Chucky (Búp Bê Sát Nhân) 2021

Chucky (Búp Bê Sát Nhân) được đạo diễn Don Mancini sản xuất dựa trên phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên. Với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Brad Dourif, Zackary Arthur, Teo Briones…, bộ phim được đánh giá là một những tác phẩm thể loại kinh dị “gây bão” trong năm 2021

Chucky (Búp Bê Sát Nhân) xoay quanh câu chuyện về cậu bé Jake Wheeler đã vô tình tìm thấy một con búp bê. Sau khi mang về nhà, Jake Wheeler hoảng sợ khi phát hiện con búp bê có thể nói chuyện như người, thậm chí còn đe dọa hại cậu nếu không làm theo ý muốn của nó. Và cũng chính Jake Wheeler đã gián tiếp khiến nhiều người bị búp bê tên Chucky ra tay.

Nhân vật nó chọn truyền ngôi là Jake Wheeler. Wheeler nghĩa là phương tiện, là cái xe chở linh hồn của chúng ta đi trên đường đời. Jake và Junior đều bắt đầu bằng J., lại là 2 anh em họ. Do Chucky muốn là Chúa cha, nó muốn tìm một Jesus làm Chúa con.

Theo tiết lộ từ êkip sản xuất, nam diễn viên nhí Zackary Arthur sau khi tham gia bộ phim cũng phải mất một khoảng thời gian dài mới thoát khỏi hình ảnh nhân vật mình đảm nhận. Thậm chí, có giai đoạn gia đình nam diễn viên 14 tuổi này phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ tâm lý nhằm hỗ trợ cậu bé ổn định tâm lý trở lại.

Trước đó, loạt phim Chucky (Búp Bê Sát Nhân) là một trong những tín đồ lớn nhất thể hiện những con quỷ bất tử. Loạt phim cũng đã sống sót qua nhiều lần chỉnh sửa không thương tiếc. Dù một số phần tiếp theo và một bản reboot của phim kém hấp dẫn, nhưng chúng vẫn được người hâm mộ yêu thích hơn bao giờ hết. 

Lời nguyền thực sự của Chucky dường như thực sự là một điều may mắn cho Mancini, người đã chứng kiến con búp bê kỳ dị ám ảnh khán giả qua bốn thập kỷ khác nhau, và không giống như nhiều đối tác biểu tượng kinh dị của anh ấy như Freddy và Jason, anh chàng nhỏ bé này lại toát ra sự đáng sợ trong vỏ bọc ngây thơ của mình.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jake Wheeler

Lexy Cross

Junior Wheeler

Chucky

Đạo diễn:

Don Mancini

Biên kịch:

Don Mancini

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

12/10/2021

Số tập

8 tập

Video Clip

Hình ảnh