Bird Box (Lồng Chim) 2018

Bird Box (Lồng Chim) là một phim giật gân hậu tận thế của Hoa Kỳ được đạo diễn bởi Susanne Bier từ kịch bản được viết bởi Eric Heisserer, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2014 của Josh Malerman. Phim có sự tham gia của Sandra Bullock, Trevante Rhodes, Jacki Weaver, Rosa Salazar, Danielle Macdonald, Lil Rel Howery…

Bird Box (Lồng Chim) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2014 của nhà văn Josh Malerman, nói về Malorie (Sandra Bullock) tìm cách tự cứu mình và các con sau ngày tận thế khi trái đất bị các quyền lực siêu nhiên hoành hành. 

Bird Box (Lồng Chim) lấy bối cảnh về thế giới hậu tận thế, khi những sinh vật vô hình gây ra những vụ tự kết liễu hàng loạt. Mới đây, tác giả Josh Malerman tiết lộ với trang Inverse rằng siêu phẩm kinh dị Bird Box sẽ có phần hai với những diễn biến đáng mong chờ. 

Theo nhà văn, phần hai của phim sẽ tập trung vào Malorie và câu chuyện cô cùng nhóm các nhân vật mới, tìm ra cách vô hiệu hóa các thực thể vô hình đáng sợ, quái ác, có thể giết người trong nháy mắt nếu họ không bịt mắt.

Theo Netflix, Bird Box (Lồng Chim) có tới 45 triệu tài khoản đã xem trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi phim ra mắt. Đây là một kỷ lục của Netflix. Trên Rotten Tomatoes, phim đạt điểm số 65%. Giới phê bình đánh giá Bird Box (Lồng Chim) dù không thật sự xuất sắc, nhưng vẫn đáng xem nhờ tạo ra bầu không khí ám ảnh và diễn xuất ấn tượng của minh tinh Sandra Bullock.

Trên Gizmodo, nhà phê bình Matt Novak đưa ra một suy luận thú vị. Đó là những con quái vật trong Bird Box (Lồng Chim) thực chất chính là những mạng xã hội như Facebook, Twitter hay YouTube, nay nói đúng hơn là ảnh hưởng độc hại của mạng xã hội đối với người dùng.

 

 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Susanne Bier

Biên kịch:

Eric Heisserer

Ngày phát hành:

12/11/2018

Thời lượng:

124 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh