x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Váy phù dâu trong đám cưới Dương Mịch, Angelababy như đồ Taobao

Carole 23:00 - 27/01/2022

Trong đám cưới của nhiều sao Hoa ngữ, ngoài nhân vật chính thì dàn phù dâu và phù rể cũng rất được công chúng quan tâm. Trang phục của dàn phù rể dễ chọn hơn phù dâu rất nhiều, những phù dâu tuy không phải nhân vật trung tâm nhưng họ cũng cần có trang phục đẹp mắt để sánh bước bên cô dâu nữa. Có những đám cưới rất để tâm đến trang phục của phù dâu nhưng có không ít đám cưới lại để phù dâu diện đồ như mua từ Taobao vậy.

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy 

Dàn phù dâu của Angelababy không được đầu tư nhiều về trang phục, cư dân mạng phát hiện những lễ phục truyền thống của phù dâu có giá bán trên Taobao là 69 Nhân dân tệ/ 1 bộ (khoảng 247.000 đồng). Nhiều người tự hỏi, Angelababy mua nhiều đồ như thế thì không biết chủ shop có giảm giá cho cô không?

Bên cạnh đó, những bộ váy tím khác của dàn phù dâu trông cũng ổn áp hơn hẳn nhưng thiết kế có phần hơi “rẻ tiền”. Nếu không phải người mặc lên là Lý Băng Băng và Nghê Ni thì chắc chẳng ai “cân” nổi màu tím mộng mơ nhưng sến rện này.

Đám cưới của Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Đám cưới của Lưu Khải Uy và Dương Mịch được tổ chức vào năm 2014 không có nhiều khách tham gia và Dương Mịch cũng chỉ mời mỗi Đường Yên làm phù dâu cho mình. Nhưng không hiểu gu thẩm mỹ của Dương Mịch khi ấy kiểu gì mà cô ấy lại chọn cho Đường Yên bộ váy màu xanh vừa chói mắt vừa không đẹp chút nào thế này. 

Đám cưới của Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy dường như không chú tâm lắm đến dàn phù dâu của mình. Trong bộ váy phù dâu đầu tiên, ngoài màu hường sến rện ra thì còn điểm thêm hoa hòe hoa sói nữa chứ, trông chẳng khác gì đồ ngủ. Nhìn những bức hình chung của dàn phù dâu, ai không biết còn tưởng là hình chụp cho một shop nào đấy của Taobao cũng nên.

May mắn là bộ váy phù dâu thứ 2 mà Trần Nghiên Hy chuẩn bị trông ổn hơn rất nhiều. Tuy vẫn là màu hường đấy nhưng thiết kế của bộ váy phù dâu này giúp cho người mặc khoe được body cùng những ưu điểm của bản thân. Tính ra thì dàn phù dâu vẫn may vì không bị dìm từ đầu đến cuối.

Đám cưới của Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi

Tổ chức ngày gió lớn nên đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trở nên “loạn cào cào”, mà dàn phù dâu nhìn trông cũng chán chẳng buồn nói. Những chiếc váy 2 dây màu tím của phù dâu rất quê mùa, khi gặp gió lớn đều khiến người mặc rơi vào tình trạng vô cùng ngượng ngùng và xấu hổ.

Đám cưới của Chung Hân Đồng – Lại Hoằng Quốc

Phong cách thời trang của Chung Hân Đồng vốn từng bị chê bai khá nhiều nên không có gì lạ khi phù dâu trong đám cưới của cô diện những trang phục thuộc hàng thảm họa. Không ai nghĩ là Chung Hân Đồng lại chuẩn bị những bộ váy thêu hoa rối mắt cho phù dâu, ai mặc vào trông cũng tăng cân hẳn lên. Cũng may là Chung Hân Đồng còn chuẩn bị thêm bộ thứ 2, tuy kiểu váy xếp tầng này chẳng quá bắt mắt nhưng ít ra vẫn giúp cho phù dâu khoe được dáng.

Đám cưới của Châu Dương – Trần Chính Hoành

Năm 2017, nữ diễn viên Bảo Liên Đăng Tiền Truyện Châu Dương tổ chức đám cưới với doanh nhân Trần Chính Hoành. Không chỉ mời được dàn phù dâu toàn mỹ nhân và đặc biệt còn có sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi mà Châu Dương cũng rất chú trọng đến váy phù dâu. Nhìn những bộ váy phù dâu trong đám cưới của Châu Dương mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Đám cưới của Trương Lương Dĩnh – Phùng Kha

Tính ra thì váy phù dâu trong đám cưới của Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha năm 2016 cũng không phải quá xuất sắc. Nhưng theo Carole được biết thì Trương Lương Dĩnh đã thuê người thiết kế váy phù dâu, mỗi bộ có giá lên đến 60.000 Nhân dân tệ (khoảng 215 triệu đồng) đó.

Đám cưới của Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Đồ dành cho dàn phù dâu của Lưu Thi Thi trong đám cưới của cô và Ngô Kỳ Long trông cũng khá đẹp mắt. Những bộ váy màu hồng nhạt và bồng bềnh khiến dàn phù dâu trông chẳng khác gì công chúa ấy nhưng mẫu thiết kế lại khá đơn giản để tránh lấn át cô dâu.

Đám cưới của La Tấn – Đường Yên

Hình ảnh trong đám cưới của La Tấn và Đường Yên không có nhiều nên chúng ta chỉ thấy được dàn phù dâu của Đường Yên trong một lễ phục truyền thống thôi. Những bộ váy phù dâu mà Đường Yên chọn vẫn là màu hường giống các đám cưới khác nhưng thiết kế cầu kỳ và trông rất đẹp mắt.

Đám cưới của Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân

Nếu nói đến đám cưới có váy phù dâu đẹp nhất nhì thì Carole xin đề cử đám cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân. Những bộ váy màu xanh với thiết kế lệch vai giúp phù dâu trông tươi tắn hơn nhiều, đồng thời còn mang đến cảm giác tinh tế và thanh nhã nữa chứ.

Đám cưới mang ý nghĩa rất trọng đại nên những ngôi sao và cả người bình thường như chúng ta đều mong muốn lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp nhất. Chăm chút cho cô dâu là một chuyện, dàn phù dâu tuy chỉ làm nền nhưng họ cũng không thể quá bình thường được. Có khá nhiều đám cưới mà Carole kể trên bị netizen chê cười vì trang phục phù dâu không đẹp mắt và trông đúng chuẩn hàng chợ.

>>> Xem thêm: Hé lộ chi phí tổ chức đám cưới của các cặp sao Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.