The Unforgivable (Không Thể Tha Thứ) 2021

The Unforgivable được xem là dự án lớn mà đạo diễn Clint Eastwood đã dành cho nó rất nhiều tâm huyết. Phim dựa theo nguyên tác mini series “Unforgiven” từng phát hành tại Anh quốc năm 2008. Câu chuyện bộ phi, xoay quanh nhân vật Ruth, một tù nhân vừa ra tù sau 20 năm thụ án đang cố gắng tái hòa nhập cộng đồng.

Bố mẹ mất sớm, Ruth Slater và em gái Katie phải nương tựa vào nhau để sống. Một lần, khi Ruth vô tình sát hại một cảnh sát trưởng, cô bị kết tội mưu sát và phải lãnh án 20 năm tù giam, em gái Katie thì được một gia đình nhận nuôi. Suốt 20 năm trong tù, Ruth tìm mọi cách để viết thư, liên lạc với em gái nhưng tất cả cố gắng của cô đều bất thành. 

Sau 20 năm thụ án, Ruth được thả và cô bắt đầu quá trình tái hòa nhập cộng đồng vô cùng khó khăn. Cô bắt đầu từ việc chọn sống ở một con phố người Hoa, làm mọi công việc có thể làm nhưng vẫn luôn nhận lấy những cái nhìn không mấy tốt đẹp từ những người xung quanh. Trong quãng thời gian khó khăn này, Ruth không ngừng tìm cách để có thể tìm lại em gái mình. Cùng lúc, cô bị truy sát bởi con trai của cảnh sát trưởng năm xưa bị cô sát hại.

Ruth Slater - nhân vật nữ chính trong phim được thủ vai bởi minh tinh Sandra Bullock, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của nữ minh tinh sau 3 năm sống ẩn, lần cuối người xem thấy cô xuất hiện trên màn ảnh là Bird Box (2018). Sandra chia sẻ cô có sự đồng cảm với nhân vật Ruth với quá khứ mất cha mẹ sớm và phải mưu sinh để nuôi nấng em trẻ. Tâm lý cũng như nội tâm giằng xé của nhân vật khiến cô khá thích thú và quyết định đồng ý lời mời nhập vai vào nhân vật Ruth.

Đạo diễn Clint Eastwood vô cùng hài lòng và cảm thấy 5 tháng bỏ ra chỉ đẻ thuyết phục Sandra Bullock nhận vai vô cùng xứng đáng. Ông ví Sandra như viên ngọc sáng, và là linh hồn của cả bộ phim. 

Danner bình luận

Xem tất cả

27/03/2022 02:26:39 bởi Louis Gucci

Điều mà bộ phim này đã là rất tốt đó là diễn tả lại một cách chân thật nhất cuộc sống của một phạm nhân sau khi được mãn hạn tù là như thế nào. Ta có thể thấy Ruth sau khi ra tù đã cố gắng rất rất nhiều để có thể hòa nhập lại với cộng đồng, nhưng điều đó dường như là không thể đối với cô.

27/03/2022 02:25:46 bởi Phê bình phim

Sandra thật sự có thể trở thành bất cứ ai mà cô ấy muốn và trở thành phiên bản tốt nhất mà không một ai khác ngoài cô có thể trở thành. Không phủ nhận là phải có một kịch bản hay thì diễn viên mới được nổi bật, nhưng việc họ nổi bật cả trên một kịch bản đơn giản thì đó chính là do tài năng và khả năng diễn xuất thượng thừa. Một lời khen từ tận đáy lòng dành cho Sandra

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ruth Slater

Liz Ingram

John Ingram

Blake

Michael Malcolm

Đạo diễn:

Nora Fingscheidt

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

25/11/2021

Thời lượng:

112 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh