The Menu (Thực Đơn) 2022

6 /10

Xếp hạng:

The Menu (Thực Đơn) là phim kinh dị hài pha lẫn yếu tố đen tối mới nhất của đạo diễn Mark Mylod và nhà sản xuất Adam McKay. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám bao gồm Anya Taylor-Joy, Nicholas Hoult, Ralph Fiennes và Hong Chau. 

Câu chuyện phim The Menu (Thực Đơn) xoay quanh chuyến đi đến nhà hàng ở vùng đảo xa xôi mang tên Hawthorne của một cặp đôi trẻ. Margot (Anya Taylor-Joy thủ vai) và Tyler (Nicholas Hoult thủ vai) đến đây để thưởng thức các bữa ăn ẩm thực phân tử tinh tế nhất dành cho giới thượng lưu. Họ lựa chọn Hawthorne, một nhà hàng do đầu bếp nổi tiếng mang tên Slowik (Ralph Fiennies thủ vai) làm chủ. Slowik hồ hởi chuẩn bị những bữa ăn chu đáo nhất nhưng điều khiến vợ chồng Tyler ngạc nhiên là cách thưởng thức món ăn có phần quá đỗi kinh dị. 

The Menu (Thực Đơn) có sự góp mặt của nàng thơ Hollywood Anya Taylor-Joy. Anya nổi tiếng với vẻ đẹp ma mị khó cưỡng chuyên trị các dòng phim kinh dị. Danh tiếng của Anya đạt tới đỉnh cao khi thủ vai nữ kiện tướng cờ vua trong The Queen's Gambit. Với vai Beth Harmon, trí tuệ và nhan sắc hơn người càng tỏa sáng trước giới kì thủ. Được biết, cô cũng chưa từng học qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nào khi đến với bộ phim. Anya cũng được đánh giá là mỹ nhân có gương mặt tựa như nữ thần Hy Lạp chuẩn tỉ lệ vàng. 

Nam tài tử Nicholas Hoult được công chúng biết đến rộng rãi từ sau khi đảm nhận vai Beast trong bom tấn đình đám X-Men: First Class. Anh chàng có ngoại hình sáng láng, điển trai tuy nhiên rất biết cách làm mới mình với nhiều tạo hình nhân vật khác nhau. Sau thành công ở X-Men: First Class, anh chàng tiếp tục đảm nhận vai diễn trong Warm Bodies và cũng gây được sự chú ý trên màn ảnh. 

Review phim

Xem tất cả
The Menu - Bữa tiệc trào phúng giới thượng lưu phù phiếm

The Menu - Bữa tiệc trào phúng giới thượng lưu phù phiếm

19/11/2022

Diễn xuất tuyệt vời của Anya Taylor-Joy và Ralph Fiennes, kết hợp cùng kịch bản thông minh, tinh tế đã tạo nên một The Menu hoàn hảo.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Chef Slowik

Elsa

Lilian Bloom

Đạo diễn:

Mark Mylod

Biên kịch:

Seth Reiss Will Tracy

Thể loại:

Kinh dị , Hài hước ,

Ngày phát hành:

18/11/2022

Thời lượng:

112 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh