Mr. Queen (Chàng Hậu) 2020

6 /10

Xếp hạng:

Mr. Queen (tên tiếng Việt: Chàng Hậu) là phim truyền hình cổ trang dài 20 tập khai thác đề tài xuyên không dưới thời Joseon. Phim được remake từ hiện tượng mạng đình đám một thời của Trung Quốc là Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. 

Ở Seoul thời hiện đại, Jang Bong Hwan là một anh chàng vô cùng đào hoa và tài năng. Anh hiện là bếp trưởng cho tổng thống ở Nhà Xanh. Ngoài giờ làm việc, anh rất biết tận hưởng cuộc sống với các thú ăn chơi xa xỉ và nhiều bóng hồng vây quanh. Trong một lần bị vạ lây do thế lực của các phe cánh, anh bị thương và tỉnh lại trong hình hài của hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) thời Joseon. 

Kim So Yong là tiểu thư danh giá của gia tộc họ Kim quyền lực. Cô được tiến cung đảm nhận vị trí hoàng hậu và tạo dựng thanh thế cho gia tộc. Đằng sau cô là sự hậu thuẫn của Thái hoàng thái hậu Sun Won và Thừa tướng Kim Jwa Geun. Gần đến ngày phong hậu, Kim So Yong vì yêu Cheoljong nên không muốn về phe gia tộc nữa. Cô quyết định gieo mình xuống hồ nước, từ đó cô và Jang Bong Hwan hoán đổi thân phận cho nhau. 

Vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) tưởng chừng là một vị vua bù nhìn nhưng luôn ngấm ngầm xây dựng cơ sở để khôi phục lại quyền lực. Anh được gia tộc họ Kim đưa lên nắm quyền nên phải chịu sự chi phối từ họ. Vì ghét gia tộc họ Kim nên anh cũng không tin tưởng tình cảm chân thành mà So Yong dành cho mình. Sau khi So Yong tỉnh lại từ hồ nước, cả hai dần dần hóa giải những hiểu lầm và cùng nhau đứng về một chiến tuyến. 

Cheoljong cũng có một người bạn thanh mai trúc mã là Jo Hwa Jin (Seol In Ah). Anh ngộ nhận tình cảm dành cho cô vì nghĩ rằng đây là ân nhân cứu mình lúc nhỏ. Sau khi điều tra thì Cheoljong biết được ân nhân năm xưa lại chính là So Yong. Anh cùng So Yong vi hành trong dân chúng để thấu hiểu hơn tình cảnh đói khổ. 

Danner bình luận

Xem tất cả

18/01/2022 23:23:00 bởi Cam cam

Ai mà có dè ông vua tự cho nổ mình hả trời, hên chiếc visual vẫn đỉnh như ngày nào ko là tui nghỉ coi phim, thấy thương trung điện lo lắng lúc có thai ghê.

15/12/2021 05:36:00 bởi Waikiki

Mẹ ơi thấy quyển từ điển của trung điện mà cười xỉu, anh ngừi eo đáng mơ ước là đây chứ đâu, tất tần tật về ngừi eo mình ghi chép lại kì càng cho nhớ

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kim So Yong/ Jang Bong Hwan

Vua Cheoljong

Kim Jwa Geun

Jo Hwa Jin

Hong Yeon

Thượng cung Choi

Thái hoàng Thái hậu Sun Won

Đạo diễn:

Yoon Sung Shik

Biên kịch:

Park Kye Ok Choi Ah Il

Ngày phát hành:

12/12/2020

Số tập

20 tập

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh