x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang và những sao Việt từng yêu đơn phương đồng nghiệp

Thi Zun 12:15 - 01/03/2022

Tôi tin là ai trong chúng ta cũng từng trải qua cảm giác đơn phương một ai đó. Và bạn biết không, cả những sao Việt dũng không tránh khỏi việc “phải lòng" đồng nghiệp của mình. Cùng tôi tìm hiểu những lần “say nắng" mà không phải ai cũng biết này trong bài viết bên dưới nhé!

Tăng Thanh Hà - Quang Vinh

Tăng Thanh Hà từ lâu đã được biết đến như một biểu tượng nhan sắc ở Vbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và vô cùng ấn tượng. Và không chỉ gây thương nhớ cho nhiều khán giả, Hà Tăng cũng từng khiến nhiều sao nam phải “trồng cây si"  vì mình. Một trong số đó có nam ca sĩ đình đám một thời - Quang Vinh.

Tôi được biết, “hoàng tử sơn ca" và nàng “ngọc nữ" từng có dịp hợp tác năm 2005. Chính tính cách đáng yêu cùng diện mạo ngọt ngào, cuốn hút của Hà Tăng đã khiến Quang Vinh “thầm thương trộm nhớ".

Giọng ca Miền Cát Trắng từng nhiều lần thú nhận điều này với truyền thông. Tuy nhiên trong suốt nhiều năm, anh vẫn chưa trực tiếp nói tỏ tình với cô. Nói về việc thành đôi với Quang Vinh, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc từng thẳng thắn cho hay cô chỉ xem anh là bạn tốt và chưa từng nghĩ sẽ đi xa hơn. 

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân đi qua đời Tuấn Hưng: Ngỡ Vũ Thu Phương là tình cuối

Lâm Vỹ Dạ - Trịnh Thăng Bình

Trước nay, hẳn là nhiều khán giả chỉ biết đến việc Lâm Vỹ Dạ từng có mối tình với Anh Đức. Tuy nhiên, câu chuyện nữ danh hài từng “crush" Trịnh Thăng Bình cũng thú vị chẳng kém. Bởi sự việc này được “bóc mẽ" bởi chính tình cũ của cô nàng - Anh Đức.

 Theo lời nam danh hài, Lâm Vỹ Dạ từng thầm yêu Trịnh Thăng Bình khi cô đang học trường đại học Sân khấu & Điện ảnh. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ còn tiết lộ cô thích mẫu hình giống như giọng ca Người Ấy.

Cách đáp trả không phủ nhận nhưng đầy ẩn ý này của Lâm Vỹ Dạ càng khiến fan nghi hoặc nhiều hơn. Cho tới hiện tại, dù chưa lên tiếng xác minh nhiều khán giả vẫn tin rằng việc cô nàng từng dành tình cảm cho Trịnh Thăng Bình thời sinh viên là có thật.

Trường Giang - Ốc Thanh Vân

Còn nhớ hồi cuối năm 2015, Trường Giang đã gây sốt khi bộc bạch anh từng yêu thầm Ốc Thanh Vân. Nam danh hài còn cho hay, mình chưa dám ngỏ lời với cô vì thời điểm đó, anh thấy mình không xứng.

Khi được hỏi về việc đàn anh thích mình, Ốc Thanh Vân cho hay bản thân cô chưa từng nghe cũng chẳng nhận ra điều này. "Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi" - cô trải lòng.

Dù không có duyên để trở thành một cặp đôi nhưng quan trọng là hiện tại, Trường Giang và Ốc Thanh Vân vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Đáng mừng nhất là cả hai đều đã có tổ ấm riêng và đang vô cùng hạnh phúc.

Việt Hương - Tiết Cương

Tiết Cương cũng từng khiến tôi vô cùng bất ngờ khi kể lại anh đã “cảm nắng" Việt Hương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, nam diễn viên chọn giấu kín tình cảm của mình vì mặc cảm nhà nghèo.

Tiết Cương kể lại: "Lúc mới vô trường, tui nhớ như in Hương mặc áo sơ-mi trắng với quần jeans lưng cao, đầu đội mũ rộng vành và mang giày bốt cao rất thời thượng. Tôi thì mặc chiếc áo cũ mèm, chân mang dép lê và tự thấy mình bèo bọt. Sau này học chung lớp tôi mới lân la làm quen nhưng cũng không dám thổ lộ, còn Hương rất dạn dĩ vì cô ấy là con nhà nòi. Tôi nhút nhát quá, chưa kịp nói năng gì đã bị ông anh lớp trên của mất tiêu. Đau lòng quá nhưng tôi cũng chỉ biết ôm trọn mối tình cảm".

Có thể thấy, anh đã vô cùng day dứt khi chưa kịp thú nhận điều này. Bù lại, Tiết Cương và Việt Hương lại trở thành những người bạn thân thiết. Tình bạn của họ khiến tôi cực ngưỡng mộ vì đã kéo dài đã hơn chục năm nay.

>>> Xem thêm: Cao Thái Hà: Nữ cảnh sát mới trong phim Bão Ngầm của VTV1

Nếu không tìm hiểu, tôi cũng không thể ngờ được làng giải trí Việt lại từng có những mối tình đơn phương thầm kín như vậy. Thật vui là cho tới hiện tại, không ít người trong số họ đã trở thành bạn thân, tri kỷ và đều đã tìm được cho mình một hạnh phúc riêng.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.