Love All Play 2022

Love All Play (The Speed Going To You 493km) là phim truyền hình dài 16 tập kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa các vận động viên cầu lông trẻ tuổi, nhiệt huyết. Khai thác đề tài thể thao và đặc biệt là bộ môn mới lạ như cầu lông, Love All Play chiêu đãi fan truyền hình những trận cầu đẹp mắt từ sau Racket Boys ra mắt vào năm 2021. 

Câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình và câu chuyện sự nghiệp thể thao của hai vận động viên trẻ là Park Tae Joon (Chae Jong Hyeop) và Park Tae Yang (Park Joo Hyun). 

Park Tae Joon đến với cầu lông từ nhỏ nhờ việc kinh doanh dụng cụ thể thao của ba mẹ anh. Khi lớn lên, Tae Joon quyết định xem đây là công việc chính và quyết định trở thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp. Sau khi bị cho rời đội hiện tại, anh gia nhập đội cầu lông tư nhân Eunice. Tại đây, anh cũng gặp được tình yêu của mình là Tae Yang. 

Tae Yang (Park Joo Hyun) là một động viên Olympic chuyên nghiệp. Cô đã từng đại diện đội tuyển quốc gia thi đấu cầu lông. Tuy nhiên, sau khi vướng vào một vụ bê bối hối lộ, cô bị trục xuất khỏi đội tuyển trong vòng ba năm. Sau ba năm không thi đấu, Tae Yang trở lại sân cầu bằng việc gia nhập đội Eunice. 

Park Joo Hyun là gương mặt mới mẻ nhưng chuyên trị những vai có tính cách phức tạp, khó nhằn. Cô từng đóng vai nữ tú bà trung học ở series Extracurricular đình đám trên Netflix vào năm trước. Vào vai tiểu thư nhà giàu Gyu Ri, khi phát hiên cậu bạn cùng lớp đang điều hành đường dây mại dâm, cô đã đề nghị hợp tác. 

Trước khi vào vai chị đại học đường trong Extracurricular, Park Joo Hyun còn được biết đến qua Mouse - siêu phẩm có lượng rating chóng mặt của xứ kim chi. Vào vai nữ sinh trung học với tâm lí phức tạp, từ sau Mouse, truyền thông đã phải gọi Joo Hyun bằng cái tên “tân binh quái vật”. Với sự đầu tư cho những phân đoạn tâm lí phức tạp của mình, cô đã rất thành công với vai diễn mang đậm tâm lí tội phạm vị thành niên. 

Chae Jong Hyeop cũng là cái tên còn sức nóng với vai nam phụ good boy đối đầu với Song Kang trong Nevertheless. Với nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền đầy sức hút, anh gây ấn tượng qua những vai nam phụ trong Bàn Tiệc Của Phù ThủyNevetheless. Với tài năng và ngoại hình sáng giá của mình, anh đã đốn tim kha khá chị em và thậm chí là giật luôn spotlight của nam chính. 

Vào vai vận động viên thể thao Tae Joon lần này, người xem không khỏi nhớ đến Hot Stove League năm nào. Đây chính là bộ phim đưa tên tuổi của Chae Jong Hyeop lên cao nói về các vận động viên bóng chày. Trong phim, anh vào vai chàng tuyển thủ trẻ tuổi Yoo Min Ho. Từ một người gặp nhiều vấn đề tâm lí, anh đã nỗ lực vươn lên để bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp. Hot Stove League đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí như Khi Cây Trà Nở Hoa, Vương Triều Xác Sống,… để giành giải thưởng Baeksang lần thứ 56. 

 

Danner bình luận

Xem tất cả

04/04/2022 09:25:00 bởi Gem on bấy bì

Trời ơi xem phim thấy Tae Joon đúng kiểu mamaboy luôn lên search info thì mới hay ổng là good boy vs song kang trong nevertheless. May ghê thoát kiếp nam phụ rồi. Phim chủ yếu nói về thể thao mà chemistry cũng hơi bị hay nha, hai người vận động viên hết nên cùng nhau phấn đấu ước mơ.

04/04/2022 08:31:00 bởi Nobitachan

Lần đầu thấy có phim khai thác đề tài cầu lông luôn, nhiệt huyết và tươi trẻ quá chừng. Xem poster thấy nguyên dàn cast đội Yunis hơi bị mlem, mà phim chờ ra hơi lâu :((

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Park Tae Joon

Park Tae Yang

Cheon Yoo Ri

Lee Yoo Min

Đạo diễn:

Jo Woong

Biên kịch:

Heo Sung Hye

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

20/04/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Love All Play

Video Clip

Hình ảnh