It's Beautiful Now (Hiện Tại Tươi Đẹp) 2022

6 /10

Xếp hạng:

It's Beautiful Now (Hiện Tại Tươi Đẹp) là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Bae Da Bin, Oh Min Suk, Shin Dong Mi… Bộ phim do Kim Seong Geun làm đạo diễn mô tả thực trạng của thế hệ hiện tại không muốn kết hôn và có gia đình. 

Lee Yoon Jae, Lee Hyun Jae và Lee Soo Jae là 3 anh em, họ đều không quan tâm đến việc hẹn hò hay kết hôn. Ông của họ là Lee Kyung Cheol và cha mẹ của họ là Lee Min Ho và Han Kyung Ae đều lo ngại về vấn đề này. Cả 3 anh em đều có lời đề nghị từ phía gia đình. Người anh đầu tiên kết hôn sẽ nhận được một căn hộ. Và thế là mỗi người lần lượt đều nhanh chóng tìm kiếm một người phụ nữ cho riêng mình.

Anh giữa là Lee Hyun Jae. Anh ấy là một luật sư tài giỏi chuyên giải quyết các vụ ly hôn. Công việc khá bận rộn nên anh không có thời gian để tâm đến việc hôn nhân. Một ngày nọ, anh gặp một khách hàng mới Hyun Mi Rae. Hyun Mi Rae hoạt động với tư cách là người mua sắm cá nhân VIP và cô ấy muốn đệ đơn hủy hôn.

Anh cả Lee Yoon Jae làm nha sĩ. Anh ấy đã điều hành phòng khám trong 5 năm qua và được nhiều bệnh nhân ưu ái. Một trong những bệnh nhân của anh ấy là Sim Hae Joon. Cô làm việc tại cùng một công ty luật với Lee Hyun Jae, em trai của Lee Yoon Jae. Cô ấy phải lòng bác sĩ nha khoa.

Em trai út là Lee Soo Jae đang ôn thi để vào công chức. Anh ấy cũng làm việc bán thời gian để giải quyết khoản tài chính cá nhân. Trong khi làm công việc bán thời gian của mình, anh ấy gặp Na Yoo Na. Cô ấy mơ ước trở thành một thợ mài. Cô đến Seoul để đạt được ước mơ của mình và theo học một trường dạy làm bánh.

Danner bình luận

Xem tất cả

12/04/2022 06:21:00 bởi Khánh Bảo

ê coi trailer thấy hài xỉu luôn á. Nhưng làm ơn đừng lừa khán giả nha, phim coi lúc đầu hài hài chứ chọn cái kết chấn động là banh chành luôn á :))) nội dung nghe có vẻ mới nè. Diễn viên dòm cũng ổn áp nên hóng phim này, mà phim dài quá =))) tận 50 tập luôn coi óiiii

10/04/2022 07:43:00 bởi Khanh My

Mấy phim Hàn giờ đặc biệt làm về xã hội, gia đình nhiều ha. Kiểu lấy một vấn đề rồi tập trung xây dựng cho cả phim, tính ra biên kịch với đạo diễn sâu sắc ghê, tận dụng triệt để 1 vấn đề giống phim 39 hay Yêu, Kết Hôn Ly Dị đồ á. Giờ phim này cũng đại loại vậy, dòm trailer thấy có vẻ vui nè. Mong là không flop chứ chưa gì thấy 50 tập là hơi mệt nha haha

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Lee Hyun Jae

Hyun Mi Rae

Lee Yun Jae

Shin Hae Jun

Đạo diễn:

Kim Seong Geun

Biên kịch:

Ha Myeong Hee

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

02/04/2022

Số tập

50 tập

Video Clip

Hình ảnh