Clifford: Chú Chó Đỏ Khổng Lồ 2021

6 /10

Xếp hạng:

Clifford: Chú Chó Đỏ Khổng Lồ là một bộ phim hài phiêu lưu của đạo diễn Walt Becker và dựa trên loạt sách thiếu nhi cùng tên của Norman Bridwell với sự tham gia của Jack Whitehall, Darby Camp, Tony Hale, Sienna Guillory…  

Để tưởng nhớ Richard Robinson, cựu Giám đốc điều hành của Scholastic (nhà xuất bản sách Clifford). Phim được trình chiếu ngày 26 tháng 8 năm 2021, trong sự kiện CinemaCon năm 2021 ở Los Angeles. Ban đầu nó được lên kế hoạch công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto năm 2021 vào tháng 9 năm 2021, sau đó là phát hành tại rạp ở Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 9 sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19 bởi Paramount Pictures, nhưng cuối cùng đã bị loại khỏi lễ hội và đã dời ngày phát hành khỏi lịch trình của Paramount do sự lan rộng của biến thể SARS-CoV-2 Delta. 

Cuối cùng, bộ phim được phát hành đồng thời ở rạp chiếu và kỹ thuật số trên Paramount+ tháng 11 năm 2021 tại Hoa Kỳ. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình và thu về 107 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí 64 triệu đô la. Có tin đồn được biết các nhà sản xuất đang tiến hành phát triển phần tiếp theo

Emily Elizabeth Howard là một học sinh trung học sống với mẹ ở thành phố New York, mỗi ngày cô bé đều phải vật lộn với cuộc sống ở nhà và ở trường. Cô được một người cứu hộ động vật tại công viên giới thiệu một chú chó con màu đỏ. Anh ấy nói rằng con chó con sẽ phát triển dựa trên mức độ yêu thương mà nó nhận được. Sau khi nhận nuôi chú chó cô đã tâm sự rất nhiều. Sáng hôm sau, Clifford bỗng dưng trở thành chú chó khổng lồ. Từ đây, Emily bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ Clifford khỏi những hiểm nguy.

Đội ngũ sản xuất của phim làm nên tạo hình chú chó Clifford một cách chân thực nhất. Ý tưởng về một chú chó khổng lồ màu đỏ nghe qua thật sự kỳ quặc, nhưng những tài năng đằng sau máy quay cùng sự hỗ trợ của tiến bộ kỹ xảo đưa Clifford trở nên sống động trên màn ảnh. 

Danner bình luận

Xem tất cả

26/03/2022 04:15:27 bởi Ngoc My

Mình và con mình vừa mới xem cuối tuần rồi. Phải nói là phim có nhiều đoạn gây cười, nhiều đoạn nói về tình cảm gia đình cũng hay nữa, đặc biệt rất thích câu yêu nó chừng nào nó lớn chừng ấy. Kiểu như cảm xúc người chủ như nào thì tâm trạng chú cún cũng bị ảnh hương như vậy Con mình thích cún nhưng mình không dám cho bé nuôi vì sợ bệnh. Nhưng mình nghĩ có chú cún để bầu bạn thì chắc tuổi thơ của con sẽ vui hơn.

26/03/2022 04:14:21 bởi Mưa Nước Mắt

Chú cho sao dùng đồ họa hay kỹ thuật gì làm cưng thế, mà nguyên con chó to thù lù luôn. Phim khá hay, diễn xuất của cô bé Emily và ông chú Casey hài xỉu. Em Clifford không biết có xử lí bằng kĩ xảo không nhưng mình thấy khá thật. Kịch bản đơn giản nhẹ nhàng, phim thiếu nhi nên phân tuyến rõ người xấu, người tốt, kết phim cũng không có gì quá bất ngờ.

Diễn viên

Xem tất cả

Casey Porter

Emily Elizabeth Howard

Zac Tieran

Maggie Howard

Đạo diễn:

Walt Becker

Biên kịch:

Jay Scherick David Ronn

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

31/12/2021

Thời lượng:

97 phút

Rated:

P