Avengers: The Kang Dynasty (Triều Đại Của Kang) 2024

Avengers: The Kang Dynasty (Triều Đại Của Kang) là phim điện ảnh thuộc thể loại siêu anh hùng dựa trên sự kiện cùng tên trong Marvel Comics do Destin Daniel Cretton đạo diễn. Avengers: The Kang Dynasty (Triều Đại Của Kang) là phần phim thuộc giai đoạn 6 của Marvel Studios phát hành năm 2024.

Avengers: The Kang Dynasty (Triều Đại Của Kang) vốn là cuộc chiến có quy mô lớn nhất giữa Avengers với Kang, khi hắn quyết định xâm chiếm Trái Đất. Tất nhiên là hắn đã thật sự thành công. Bằng cách hứa hẹn rằng sẽ ban chỗ đứng cho bất cứ ai lập công cho hắn, Kang đã khiến người dân và các thế lực to nhỏ ở Trái Đất trở nên hỗn loạn. 

Sau đó, hắn đã thực hiện hàng loạt cuộc tập kích vào những cơ quan quốc tế quan trọng của thế giới, bao gồm cả Liên Hợp Quốc. Kang thậm chí còn cao tay hơn khi hack luôn đội quân Sentinal của chính phủ Mỹ và đánh tan tác nhóm siêu anh hùng được dẫn đầu bởi Captain America.

Với lợi thế ngày càng tăng, Kang nhanh chóng tiến công vào hệ thống phòng thủ của Trái Đất, khiến các siêu anh hùng chỉ có thể cố gắng chống đỡ trong vô vọng. Sau cùng, Washington DC cũng bị hắn san phẳng bằng một quả bom tới từ tương lai, và do đó mà chính phủ đã buộc phải ký hiệp ước đầu hàng. Ngay cả Thor cũng chịu bất lực và chỉ có thể quỳ xuống gào khóc vì không thể ngăn cản nổi quân lực áp đảo của Kang.

Tuy nhiên, việc có sự trợ giúp ngoài không gian lẫn việc siêu anh hùng Triathlon có được quyền năng của ba khối hình kim tự tháp Triple Evil đã giúp phe Trái Đất có đủ sức mạnh để phản công. Trong không gian, Captain America đã tự mình đứng ra thách thức Kang, ngăn cản hắn đủ lâu để các siêu anh hùng dồn toàn lực phá tan tành Damocles - con tàu hình thanh kiếm của hắn. 

Không còn cách nào khác, hắn liền đưa Scarlet Centurion/Marcus - con trai hắn rời khỏi tàu trước khi nổ, trong khi một mình thì xuống mặt đất đấu tay đôi với Captain America. Không còn công cụ hỗ trợ, Kang thất bại trong tâm thế tâm phục khẩu phục nhưng cũng đầy tự hào vì những gì mà hắn đã làm được: xây dựng nên đế chế, có một chiến thắng vĩ đại, đánh bại Avengers và ép buộc họ đầu hàng.

Sự kiện này khép lại với việc Kang bị bắt giữ, nhưng sau đó thì hắn được Marcus giải cứu khỏi nhà tù, bất chấp việc hắn đã tỏ ý không muốn được cứu.

Diễn viên

Xem tất cả

Kang the Conqueror

Stephen Strange / Doctor Strange

Wanda Maximoff / Scarlet Witch

Bucky Barnes / Winter Soldier

Carol Danvers / Captain Marvel

Đạo diễn:

Destin Daniel Cretton

Biên kịch:

Kurt Busiek

Ngày phát hành:

06/12/2024

Thời lượng:

0 phút