x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng và dàn sao Hoa ngữ gây sốc khi nhận mức thù lao cực khủng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 28/04/2021

Nói tới những ngôi sao Hoa ngữ, không ít người sẽ nghĩ ngay tới cuộc sống giàu có, sang chảnh với mức thù lao cao ngất ngưởng. Thế nhưng, cụ thể, họ kiếm được bao nhiêu thì không phải ai cũng biết được. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu về mức thu nhập của các ngôi sao Cbiz nhé!

Trịnh Sảng

Vụ lùm xùm con cái với những màn bóc phốt nảy lửa, những cú “bẻ lái” khét lẹt của cặp đôi Trương Hằng – Trịnh Sảng chắc chắn là vấn đề “nóng” nhất trong nửa đầu năm 2021 này. Mới đây, chồng cũ Trịnh Sảng lại khiến cộng đồng mạng tha hồ “ăn dưa, hóng thị” khi tiết lộ mức thù lao cực khủng của “nữ thần thanh xuân”.

Được biết, khi góp mặt trong bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn, Trịnh Sảng đã bỏ túi 160 triệu tệ (565,6 tỷ đồng) chỉ sau 77 ngày ghi hình. Điều càng sốc hơn là ban đầu, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chưa hài lòng với số tiền cát-xê này, đòi những 180 triệu tệ (650 tỷ đồng) mới chịu. Tuy nhiên, sau khi được mẹ khuyên nhủ và đàm phán với đoàn phim, cuối cùng Trịnh Sảng cũng chấp nhận mức thù lao kia.

Sau khi số tiền cát-xê của Trịnh Sảng bị tiết lộ, hàng loạt bí mật về đoàn làm phim khi đó cũng được phanh phui. Một người trong đoàn làm phim Thiện Nữ U Hồn hé lộ, chi phí sản xuất có hạn, vì vậy để trả đủ tiền cát-xê theo yêu cầu của mỹ nhân họ Trịnh, nhà sản xuất đã thẳng tay cắt giảm luôn tiền lương cơ bản của các nhân viên trong đoàn. Không chỉ thế, để giảm chi phí sản xuất, người ta cũng bắt ép các nhân viên làm việc liên tục suốt 18 tiếng mỗi ngày không được nghỉ ngơi nhằm rút ngắn thời gian quay phim.

Hơn nữa, số tiền mà Trịnh Sảng thu được đã vượt mức quy định của Cục điện ảnh Trung Quốc về thù lao cho diễn viên. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng giống nhiều cư dân mạng suy đoán, cô nàng có khả năng sẽ bị “sờ gáy” vì điều này trong thời gian tới.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Phạm Băng Băng

Là “nữ hoàng giải trí” đình đám, Phạm Băng Băng luôn là cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ “cá kiếm” bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Chỉ tham dự một sự kiện thôi, người đẹp Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã bỏ túi những 2,8 triệu tệ (10 tỷ đồng). Đồng thời, đây cũng là con số cao kỷ lục đối với các nghệ sĩ của đất nước tỷ dân.

Chưa hết, góp mặt trong các show truyền hình, thù lao của “nữ hoàng thị phi” còn được tính theo từng phút. Khi tham gia show Liên Minh Người Thách Thức, Phạm Băng Băng được trả 8500 USD/phút (gần 200 triệu đồng). Điều này khiến đông đảo khán giả phải thốt lên rằng: “Đúng là tiền vào như nước!”.

Càng sốc hơn nữa là dù chỉ xuất hiện trên màn ảnh Đại Oanh Tạc ngắn ngủi 9 giây, nói đúng 3 câu thoại, Phạm Băng Băng vẫn thu về 30 triệu tệ (hơn 100 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau lùm xùm thuế gây chấn động, sự nghiệp của “nữ hoàng thị phi” cũng tuột dốc không phanh. Sự nghiệp bị “đóng băng” cũng khiến nàng Kim Tỏa hết đường thu tiền khủng như trước kia. 

AngelaBaby

Nói tới mức cát-xê của AngelaBaby, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến vụ lùm xùm của cô ở đoàn phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, nhận số tiền 80 triệu tệ (284,6 tỷ đồng) nhưng lại chẳng mấy tận tâm. Lạm dụng kỹ xảo cắt ghép và diễn viên đóng thế lại thu cát-xê cực khủng, nữ diễn viên Vân Trung Ca phải nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Ngô Diệc Phàm

Là một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz, mức thù lao mà Ngô Diệc Phàm được nhận chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Khi được mời tham gia show truyền hình Liên Minh Thử Thách, nam diễn viên Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đã hét giá lên tới 18 triệu tệ/mùa (61 tỷ đồng). Kiếm tiền ngon ơ đến vậy, bảo sao Ngô Diệc Phàm có cuộc sống sang chảnh ít ai bì, khiến cộng đồng mạng phải “đỏ mắt” ghen tỵ.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và dàn nữ phụ trong phim cổ trang Cbiz gây bão vì nhan sắc mỹ miều

Ngoài ra, các blogger còn hé lộ thêm rất nhiều bí mật đằng sau mức thù lao cực khủng của nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Theo nguồn tin từ người trong showbiz, trong khoảng thời gian đỉnh cao sự nghiệp, những “đỉnh lưu” của Cbiz có thể kiếm được mấy trăm triệu tệ (hàng nghìn tỷ đồng) mỗi năm. Còn những diễn viên được khán giả nhớ mặt, quen tên trên màn ảnh thì việc kiếm được vài chục triệu tệ cũng dễ như trở bàn tay. Thậm chí, diễn viên quần chúng từng cộng tác với Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm cũng được “ké fame” của hai lưu lượng này, nhận gần 200 nghìn tệ (711 triệu đồng) chỉ cho 2 quảng cáo. 

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Số tiền mà các diễn viên Hoa ngữ thu được khiến biết bao người phải “đỏ mắt” ghen tị. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.