The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) 2018

The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) là phim điện ảnh kinh dị siêu nhiên do Corin Hardy đạo diễn và Gary Dauberman biên kịch, thực hiện từ cốt truyện gốc của Dauberman và James Wan.Đây là tác phẩm spin-off của phim điện ảnh Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 (2016) và đồng thời cũng là bộ phim thứ năm của thương hiệu The Conjuring Universe. Phim có sự tham gia diễn xuất của Demián Bichir, Taissa Farmiga và Jonas Bloquet cùng với Bonnie Aarons trở lại với vai diễn Valak. 

The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) xoay quanh câu chuyện đầy kinh dị và bí ẩn sau cái chết bất ngờ của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục có quá khứ đầy nỗi ám ảnh và cùng với một vị mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc. Bọn họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. 

Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ.

Warner Bros. Pictures và New Line Cinema xác nhận dự án The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ), một tác phẩm spin-off từ Ám Ảnh Kinh Hoàng 2, với Safran và Wan đảm nhiệm vị trí đạo diễn. Kịch bản ban đầu của phim do David Leslie Johnson chắp bút. Hardy đã ký hợp đồng ngồi ghế đạo diễn của The Nun với phần kịch bản mới do Wan và Dauberman thực hiện. 

Quá trình quay phim bắt đầu từ tháng 5 năm 2017 tại Bucharest, Romania. Trong quá trình quay phim, phim trường cũng được một giáo sĩ Công giáo chúc phúc.

Giới chuyên môn khen ngợi phần diễn xuất và bầu không khí trong tác phẩm, đồng thời cũng chỉ trích cách kể chuyện yếu và phi logic. Phim thu về 365,6 triệu USD toàn thế giới, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất của thương hiệu.

Review phim

Xem tất cả
Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

22/12/2023

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Sơ Irene

Cha Burke

Frenchie / Maurice

Đạo diễn:

Corin Hardy

Biên kịch:

Gary Dauberman

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

07/09/2018

Thời lượng:

96 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh