x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Đan Thanh có ý định "xuống tay" với Nhã Lan

Nghi Huỳnh 08:35 - 08/05/2023

Cuộc tình tay ba đầy rắc rối của Minh Hoàng (Steven Nguyễn) và Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên), Đan Thanh (Quỳnh Lương) tiếp tục xuất hiện những diễn biến đầy phức tạp trong Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON

Tôi thấy “bé ba” Đan Thanh ngày càng quá đáng, giờ đây cô còn tự mặc định Nhã Lan là người đã cướp mất Minh Hoàng. Cũng vì vậy, có lẽ Đan Thanh cũng sẽ không thể giữ được bình tĩnh nữa và Nhã Lan sẽ phải tiếp tục đối mặt với những nguy hiểm.

>>>Xem thêm: Trình Mỹ Duyên (Mặt Trời Mùa Đông): Nàng thơ mới của phim Việt

“Bé ba” của Mặt Trời Mùa Đông không những trơ trẽn mà còn mặt dày đến tận cùng khi liên tục lấy đứa con trong bụng để có chút danh phận, vẫn mong sớm có ngày trở thành chính thất. Thậm chí, Đan Thanh còn không ngần ngại nói ra ý định sẽ “xuống tay” với Nhã Lan cho mẹ của mình biết, tôi thấy thế này thì hơi quá rồi đó nhưng biết sao được, cô nàng dường như không còn giữ được lý trí nữa rồi.

Lúc trước tôi cứ nghĩ sự ích kỉ và tư tưởng lệch lạc của Đan Thanh bị ảnh hưởng ít nhiều bởi mẹ mình nhưng sau vụ việc này tôi lại nghĩ bản thân cô đã vốn dĩ ghê gớm rồi mới có thể thốt ra những lời đe dọa này.

Nếu người khác nói thì tôi không tin chứ với Đan Thanh thì tôi lại rất chi là e ngại. Bởi lẽ trong khoảng thời gian qua, cô nàng đã bị mọi chuyện kích động quá nhiều nên việc cô làm ra chuyện dại dột thì nó cũng không làm tôi quá bất ngờ. 

Nếu sự thật diễn ra đúng như thế thì có lẽ nhân vật dính “vận đen” nhiều nhất phim đã chính thức gọi tên Nhã Lan. Lấy chồng thì không được yêu thương, chồng đi cặp kè với “bé ba” là bạn thân, chồng mất, liên tục phải chịu điều tiếng, gánh hậu quả cho những việc người khác đã làm. Thậm chí giờ đây còn bị bạn thân đe dọa đến tính mạng, theo dõi phim mà tôi chỉ biết cảm thương cho số phận quá éo le của cô nàng này thôi.

Như dự đoán trên đây, tôi nghĩ rằng tương lai sắp tới sẽ không hề dễ dàng đối với Nhã Lan. Nhờ sự bảo vệ của ông Tấn (Đại Nghĩa) và Minh Huy, Nhã Lan sẽ được an toàn trước sự manh động của ông Thăng (Hữu Tiến). Nhưng chỉ ngay sau đó, Nhã Lan sẽ tiếp tục phải đối mặt với sự mất kiểm soát của cô bạn Đan Thanh. Hy vọng Minh Huy sẽ kịp thời can thiệp để người mà anh yêu thương không bị vạ lây bởi những rắc rối vây quanh.

Tôi thấy tiếp theo Đan Thanh sẽ không chịu ngồi im mà bắt đầu hành động để bảo vệ tình yêu sai lầm của mình. Ai cũng biết cô nàng này là người dám nghĩ dám làm mà, có thể một trong hai sẽ “bay màu”, tôi chỉ hy vọng đó không phải Nhã Lan vì cô nàng này hoàn toàn vô tội. Hoặc cả hai sẽ cùng an toàn nhưng rắc rối vẫn tiếp tục tiếp diễn. 

Cuối cùng là kết quả tôi không hề mong đợi, đó chính là cả hai người phụ nữ đều “hết vai”. Tôi nghĩ xác suất xảy ra tình huống này là khá ít nhưng nếu thật sự diễn ra thì người đau khổ nhất chắc chắn là Minh Huy, còn ông Tấn cũng sẽ không giữ được bình tĩnh với gia đình của Đan Thanh vì đã cướp mất con gái yêu quý của mình.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Tôi nghi ngờ ông Thăng mới là "boss cuối"

Thiết nghĩ Nhã Lan thật kém may mắn khi có người bạn thân như Đan Thanh, tôi vẫn mong cô sẽ sớm có được những ngày tháng yên bình sau loạt tai họa “từ trên trời rơi xuống”. Hãy theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông trên ứng dụng VieON để đón xem “bé ba” có “xuống tay” với Nhã Lan hay không nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.