x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Pháp Lai và dàn mỹ nhân thạc sĩ xứ Cảng giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 08/09/2021

Trong làng giải trí Hồng Kông, không ít mỹ nhân tài sắc vẹn toàn lại còn có học vấn cao, lấy được bằng thạc sĩ nữa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Trần Pháp Lai

Đi lên từ những cuộc thi sắc đẹp, Trần Pháp Lai ký hợp đồng với đài truyền hình TVB vào năm 2005, chính thức bước chân vào làng giải trí. Người đẹp này được khán giả Việt biết đến và yêu thích qua hàng loạt những bộ phim đình đám như Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc, Nghĩa Hải Hào Tình, Công Chúa Giá Đáo...

Năm 2013, Trần Pháp Lai bí mật kết hôn với “cậu ấm” giàu có, điển trai Tiết Thế Hằng. Làm dâu chốn hào môn, mỹ nhân TVB khiến biết bao người phải “đỏ mắt” ghen tị. Thế nhưng, bên nhau 5 năm, cặp đôi phải chịu nhiều lời ra tiếng vào vì mãi vẫn chưa có con cái. Điều này đã làm ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân của Trần Pháp Lai, khiến cô chủ động nói lời chia tay với chồng đại gia.

Sau khi ly hôn, Trần Pháp Lai rời xa showbiz thị phi, đi du học và lấy được tấm bằng thạc sĩ với thành tích xuất sắc. Ở nơi xứ người, mỹ nhân TVB trúng tiếng sét ái tình với Emmanuel Straschnov – chàng trai quốc tịch Pháp, tốt nghiệp trường Harvard danh giá và quyết định về chung một nhà vào tháng 5/2019, sau 3 năm hẹn hò. 

Sau khi kết hôn, Trần Pháp Lai định cư ở nước ngoài, được ông xã điển trai, lãng mạn cưng chiều hết mực, nâng niu như công chúa. Đầu năm nay, vợ chồng Trần Pháp Lai đã có được kết tinh tình yêu là nàng công chúa đầu lòng, khiến hạnh phúc của họ lại càng nhân lên gấp bội. Mình cũng mừng thay cho người đẹp TVB vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

Theo thông tin mình hóng được thì Trần Pháp Lai đã tiến quân vào Hollywood, cùng hợp tác với Ảnh đế Lương Triều Vỹ trong bộ phim điện ảnh “bom tấn” Shang-Chi. Xem ra, người đẹp này đã có màn comeback cực hoành tráng rồi!

Trần Tuệ San

Trong dàn sao TVB, Trần Tuệ San là mỹ nhân khiến mình chỉ nhìn thôi đã thấy toát ra dáng vẻ của người có học thức sâu rộng. Thật vậy, người đẹp này “chuyên trị” những vai nữ cường nhân mạnh mẽ, tài năng trên màn ảnh xứ Cảng một thời. 

Không chỉ trong phim mà cả ngoài đời, Trần Tuệ San còn có bằng cấp đáng nể nữa đấy! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên Truy Tìm Bằng Chứng từng tốt nghiệp học viện Boston, nước Mỹ và theo học tiến sĩ hệ tiếng Anh tại đại học Hồng Kông. Có thể thấy được profile của Trần Tuệ San cũng “xịn sò” lắm đúng không nào?

Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng tiếc thay, đường tình duyên của Trần Tuệ San lại chẳng mấy thuận lợi. Cô từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và sau đó lựa chọn lên xe hoa với người quản lý hơn 11 tuổi Chung Gia Hồng.

Trần Tuệ San sẵn sàng sát cánh bên chồng trong lúc khó khăn dù cả hai vốn độc lập về kinh tế.

Sau khi thành vợ người ta, Trần Tuệ San rời khỏi showbiz, tiếp tục học lên cũng như dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Thế nhưng, chẳng ấm êm được bao lâu, năm 2012, ông xã Trần Tuệ San rơi vào cảnh phá sản, nợ nần chồng chất. 

Điều khiến mình nể phục nhất là trong khi đó, Trần Tuệ San luôn ở bên ủng hộ, cổ vũ cho chồng, thậm chí còn quay lại showbiz đóng phim để giúp đỡ Chung Gia Hồng trả nợ nữa. Tiếc thay, sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, danh tiếng của nàng hoa đán TVB đã chẳng còn được như xưa. Dù vậy, nhìn chung, cô vẫn có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên chồng con.

Giờ đây, Trần Tuệ San chủ yếu hoạt động phía sau sân khấu. Cô tham gia sản xuất một chương trình truyền hình về giáo dục, vừa làm MC, lại vừa làm giám chế, nhà sản xuất. Có thể thấy được, nữ diễn viên Bàn Tay Nhân Ái vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho sự nghiệp giáo dục. Bằng chứng là Trần Tuệ San từng làm giáo viên tiếng Anh tại một trường đại học nữa đó nha!

>> Cùng khám phá: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Quách Ái Minh

Quách Ái Minh (ở giữa).

Từng là mỹ nhân nức tiếng xứ Cảng thơm nhưng giờ đây, Quách Ái Minh gần như hoàn toàn vắng bóng trước công chúng. Dù vậy, mình vẫn rất yêu thích nàng hoa hậu Hồng Kông có bằng cấp cao đáng nể này.

Được biết, Quách Ái Minh nắm trong tay hai tấm bằng thạc sĩ khoa Máy móc công trình và Điện tử công trình tại đại học Nam California, nước Mỹ. Với học vấn “xịn sò” như vậy, ai mà không ngưỡng mộ cho được?

Các bạn biết không, mỹ nhân tài sắc vẹn toàn này từng khiến cả showbiz phải chấn động khi nên duyên với Lưu Thanh Vân – nam diễn viên có ngoại hình không mấy nổi trội, thậm chí còn chưa tốt nghiệp cấp 2. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh, sự lựa chọn của Quách Ái Minh là hoàn toàn chính xác.

Sau khi kết hôn, Quách Ái Minh rút khỏi làng giải trí ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Còn Lưu Thanh Vân thì chinh phục khán giả nhờ tài năng diễn xuất, trở thành Ảnh đế được người người nhà nhà yêu mến.

Bên nhau bao năm, Quách Ái Minh luôn được chồng yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa. Nếu có điều gì tiếc nuối thì đó là việc gia đình họ vẫn vắng bóng trẻ thơ. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì gia đình Lưu Thanh Vân có căn bệnh di truyền nên cặp đôi này quyết định không sinh con để tránh ảnh hưởng tới đời sau. Dù vậy, điều này cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi vàng Cbiz đâu nhé!

>> Cùng khám phá: Ngũ đại tiểu sinh TVB sau 20 năm: Trần Kiện Phong sa sút, Huỳnh Tông Trạch vẫn phong độ

Nhìn vào 3 mỹ nhân nói trên, mình cũng thấy mừng thay vì họ đều có cuộc sống bình yên, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Các bạn còn biết thêm về mỹ nhân xứ Cảng nào có bằng thạc sĩ trong tay nữa hay không? Chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.