡ, Khổng Tú Quỳnh đảm nhận vai cô nàng Bảo Châu điệu đà. Trước đó, cô nàng cũng được công chúng biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và gặt hái nhiều thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật. 

Trong khoảng thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh đã trở lại còn đường âm nhạc và cho ra mắt một số sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại, mình thấy mỹ nhân đã chuyển hướng phong cách trở lên sành điệu và cuốn hút hơn trước kia rất nhiều. Khổng Tú Quỳnh hiện đang sở hữu hai căn nhà riêng giá trị lớn cùng khối tài sản “khủng” mà nhiều người mơ ước. 

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy tháng 5/2018, Khổng Tú Quỳnh cũng đã có bạn trai mới. Điều này được chính người chị thân thiết là nữ ca sĩ Đông Nhi xác nhận. Tuy nhiên, danh tính của anh chàng này hiện vẫn đang là ẩn số. Mình cũng như người hâm mộ đang mong ngóng ngày cô nàng công khai bạn trai với công chúng. 

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai diễn Hiểu Phương - cô gái nhà quê đáng yêu trong Tháng Năm Rực Rỡ. Đối với nữ ca sĩ thì đây là vai chính đầu tiên khi cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Sau bộ phim, Hoàng Yến Chibi tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh khác. 

Nói về Hoàng Yến Chibi, mình được biết cô nàng đã từng trải qua khá nhiều mỗi tình nhưng hiện tại lại chưa yêu ai để tập trung cho sự nghiệp. Hoàng Yến Chi bi cũng có lần trải lòng về chuyện tình cảm khi cho rằng mình rất “lụy tình” khi yêu. 

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Hoàng Yến Chibi đã sở hữu riêng cho mình khối tài sản “khủng” với 6 căn nhà mang giá trị lớn. Không chỉ là tay chơi bất động sản đâu nhé, Hoàng Yến Chibi còn sở hữu vô số hàng hiệu đến từ các hãng đình đám nữa đấy. 

 >>Xem thêm: Ngắm visual xuất chúng thời trẻ của MC Quyền Linh hệt như ái nữ Lọ Lem

Ở thời điểm hiện tại, mỗi mỹ nhân của nhóm Ngựa hoang năm nào đã có nhiều đổi thay trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. Cùng chúc cho các cô nàng gặt hái được nhiều thành công và vững bước trên con đường mà họ lựa chọn nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.