Firestarter (Người Khởi Lửa) 2022

Firestarter (Người Khởi Lửa) là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Keith Thomas đạo diễn, từ kịch bản của Scott Teems, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Đây là phần khởi động lại của bộ phim chuyển thể cùng tên năm 1984 với sự tham gia của các ngôi sao Zac Efron, Ryan Kiera Armstrong, Sydney Lemmon, Kurtwood Smith, John Beasley, Michael Greyeyes và Gloria Reuben. 

Câu chuyện xoay quanh hành trình của một người cha nỗ lực bảo vệ con gái của mình sau khi cô mắc chứng Pyrokinesis - khả năng đặc biệt giúp tạo và điều khiển lửa bằng tâm trí, khiến cô bé bị cơ quan bí mật của Chính phủ săn lùng và giành quyền kiểm soát.

Các diễn biến trong bộ phim sẽ tập trung vào gia đình Andy, Vicky và cô con gái Charlie sở hữu sức mạnh siêu nhiên có khả năng điều khiển lửa. Suốt 10 năm qua, cả gia đình liên tục phải trốn chạy, tìm mọi cách che giấu khả năng đặc biệt của Charlie trước sự truy lùng ráo riết của 1 tổ chức liên bang bí mật khi họ muốn dùng cô bé để tạo ra loại vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Năm 1984, Firestarter (Người Khởi Lửa) lần đầu được làm phim và khiến khán giả kinh ngạc bởi hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Và giờ đây, sau 30 năm, Jason Blum và Akiva Goldsman – hai nhà sản xuất từng hợp tác với nhau thực hiện loạt Paranormal Activity – quyết định đã đến lúc phải làm lại một phiên bản khác dành tặng cho khán giả của thế kỷ 21.

Cuốn Firestarter (Người Khởi Lửa) không giống như những gì mà độc giả thường đánh giá về tiểu thuyết của King, bởi nó không hề có sự xuất hiện của ma quỷ. Nội dung chủ đạo đơn giản là việc một gia đình cố gắng để sống sót, và đó là trải nghệm mà tất cả chúng ta đều cảm thấy đồng cảm. 

Review phim

Xem tất cả
Người Khởi Lửa: Phim nhàm chán, yếu tố kinh dị nửa mùa

Người Khởi Lửa: Phim nhàm chán, yếu tố kinh dị nửa mùa

18/05/2022

Nếu đi đúng hướng, Người Khởi Lửa sẽ là bộ phim đầy tiềm năng. Còn nếu không khắc phục được những hạn chế từ tiểu thuyết, bộ phim sẽ trở nên cũ kỹ, lỗi thời.

Người Khởi Lửa 2022: Bản remake vẫn còn kém lắm so với bản gốc 1984

Người Khởi Lửa 2022: Bản remake vẫn còn kém lắm so với bản gốc 1984

17/05/2022

Firestarter 2022 là một thảm họa so với bản gốc 1984 vì kịch bản nông, lời thoại nhạt nhẽo và diễn viên nhí không quá xuất sắc.

Danner bình luận

Xem tất cả

05/05/2022 15:04:00 bởi Tiến Đạt

Phim này cũng biết lựa ngày ra rạp quá ha :))) má thứ 6 ngày 13 mới chịu. Hàng của Blumhouse sao làm cách giống dị nhân thế kia, nghe nói ngày xưa cái này cũng là tiểu thuyết được làm trước đó 1 phim rồi hay sao á

02/05/2022 07:57:00 bởi Alex Jam

Dòm phim siêu năng lực là thích rồi. Mà con nhỏ bá đạo thiệt chứ, thiêu rụi toàn bộ mọi thứ luôn haha, nhưng không biết có bị lậm vào mô típ của X Men không đây

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Andrew "Andy" McGee

Charlene "Charlie" McGee

Victoria "Vicky" McGee

Dr. Joseph Wanless

Irv Manders

Đạo diễn:

Keith Thomas

Biên kịch:

Scott Teems

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

13/05/2022

Thời lượng:

110 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh