Yêu Trong Hận 2022

6 /10

Xếp hạng:

Yêu Trong Hận là bộ phim dài 21 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn, diễn viên Yunbin cùng bà xã Dương Tri. Theo chia sẻ thì đây là bộ phim mà vợ chồng đạo diễn trẻ muốn dành tặng, tri ân cho những khán giả yêu quý mình. Bên cạnh đó, Yêu Trong Hận cũng được coi là thước phim lưu giữ thanh xuân, những khoảnh khắc hạnh phúc của mối tình đáng mơ ước của vợ chồng đạo diễn nhà này.

Thông qua Yêu Trong Hận, Yunbin cũng muốn nhắn nhủ với khán giả những thông điệp quý giá “một nửa sự thật không phải là sự thật”. Anh còn bộc bạch thêm:

“Đôi khi những gì chúng ta thấy chỉ là phần nổi của câu chuyện. Những gì chúng ta mắt thấy tai nghe đôi khi không nói lên tất cả. Tình thân luôn là thứ quý giá và đáng tin tưởng nhất trong cuộc sống”.

Đến với Yêu Trong Hận, Yunbin sẽ hóa thân vào Bảo An – một họa sĩ trans-guy 24 tuổi, với tính cách mạnh mẽ, yêu hận rõ ràng. Nhưng ẩn sâu bên trong anh lại là một người chịu đầy rẫy những nỗi đau, tổn thương và thật sự cần một người có thể vỗ về.

Về Dương Tú Tri, cô nàng đảm nhận vai diễn An Đình – sinh viên nghèo chập chững bước chân lên Sài Gòn. Là cô gái vừa tròn 22 tuổi phải chật vật kiếm sống nơi đất khách quê người nhưng An Đình vẫn luôn giữ được tính cách lạc quan, chính trực của mình. Thế nên cô nàng cũng vô tình bị cuốn vào tấn bi kịch tình ái của hai người bạn Châu Mai và Bảo An.

Bên cạnh đó, Yêu Trong Hận còn gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ, tài năng như: Song Dương, Thành Khôn, Tống Yến Nhi, Tuệ Minh, Thanh Phan, Đặng Tuấn Kiệt, Soo Jin…

 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bảo An

An Đình

Châu Mai

Bảo Bình

Tuệ Minh

Đạo diễn:

Yunbin

Biên kịch:

Yunbin

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

28/02/2022

Số tập

21 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Yêu Trong Hận

Video Clip

Hình ảnh