The Outlaws 2 (Ngoài Vòng Pháp Luật 2) 2022

Tiếp nối thành công phần 1, The Outlaws 2 (Ngoài Vòng Pháp Luật 2 hay tên khác: The Roundup) sẽ trở lại vào tháng 5 năm 2022 với biệt đội điều tra của thám tử lừng danh Ma Suk Do cùng các cộng sự. 

Lần này, Ma Suk Do (Ma Dong Seok) cùng đội điều tra sẽ đến Việt Nam để truy lùng tên tội phạm đang ẩn nấp là Kang Hae Sang (Son Seok Koo). Kang Hae Sang được đánh giá là một trong những siêu phản diện nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Hắn là một kẻ gian manh, xảo trá và nắm vững địa bàn Việt Nam như lòng bàn tay. 

Thanh tra Ma Suk Do sẽ tái hợp cùng dàn diễn viên thực lực từ phần 1 bao gồm Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won và Ha Joon. Choi Gwi Hwa vẫn nắm giữ vai trò đội trưởng Jeon Il Man, là linh hồn của đội chống tội phạm bạo lực. Heo Dong Won trong vai Oh Dong Gyoon sẽ là chiến hữu thân cận với Ma Suk Do bởi độ lão làng và khả năng phán đoán nhạy bén trong điều tra. Ngoài ra, đội điều tra sẽ còn có sự góp mặt của tân binh đầy nhiệt huyết là Kim Sang Hoon. Gương mặt cảnh sát mới toanh, sẵn sàng xông pha này sẽ do Jung Jae Kwang đảm nhận. 

Ngoài ra, phim còn đánh dấu sự hoàn lương của trùm băng đảng ở phần 1 là Jang Yi Soo (Park Ji Hwan). Rất có thể, sự quay đầu của nhân vật này sẽ có ích cho công cuộc phá án của đội điều tra. 

Từ tháng 3 năm ngoái, khi ekip phim công bố phần 2 của The Outlaws lấy bối cảnh chính ở Việt Nam, dân tình đã không khỏi xôn xao đồn đoán khi thành phố nào sẽ được chọn làm bối cảnh chính. Son Seok Koo cũng gây ngờ vực với khán giả khi vào vai siêu phản diện nhưng lại có khuôn mặt quá hiền lành. Tuy nhiên, poster và trailer bước đầu đã giải đáp những tò mò của khán giả. Do bối cảnh của Covid 19 nên phần bối cảnh Việt Nam sẽ được ekip hậu kì dàn dựng sao cho chân thật nhất. Son Seok Koo cũng đã lột xác hoàn toàn qua tạo hình trong poster công bố mới đây. 

Danner bình luận

Xem tất cả

09/05/2022 12:25:00 bởi MÊ MA DONG SEOK

Ủa có ông bên squid game bay qua đây nữa, mặt đtrai mà bên kia chiến quá chắc bên này cũng vậy. Coi poster vs hình ngoài đời thấy 1 trời 1 vực luôn, mà ổng diễn xuất ổn, thêm cái đánh đấm nữa chắc ngang vs thanh tra Ma cmnr

09/05/2022 10:09:00 bởi Jin Se Ah

Nói thiệc phim này có Ma dong seok thì auto coi, ko bổ bề ngang cũng bổ bề dọc bởi mấy cảnh đánh đấm này nọ, hơi bị chiến từ phần 1 qua tới đây

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ma Suk Do

Kang Hae Sang

Kang Hong Suk

Jang Yi Soo

Kim Sang Hoon

Jeon Il Man

Đạo diễn:

Lee Sang Yong

Biên kịch:

Lee Sang Yong

Thể loại:

Hành động , Hình sự ,

Ngày phát hành:

06/05/2022

Thời lượng:

120 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh