x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và loạt sao Việt quan điểm chuyện không sinh con

Thanh Hà 20:42 - 27/01/2022

Tôi thấy với khán giả, ngoài việc quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ thì chuyện đời tư của họ cũng luôn được chú ý. Cùng với sự tò mò các thần tượng của mình đang yêu ai (khi độc thân) thì câu hỏi: “Bao giờ có con?” lúc đã kết hôn cũng là chủ đề khiến dân tình quan tâm và thắc mắc.

Trước những câu hỏi đó, tôi thấy nhiều cặp đôi vẫn kiên quyết đứng ra khỏi quan niệm thông thường về chuyện sinh con sau khi kết hôn và chọn lựa một cuộc sống chỉ tận hưởng, không bận tâm đến chuyện con cái đến già. Hay cũng có những cặp đôi, vì tiền sử mắc bệnh nên chưa vội vàng chuyện sinh con. Với họ, cuộc sống hiện tại đang rất hạnh phúc. 

Dưới đây là một số tổng hợp của tôi xoay quanh quan điểm của các nghệ sĩ Việt, không chuyện sinh con và những quan điểm của khán giả: 

Phương Linh

Liên quan đến đến vấn đề con cái, người gần đây nhất khiến tôi phải chú ý đó là ca sĩ Phương Linh. Chuyện là vào ngày 11/1, trên trang cá nhân, Phương Linh bất ngờ chia sẻ về chủ đề trên: "Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát. Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn. 

Nhưng thứ Bảy và Chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già (nhà dưỡng lão)". Như vậy có thể hiểu rằng, cô mong muốn bản thân được sống an nhàn, không con cái đến khi về già. 

Ngay lập tức, tôi thấy quan điểm ấy của giọng ca xứ Thanh khiến dân tình tranh cãi nảy lửa khi nói, cô đang sống quá ích kỷ, chỉ muốn hưởng thụ cho bản thân bởi sinh con đẻ cái cũng là cách báo hiếu cha mẹ, duy trì nòi giống. 

Trước loạt quan điểm trái chiều, ngay sau đó, “bạn gái tin đồn” của Hà Anh Tuấn đã lên tiếng làm rõ thêm: "Bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. 

Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai". 

Khởi My và Kelvin Khánh

Cách đây vài năm, trong 1 buổi giao lưu với fan, trước câu hỏi của mong muốn Khởi My - Kelvin Khánh sớm có con. Ngay sau đó, cặp đôi này đã thẳng thắn cho biết, họ không có ý định sinh em bé mà sẽ ở như vậy đến già. 

Lý giải về nguyên nhân, hiện tại, họ đang sống rất vui vẻ và họ vẫn chưa tính đến chuyện con cái. "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", Khởi My cho hay. 

Giọng ca Vì Sao còn khéo léo đùa vui, hiện tại giữa cô và chồng đang rất tăng động, thường xuyên “chí choé”. Nếu có thêm con cái sẽ có chuyện. Còn Kelvin Khánh lại hài hước cho biết: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Tôi thấy rằng, nhiều khán giả cũng tôn trọng quyết định của 2 nghệ sĩ trên, song ở một khía cạnh nào đó người hâm mộ cũng vẫn mong họ sớm có con đầu lòng trong tương lai gần. 

Trấn Thành - Hari Won

Trong số các cặp đôi thường xuyên bị “giục” chuyện có con nhiều nhất, tôi thấy không thể không kể đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Được biết, cả hai đều có tư duy khá thoáng, nếu một trong hai người không có khả năng sinh con, họ sẽ hoàn toàn vui vẻ nhận một đứa con nuôi, thay vì tìm mọi cách để có con ruột. 

Trước đó, từng có không ít lần nam MC Rap Việt bày tỏ việc bản thân muốn thực hiện hết tất cả những hoài bão trong cuộc đời. Thậm chí, dù bị nói là ích kỷ, anh thấy vẫn chưa sẵn sàng để có con. Còn một khi con đã ra đời, nam nghệ sĩ sẽ đón nhận con bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh con ra chỉ vì mình thích.

Còn về phía Hari Won khi được nói về nghĩa vụ sinh con cô cho rằng, bản thân không thể làm vừa ý bất kỳ ai. “Chúng ta được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai sinh ra để sinh ra một đứa con để nối dõi tông đường”, nữ ca sĩ nói. 

Cô quan niệm, chúng ta không phải phiên bản để duy trì nòi giống cho nhau. Thế giới bây giờ nhiều người lắm, người ta còn khuyên nhau bớt sinh lại mà!. Giọng ca gốc Hàn Quốc bày tỏ: “Tại sao chúng ta cứ phải mang trọng trách nối dõi tông đường để làm gì?". 

 Ca sĩ MiA 

Kết hôn vào năm 2019 với ông xã doanh nhân Triệu Vương, nhưng mới đây ca sĩ MiA đã tiết lộ chuyện mình quyết định không sinh con. Nữ ca sĩ cho biết, để đến được với nhau, họ đã phải trải qua rất nhiều thử thách, đặc biệt là sự cấm cản từ 2 bên gia đình.

Được biết, sau khi về chung một nhà, cô dành nhiều thời gian để vun đắp cho mái ấm nhỏ. Lý do không muốn sinh con bởi vì cảm giác con cái sẽ là một điều gì đó ngăn cách giữa chồng và cô. 

Có thể thấy rằng, chuyện con cái là lộc trời cho và mỗi người cũng sẽ có những quan điểm riêng trong chuyện này. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của cá nhân, tôi thấy chúng ta nên cởi mở hơn và chuyện có con hay không là do nhu cầu và mong muốn của từng người. Hãy là những người khán giả văn minh, không nên áp đặt quan điểm, cái nhìn cũ kĩ đến với thần tượng của mình phải không nhỉ?

* Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.