x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Mỹ Nhân thả dáng cực cháy, nói về vai Huệ phim Duyên Kiếp

Chloe Nguyen 07:20 - 14/09/2022

Gần đây tôi có xem qua bộ phim truyền hình Duyên Kiếp do Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Đông đóng chính. Phim đang rất “viral” hiện nay và tên phim nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm khá nhiều, nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tính đến 3/9, Duyên Kiếp vẫn đang dẫn đầu cả nước về rating. Trên TikTok và Facebook, tôi ngỡ ngàng khi các đoạn clip trích ra từ bộ phim nhận về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ khán giả. 

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc hé lộ cô gái hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Sơn Ca

Hóa thân thành Huệ - cô gái nghèo hiền lành, xinh đẹp, Trương Mỹ Nhân cũng trở thành cái tên được săn đón. Huệ vốn có mối tình "thanh mai trúc mã" với Thành (Huỳnh Đông), nhưng vì gia đình nghèo khó, cô buộc phải làm vợ bé của Lương để có tiền giúp cha trị bệnh. 

Lương (Bạch Công Khanh) bị chậm phát triển từ nhỏ, đồng thời cũng là bạn thân của Thành. Ban đầu, lúc mới bị ép gả cho Lương, Huệ vô cùng đau khổ. Nhưng dần về sau, Huệ cũng nảy sinh tình cảm và sống với Lương trọn đạo vợ chồng. 

Dẫu vậy, sóng gió cứ liên tục ập đến đời Huệ khi cô đối mặt với Thúy (Ngô Phương Anh) - vợ lớn của Lương. Vì không sinh được con và cũng chẳng được Lương yêu thương nên Thúy luôn ganh ghét, tỵ hiềm Huệ. Nhờ vậy mà tôi mới biết rằng thời xưa, người đàn ông có nhiều vợ thật chứ, lấy nhiều làm gì chỉ có người phụ nữ là khổ khi sống mà phải nhìn mặt người này người kia.

Tôi thấy Trương Mỹ Nhân trong phim này là cô gái nghèo nên cô ăn mặc giản dị. Ấy vậy mà ngoài đời thực, Á hậu của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 trở lại với hình ảnh thời thượng, sang chảnh nhưng cũng vô cùng cuốn hút. Tôi thậm chí không tin vào mắt mình vì sự quá khác biệt quá lớn giữa Mỹ Nhân và Huệ. 

Trong bộ ảnh mới, Trương Mỹ Nhân diện những chiếc váy giúp cô khoe trọn đường cong. Nhờ gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m78 nên dù chụp ở góc máy nào, Trương Mỹ Nhân cũng đều có những bức hình thật thời trang. 

Nói về việc bộ phim Duyên Kiếp gây sốt cũng như vai Huệ đang được quan tâm đặc biệt, Trương Mỹ Nhân cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc vì công sức của cả ekip đã được đền đáp bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tôi mong khán giả sẽ quan tâm, ủng hộ bộ phim cho đến tập cuối cùng. Sắp tới, sẽ còn nhiều sóng gió ập đến lắm”. 

Những hé lộ này vô tình làm cho tôi tò mò không biết sắp tới gia đình của cậu Hai Lương và Huệ còn xảy ra drama nào nữa hay không đây.

Trong phim này, tôi “đẩy thuyền” cực mạnh cặp đôi Trương Mỹ Nhân cùng cậu Lương - Bạch Công Khanh. Phải nói là “chemistry” của họ siêu đỉnh, hai diễn viên đã tạo nên chuyện tình cậu trai khờ - cô gái nghèo mặn đắng chua ngọt đầy đủ hương vị. Nhưng ít ai biết là ngoài đời thực, Trương Mỹ Nhân - Bạch Công Khanh có quan hệ khá thân thiết. 

"Để được đẩy thuyền thì chứng tỏ bộ phim Duyên Kiếp đang tạo ra hiệu ứng tốt và mọi người cũng tin vào thể hiện của Trương Mỹ Nhân - Bạch Công Khanh trên phim là thật. Nhưng mà mọi người ơi, ngoài đời thực thì anh Khanh giống như anh trai thực sự của tôi vậy đó. Chúng tôi ở 2 căn hộ khác nhau trong 1 tòa chung cư, vậy nên có nhiều thời gian để nói chuyện và đi ăn uống cùng. Anh Khanh là mẫu đàn ông tốt, gương mẫu mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tuy không cùng cha mẹ nhưng với tôi, anh Khanh như anh trai trong gia đình, anh ấy luôn chiều em út, tử tế và lịch sự".

Bên cạnh đó, Trương Mỹ Nhân cũng bộc bạch rằng cô đã gặp không ít khó khăn khi đóng phim xưa. Từ trước đến nay, Mỹ Nhân luôn muốn góp mặt trong các dự án phim xưa như Duyên Kiếp nhưng vì ngoại hình không phù hợp nên mới thường xuyên bỏ lỡ. Tôi thì thấy khuôn mặt của cô lại mang chất miền Tây quá trời, nếu không nhờ Duyên Kiếp thì tôi không nghĩ Trương Mỹ Nhân có thể hợp vai vậy luôn.

“Có cơ hội tham gia Duyên Kiếp, với tôi là điều vô cùng may mắn. Nói thật là với chiều cao 1m78 thì tôi nghĩ là nhà sản xuất cũng cân nhắc lắm mới trao vai diễn cho tôi. Vì phim xưa thì làm gì có ai cao như vậy. Phim xưa lời thoại, cử chỉ, điệu bộ rất khác với phim hiện đại, nó trái ngược hoàn toàn với con người ngoài đời của tôi. Sau khi bộ phim phát sóng, tôi cũng đã xem lại và nhìn nhận những gì còn chưa tốt để hoàn thiện bản thân trong các vai diễn sau này”, Trương Mỹ Nhân chia sẻ thêm. 

Tôi thì thấy cô đang lo xa thôi chứ chỉ cần diễn xuất tốt là được thôi ấy mà. Còn bạn, bạn có thích cặp đôi này không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Cậu hai Lương (Duyên Kiếp) ghi điểm với những màn đối thoại cực bá đạo

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Trương Mỹ Nhân và Duyên Kiếp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.