x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz bị mất điểm vì lấn sân sang game online

Nam Phong 12:00 - 19/04/2022

Mình thấy trong những năm gần đây, minh tinh Hoa Ngữ đang lấn sân sang mảng game online khi họ trở thành Người đại diện cho các trò chơi trong giới thể thao điện tử. Nhưng không phải ai cũng làm hài lòng các game thủ khi họ đều cho rằng các ngôi sao chẳng hiểu gì về trò chơi, thậm chí còn chẳng biết chơi như thế nào, nhưng lại cố chấp đi làm người đại diện của game đó. 

Trước đó, Vương Nhất Bác trở thành đối tượng bị các game thủ ghét, thậm chí họ còn buông ra những câu nói để bình phẩm về ngôi sao Trần Tình Lệnh. Theo như mình tìm hiểu thì ngôi sao sinh năm 1997 đã tham gia sản xuất lại bài hát chủ đề của một game online nổi tiếng và nhận lời phỏng vấn về đề tài này. Tuy nhiên, trong phần từ khóa về hoạt động của Vương Nhất Bác lại xuất hiện “cơn mưa” bài viết chỉ trích nam minh tinh thậm tệ. 

Có ý kiến còn trực tiếp nói lời phũ phàng như: “Mọi người trên trái đất đều biết rằng những người trong giới thể thao điện tử không thích Vương Nhất Bác nhé, nói thế cho nó mau!”. Dưới bài viết của tài khoản chính thức game online, có những người chơi bày tỏ thái độ không hài lòng về Vương Nhất Bác: “Thiệt là kỳ cục mà, sao lại mời anh ta cơ chứ?”.

Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, rất nhiều blogger phát video với nội dung chế nhạo Vương Nhất Bác. Chưa đầy 24 giờ, số lượt xem video đã vượt quá nửa triệu view. Blogger này chê bai Vương Nhất Bác không có tư cách được gọi là ca sỹ, là ngôi sao kém cỏi nhất từng thể hiện ca khúc chủ đề của trò chơi điện tử này. Blogger còn mở ra cuộc bình chọn ở phần bình luận, cho phép dân mạng đánh giá bài hát của nam minh tinh, gần 20 ngàn người tham gia votes và hơn 16 ngàn người bình chọn không muốn nghe ca khúc.

Cũng có ý kiến nhận định khách quan về tình huống này, cho rằng đây là chiêu trò của phía game online, mua tài khoản mắng Vương Nhất Bác để “ngược” fan, tăng độ chủ đề và thảo luận giữa nhóm fan và các tài khoản ảo. Trong khi đó, mình thấy nhiều người bày tỏ rằng thật sự không nên mời ngôi sao làm người đại diện cho các trò game online vì họ chẳng hiểu gì về nó cả, thậm chí còn chẳng biết cách chơi.

Vương Nhất Bác không phải là ngôi sao đầu tiên bị mắng vì "lấn sân", hợp tác với trò chơi điện tử. Trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng bị phàn nàn rất nhiều vì màn trình diễn kém cỏi của cô khi chơi game trong lúc tham gia sự kiện. MC tại sự kiện cũng không cho mỹ nhân Tân Cương chút mặt mũi nào, còn mỉa mai nàng tiểu hoa có phải đến đây là để đánh võ thuật hay không!

Quả thật mình thấy chuyện minh tinh làm người đại diện cho các game online mang đặc thù rất khác biệt so với những hợp đồng quảng cáo khác. Đã là người đại diện thì buộc phải hiểu rõ sản phẩm, thương hiệu mà mình đang hợp tác. 

Trong trường hợp này, mình thấy game thủ không hài lòng việc ngôi sao đại diện cho trò chơi điện tử cũng có lý do của họ. Vì thế để tránh gây ra những ồn ào không đáng có thì Nam Phong nghĩ khi đặt bút ký hợp đồng trở thành người đại diện, hợp tác với nhãn hàng thì minh tinh nên cân nhắc lựa chọn loại hình, thương hiệu phù hợp với mình, xem kỹ đã hiểu rõ về nó hay chưa!

>>>Xem thêm: Nhỏ hơn 11 tuổi, đôi tay của Trương Bá Chi lại gân guốc hơn Vương Phi

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.