x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz

An Lee 09:50 - 10/06/2023

Không đến nỗi diễn quá dở, nhưng tôi thấy Cbiz có một vài tiểu hoa thật sự có diễn xuất rất “hên xui". Cụ thể là có cảnh thì những mỹ nhân này diễn rất tốt, hoặc có bộ phim họ đóng rất đạt. Nhưng sang đến những bộ phim, phân cảnh khác là lộ ra khuyết điểm diễn xuất, làm người xem phải chê bai. Cùng tôi điểm qua dàn tiểu hoa có diễn xuất “hên xui” như thế nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ diễn tốt nhất trong phim nào: Dương Mịch có Tam Sinh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo nhiều người thì Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đẹp chứ không có diễn xuất. Nhưng thực tế cô nàng cũng có một vài bộ phim đóng rất ổn. Chẳng hạn như khi hóa thân thành ngôi sao Kiều Tinh Tinh, Địch Lệ Nhiệt Ba như gặp đúng nhân vật, diễn cực ổn mà còn hợp vai nữa. 

Trong khi đó, cô nàng đóng bộ Trường Ca Hành làm người xem phải chê cực mạnh. Không chỉ gồng, đơ cứng mà chemistry của cô với Ngô Lỗi cũng rất ba chấm. Một vài bộ phim khác mà Nhiệt Ba đóng dở, có thể kể đến Liệt Hỏa Như Ca. Bộ này thì tạo hình cổ trang của cô cũng không đẹp. Hay ở Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba lại có lúc đóng hay, đóng dở. Khoảnh khắc cô hóa thành Hồ Ly trong bộ này đóng rất tốt, nhưng sang đến cảnh cảm động là dở liền.  

Dương Mịch

Với topic tiểu hoa có diễn xuất hên xui thì chắc chắn không thể thiếu Dương Mịch rồi. Cô cũng có bộ đóng hay đóng dở. Ví dụ như thời đóng Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tiên Kiếm 3 đều ổn. Xuất sắc nhất của Dương Mịch có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nữ chính Bạch Thiển như sinh ra để dành cho Dương Mịch vậy. 

Đóng hay là thế, vậy mà sang nhưng phim khác như Người Đàm Phán, Định Luật Của Tình Yêu thì Dương Mịch đóng dở muốn xỉu. Nhiều người cho rằng có thể một phần là do bạn diễn nữa. Nếu là nam chính đóng hay như Triệu Hựu Đình thì kiểu gì cũng kéo được Dương Mịch. Chứ cỡ Hứa Khải, Hoàng Tử Thao thì diễn xuất của Dương Mịch cũng trôi theo cái sự đơ dở của các anh. 

Dương Tử

Một trong những tiểu hoa đóng ổn nhất ở dàn 90, đó là Dương Tử. Tuy nhiên, cô cũng mắc phải cái dớp như nhiều mỹ nhân khác, đó là diễn xuất “hên xui”, lúc hay lúc dở. Bộ phim mà Dương Tử được đánh giá diễn tốt nhất, đó là Hương Mật Tựa Khói Sương. Vậy nhưng, nữ diễn viên đôi lúc cũng bị chê là diễn cảnh hoạt bát, dễ thương quá gồng. Trong khi đó cảnh khóc của cô lại được đánh giá khá tốt. Cùng cảnh ngộ này là khi cô đóng vai Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai. 

Phim cổ trang diễn còn được, chứ sang phim hiện đại thì Dương Tử đúng là dở nhiều hơn hay. Ví dụ ở Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều hay Cá Mực Hầm Mật, những cảnh phim dễ thương, hoạt bát của cô vẫn không được tự nhiên. Tệ hơn là cả cảnh khóc cũng có lúc được lúc mất. Sang đến Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thì Dương Tử bị chê cả nhan sắc lẫn diễn xuất. May mắn là trong những phân cảnh cảm động, cần đẩy cảm xúc lên cao thì Dương Tử lại diễn rất được. 

Triệu Lộ Tư

Ngược lại với Dương Tử thì Triệu Lộ Tư diễn cảnh đáng yêu, hoạt bát rất tốt. Với gương mặt tròn xinh xắn, nét dễ thương linh động thì Triệu Lộ Tư rất hợp mấy vai tiểu bạch thỏ tinh nghịch. Tuy nhiên, cô nàng chớ nên đóng nữ cường, bởi mỗi khi cần mạnh mẽ, khí khái thì Triệu Lộ Tư rất gồng, điển hình có thể kể tới Thả Thí Thiên Hạ. 

Gần nhất, trong bộ Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư bị chê trách rất nhiều vì nét diễn trợn mắt, gương mặt câng câng lên. Nếu cô áp lối diễn này vào mấy bộ ngôn tình thì được. Như ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là rất tốt. Nhưng với một bộ phim như Hậu Lãng thì không ổn. Chẳng thế mà netizen đã dành rất nhiều lời chê cho Triệu Lộ Tư khi cô hóa thân thành nhân vật Tôn Đầu Đầu. 

Châu Dã

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Châu Dã là Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Ngoài ra cô cũng đóng khá ổn khi đảm nhận 1 vai trong Em Của Thời Niên Thiếu. Vậy nhưng sang đến Hộ Tâm đang lên sóng gần đây, diễn xuất của Châu Dã lại lên xuống rất thất thường. Cô nàng không đến mức đơ hẳn, nhưng có những cảnh phim lại diễn hơi chán, không thể truyền tải hết được cảm xúc của nhân vật. Hay trong Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta đóng với Vương Hạc Đệ, diễn xuất của Châu Dã cũng không thể hoàn toàn thuyết phục người xem.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với tạo hình Ngụy Tấn

Diễn xuất thất thường, lúc lên lúc xuống, dàn mỹ nhân trên đây khiến khán giả như ngồi trên đống lửa mỗi khi thưởng thức phim mới của các cô. Nếu diễn tốt thì không nói, chứ diễn dở là y như rằng phá hết cả bộ phim. Chẳng thế mà mỗi khi xem phim của dàn mỹ nhân này, khán giả đều phải chuẩn bị trước tâm lý, hên thì hay còn xui xui diễn dở phải đành chịu.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộ Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.