x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành công chúa Ma tộc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 11/07/2022

Trong những bộ phim về đề tài tiên hiệp, huyền huyễn, thường xuất hiện kiểu nhân vật công chúa Ma tộc khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng thích thú, quan tâm. Hãy cùng mình điểm lại xem nhưng mỹ nhân Hoa ngữ nào từng thử sức với vai diễn này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh với mình khi hợp tác với mỹ nam Trần Vỹ Đình ở Thục Sơn Chiến Kỷ. Trong đó, “nữ hoàng rating” Cbiz vào vai công chúa Ma tộc Ngọc Vô Tâm, hớp hồn khán giả với tạo hình dị vực cực xinh, thần thái ma mị, sắc sảo, cuốn hút đến lạ kỳ.

Ngoài ngoại hình nổi trội, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn nữa. Đây chính là một trong những vai diễn mà mình yêu thích nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh Hoa ngữ tính tới thời điểm này đó!

Đường Yên

Trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Đường Yên có 2 “mode" là công chúa ngây thơ, yêu kiều và Ma nữ đầy tà khí.
Đường Yên có trót đắc tội với stylist không mà bị “dìm” dữ vậy?

Chinh chiến nhiều năm trong mảng phim ảnh, Đường Yên cũng có cơ hội lắc mình thành công chúa Ma tộc trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng style “hắc hóa” của bà xã La Tấn nhìn độc, lạ nhưng lại không đẹp cho lắm, khiến cô trông “dừ” hơn. 

Mặc dù không mấy ưng ý với tạo hình của Đường Yên nhưng mình lại muốn thả tim cho diễn xuất của chị đẹp 8X trong bộ phim này nhé!

Trần Ngọc Kỳ

Mình bắt đầu chú ý tới Trần Ngọc Kỳ từ vai diễn công chúa Ma tộc Lưu Anh trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Ở bộ phim này, người đẹp họ Trần gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo lại chẳng kém phần anh khí, làm khán giả chẳng thể rời mắt được. 

Có thể nói rằng, nàng công chúa xinh đẹp nhưng lại bi kịch trong tình yêu này là một trong những điểm sáng của Hương Mật Tựa Khói Sương đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ lạm dụng photoshop

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết – một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân cũng chẳng chịu thua chị kém em khi “đu trend” làm công chúa Ma tộc trong vũ trụ Liêu Trai. Thế nhưng, nói sao nhỉ, chắc vì ngoại hình của Hàn Tuyết thanh thoát, trong trẻo quá nên chỉ khiến khán giả liên tưởng đến tiên nữ chứ chẳng giống ma nữ tẹo nào. 

Diêu Địch

Dù không thích Diêu Địch cho lắm vì lùm xùm “bé ba” nhưng mình cũng phải công nhận nhan sắc và diễn xuất của nữ diễn viên này. Bất chấp việc không có nhiều suất diễn trong Trạch Thiên Ký, Diêu Địch vẫn dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn khi vào vai công chúa Ma tộc, chinh phục khán giả với dáng vẻ cực “cool ngầu”.

Đôi lúc mình suy nghĩ, nếu không có lùm xùm đời tư chấn động năm nào, chắc Diêu Địch sẽ có sự nghiệp rình rang thay vì bị tẩy chay mạnh mẽ, dần lặn tăm khỏi showbiz như ngày nay đó!

Trương Manh

Góp mặt trong Huyễn Thành, “Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc” Trương Manh ghi điểm với công chúng khi vào vai Diễm Đát – công chúa Ma tộc được sủng ái nhất. Dưới ống kính của đạo diễn Quách Kính Minh, Trương Manh đã lột tả khá tốt hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp, gợi cảm, có chút đanh đá, hiếu thắng nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút. Cá nhân mình rất có thiện cảm với nhân vật do nàng hậu họ Trương thể hiện đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc bên hoa

Ngó qua ngó lại thì mình thấy nàng công chúa Ma tộc Ngọc Vô Tâm do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện trong Thục Sơn Chiến Kỷ là ổn áp nhất nè! Còn bạn thì sao, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thục Sơn Chiến Kỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.